Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất âm lịch: Thăng tiến không ngừng sau bao cản trở

Chủ Nhật, 03/05/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm nổi bật trong tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất (theo lịch âm) chính là sự nghiệp thăng tiến không ngừng, đạt nhiều thành tựu đáng kể sau thời gian khó khăn liên tiếp.
  
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Bước qua tháng 5/2020, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến không ngừng khi mà Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới. Con giáp này biết cách phát huy năng lực của mình, không hoài phí cơ hội đang đến.
 
Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có nhiều may mắn hơn, thực chất là do bản mệnh có sự căn cơ tính toán, nhìn xa trông rộng nên thu được tiền về tay có phần nhanh chóng hơn người khác.
 
Có điều Bạch Hổ hung tinh nhập mệnh cho thấy con giáp này có thể gặp vài rắc rối về sức khỏe, cẩn thận bị người khác hãm hại hoặc bản thân gặp tai nạn do thiếu cẩn trọng.
 
Chuyện tình cảm có phần thăng trầm bất ổn do con giáp này sống quá cảm xúc. Tuổi Tuất đặt nặng chuyện tình cảm nên có khi không suy nghĩ được tỉnh táo sáng suốt, dễ bị dẫn dắt đi theo con đường sai lầm, thậm chí bị lừa gạt tình cảm.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch, có Quan Đới trợ mệnh, người tuổi Tuất dễ dàng vượt qua được khó khăn trở ngại, băng băng tiến bước trên con đường tới thành công.
 
Con giáp này có năng lực, lại biết cách phát huy những thế mạnh của mình nên có thể được cấp trên ưu ái giao cho thêm nhiều trọng trách. Song điều đó chẳng những không khiến bạn nản lòng mà còn khiến bạn thêm vững tâm tiến bước nữa.
 
Tuy nhiên, những chú Chó cần phải kiểm soát cảm xúc mình cho thật tốt, chớ để cảm xúc lọt vào trong công việc, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt, thậm chí là đánh mất vị trí mình đang có.
 
Nên bình tĩnh suy xét mọi vấn đề có thể gặp phải, bởi có những chuyện dù chúng ta không mong muốn thì nó vẫn cứ xảy ra, chỉ có cách để giải quyết tốt nhất chứ không thể nào trốn tránh mãi được.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Vận tài lộc của tuổi Tuất không mấy khởi sắc trong tháng 5 âm lịch này. Xem tử vi khoa học, bản mệnh mặc dù công việc tiến triển tốt nhưng thu nhập cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ có thêm những khoản thưởng nóng, giúp bạn cải thiện phần nào cuộc sống của mình, nhưng vẫn cần phải chi tiêu tiết kiệm, khoa học để tránh việc mất mát tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết.
 
Người làm kinh doanh có thể thu được những khoản lợi nhỏ, thời điểm này chuyện làm ăn khó bề phất lên do nhiều yếu tố cả chủ quan và khách quan.
 
Bản thân tuổi Tuất cũng có nhiều gánh nặng trên vai, có khi phải chi dùng tiền bạc cho người thân, bạn bè chứ không phải bản thân mình. Bạn cũng quý trọng tiền bạc nhưng có những chuyện không tiêu pha không được. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2020, đường tình duyên tuổi Tuất tháng 5 này không lý tưởng. Bản mệnh dễ u mê, thiếu sáng suốt trong chuyện tình cảm. Nguyệt Lệnh nằm ở đất Quan Đới giúp cho công danh vượng nhưng lại khiến tình duyên đi xuống.
 
Có những chuyện vốn nhỏ nhặt nhưng bản mệnh lại cứ mãi suy nghĩ về nó, không thể dứt ra được.

Chuyện bé xé ra to, bạn dần quan trọng hóa vấn đề và khiến cho chính bản thân mình lâm vào ngõ cụt, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy cũng khó mà tiến triển như mong muốn.

Phi tinh thang 52020 am lich
 
Chớ nên để những giận hờn vu vơ trở thành lý do khiến cho 2 người chia lìa đôi ngả. Bạn cần phải biết điểm dừng, đừng để cho đối phương cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại.
 
Người độc thân còn đang có nhiều lo lắng, sợ hãi nên không dám trao tình cảm của mình cho ai. Bạn sợ bị tổn thương và không dám đối diện với những khó khăn, trở ngại.
 
Để cảm xúc lấn át hết cả lý trí, người sinh năm Tuất dễ đánh mất cơ hội để có được hạnh phúc trong tay. Bạn cần phải xác định rõ ràng rằng tình yêu cũng như trái khổ qua, sau khi đắng đót sẽ đến ngọt bùi, cuộc sống không thể lúc nào cũng ngọt ngào như mật được. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Tuất trong thời điểm này không được tốt cho lắm. Mặc dù không bị bệnh tật đe dọa nhưng do có Bạch Hổ hung tinh luôn đeo bám nên dễ gặp phải tai họa bất ngờ.
 
Bạn cần phải thận trọng, đi đường xa nên chú ý giữ an toàn, cũng hạn chế những hoạt động thể dục thể thao mạo hiểm. Khi tham gia giao thông chớ nên uống rượu bia hay chất kích thích.  
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất Âm lịch, công việc tiến triển tốt, dễ được cấp trên cất nhắc.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đường tình khá ảm đạm, tự mình làm cho mọi chuyện rối ren
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không dễ kiếm, cần phải chi tiêu tiết kiệm thay vì phung phí.
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cần gạt bỏ quá khứ, bỏ lại những chuyện đã qua để hướng về tương lai
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đừng để bản thân phải chịu ấm ức mà cần phải nghĩ thoáng hơn, sống tốt hơn cho mình.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

 
Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X