Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tý âm lịch: Khó sở cầu như nguyện, cần nỗ lực nhiều hơn

Thứ Tư, 29/04/2020 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tý âm lịch có điềm báo hao tài. Cả tình duyên và tài lộc đều gặp không ít trở ngại đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực gấp nhiều lần.
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch, trong thời gian này tuổi Tý khó mà có được những điều mình mong muốn. Cả đường tình duyên và đường tài lộc đều đang trải qua giai đoạn khá khó khăn.
 
Con giáp này có thể sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người thân của mình, đó là còn chưa kể đến việc bạn dễ nóng nảy, khiến cho những xung đột với người ngoài cũng chẳng hề ít, các mối quan hệ ngoại giao không được tốt lắm.
 
Điềm báo tử vi cũng cho thấy những chú Chuột gặp phải họa Đại Hao nên tiền bạc trong túi cứ thế không cánh mà bay, nhất là khi mà con giáp này chẳng hề có tư tưởng tiết kiệm, đề phòng cho tương lai mà kiếm được đồng nào xào ngay đồng ấy.
 
Không phải bản mệnh không kiếm được tiền, bởi trong tháng lâm cục Đế Vượng thì chuyện làm ăn buôn bán hay công việc cũng đều tiến triển tốt, tiền về tay không ít, chỉ là con giáp này tiêu xài hoang phí quá mức mà thôi.
 
Công việc của những chú Chuột khá thuận lợi nhờ bản mệnh biết phát huy hết khả năng của mình, không để bản thân nhàn rỗi trong khi có thể tìm tòi, tìm hiểu và có thêm cơ may để phát triển bản thân. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Khi Nguyệt Lệnh lâm đất Đế vượng, tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tý đang gặp được quý nhân nâng đỡ cho mình trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Con giáp này biết thế mạnh của mình ở đâu, đồng thời không ngừng tìm tòi, khám phá thêm những kiến thức và kinh nghiệm mới để tự làm giàu cho mình.
 
Quý nhân Giải Thần sẽ giúp cho bản mệnh nhanh chóng vượt qua những khó khăn, nhanh chân tiến tới với thành công. Tinh thần quyết tâm chiến đấu, không chịu bỏ cuộc dù có chuyện gì xảy ra đã giúp cho tuổi Tý dễ dàng thành công hơn nữa.
 
Con giáp này cần phải tận dụng tốt cơ hội hiếm có trước mắt, đừng chần chừ do dự mà hãy tiến hành những kế hoạch của bản thân. Tự tin vào chính mình, bạn có thể đạt được mục tiêu mình muốn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của tuổi Tý tháng 5 âm lịch này không được tốt cho lắm. Không phải bạn không kiếm được tiền, bản mệnh còn kiếm được nhiều tiền nữa, song lại chẳng giữ được tiền trong tay.
 
Đại Hao hung tinh nhập mệnh, con giáp này dường như đang kiếm tiền quá dễ dàng nên không mấy trân trọng công sức của mình. Bạn dễ dàng thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích, không quan tâm đến giá cả, càng chẳng cần biết mình có thực sự cần đến nó hay không.
 
Trong tháng cũng có nhiều chuyện phát sinh khiến cho bản mệnh bắt buộc phải chi tiền. Tuổi Tý nếu không biết cân đo đong đếm, tiết kiệm đề phòng khi cấp bách thì tiền vào túi rồi lại đi ra, có kiếm được nhiều hơn cũng dễ cháy túi.
 
Nên biết phòng trừ những chuyện bất ngờ có thể xảy ra đừng chủ quan mà đến lúc trở tay không kịp. Sông có khúc, người có lúc, không ai biết ngày mai có thể có biến cố gì đến với mình.

Phi tinh thang 52020 am lich
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2020, tháng 5 âm lịch này chuyện tình cảm của những chú Chuột khá ảm đạm. Cục diện Tý Ngọ tương xung khiến cho bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với chính những người mình yêu.
 
Đối phương vốn chỉ muốn tốt cho bạn nhưng lại không thể hiện khéo léo cho lắm, khiến cho đôi bên hiểu lầm lẫn nhau.
 
Bản mệnh đang dồn quá nhiều thời gian và tâm sức cho công việc, dù bạn có muốn quan tâm đến gia đình thì có khi cũng lực bất tòng tâm. Quá mệt mỏi và áp lực khiến cho tuổi Tý dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân của mình.
 
Con giáp này nếu còn độc thân thì cũng mải mê với công việc mà không quan tâm đến chuyện phải tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn thích cuộc sống tự do tự tại, thích làm những việc theo ý muốn nên không muốn bị ràng buộc bởi tình cảm. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này khá tốt, tuy nhiên bản mệnh cần chú ý phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý hơn, chớ để bản thân lao lực.
 
Cần biết khi nào mình đang mệt mỏi để nghỉ ngơi lấy lại sức, đừng cố gắng quá sức mà tự làm hại mình, sức khỏe là vốn quý nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Tý tháng 5/2020 âm lịch, tình cảm không được thuận lợi như bản thân mong muốn.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn:  Trắng, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không phải lúc nào cũng dễ kiếm, có thể gặp chuyện không may
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Hồng, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng ngại thể hiện bản thân nếu điều đó có lợi cho bạn.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nên tham khảo thêm ý kiến từ những người đi trước để tránh vấp váp.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không phải lúc nào cũng thuận lợi, nên biết cách cân đối.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Nâu, cam

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X