Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tị âm lịch: Chưa có sự đột phá thực sự

Thứ Sáu, 01/05/2020 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tị theo lịch âm cho thấy, tinh thần bản mệnh bất ổn chi phối mạnh đến công việc và các mối quan hệ. Vì thế mà muốn có sự đột phá thực sự e rằng khó.
 
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, người tuổi Tị đường tình duyên tươi sáng, đào hoa nở rộ. Quý nhân Tương Hội sẽ giúp cho con giáp này nhìn rõ tình cảm của mình, biết được đâu là người mình thực sự yêu thương.
 
Trong công việc, con giáp này cần phải cố gắng để làm việc tốt hơn, chớ nên để cho tinh thần sa sút bởi những thất bại trước mắt. Công việc có lúc này lúc khác, song nếu kiên trì, quyết tâm thì sớm muộn gì cũng sẽ thành công.
 
Quý nhân cũng sẽ nâng đỡ cho bạn, giúp bạn nhìn rõ hơn hướng đi phù hợp với bản thân, song nếu suy nghĩ bi quan, tiêu cực thì chưa chắc bạn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Sự tính toán, nghi ngờ sẽ khiến cho những người xung quanh xa lánh, tuổi Tị nên chú ý để hài hòa hơn trong các mối quan hệ, có vậy thì cuộc sống của bạn mới dễ thở, mới đón được thêm nhiều điều may mắn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng này Nguyệt Lệnh ở đất Tuyệt, những kế hoạch trong công việc của tuổi Tị bị trì trệ, bản mệnh khó có thể thực hiện được mọi chuyện đúng theo ý muốn của mình.
 
Tình hình trước mắt biến động liên tục, khiến cho bản mệnh trở tay không kịp, có nhiều vấn đề chưa kịp giải quyết thì đã phát sinh nghiêm trọng hơn, dễ gây ra sự cố bất ngờ.
 
Con giáp này còn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ, cạm bẫy khắp nơi nơi khiến cho những chú Rắn đôi khi chán nản, chỉ muốn buông xuôi.
 
Bạn cảm thấy con đường phía trước trở nên mờ mịt, chẳng biết được đâu mới là hướng đi đúng đắn. Dù được Thái Dương cát tinh trợ mệnh nhưng cũng chỉ giúp cho khó khăn giảm bớt phần nào chứ chưa thể tan biến hẳn.
 
Công danh sự nghiệp bị cản trở, suy nghĩ tiêu cực bi quan sẽ khiến cho tuổi Tị dễ đánh mất đi quyết tâm của mình, có thể 1 bước vấp ngã là chẳng thể đứng dậy được. Cần tự xốc dậy tinh thần cho mình trước khi quá muộn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xét về tài vận, tháng 5 âm lịch này tuổi Tị khó mà có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi mà công việc của bản mệnh đang khá bấp bênh, chưa tìm được điểm đột phá.
 
Con giáp này có khi đang trên đà tiến bước, sắp được nhận thành quả do công sức mình bỏ ra thì lại bị nẫng tay trên, nhưng các mối quan hệ xã giao ở thời điểm hiện tại không được tốt nên chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận chứ chẳng thể kêu ai.

Phi tinh thang 52020 am lich
 
Tiền bạc kiếm được trong tháng ít ỏi, thường phải giành giật, bon chen vất vả mới thu được tiền về tay, vì thế mà bản mệnh nên học cách tiết kiệm, chớ chi tiêu hoang phí quá mức.
 
Trong tháng có Thái Dương cát tinh nhập mệnh, quý nhân mang may mắn tới cho con giáp này thường sẽ là nam mệnh lớn tuổi, nên lưu ý điểm này để không lỡ mất thời cơ gặp gỡ quý nhân.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Thiên Diêu nhập cục, cát tinh này là điềm báo cho thấy 1 tháng rực rỡ về tình cảm sắp tới với tuổi Tị. Trong tháng 5/2020 âm lịch, bản mệnh sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt trong vận trình tình duyên của mình.
 
Những chú Rắn mặc dù công danh tài lộc không được như ý nhưng lại có chỗ dựa về tình cảm, điều này giúp bạn không quá bi quan, chán nản khi mà liên tiếp vấp phải thất bại ngoài ý muốn.
 
Người ấy sẽ là hậu phương vững chắc luôn chờ đón bạn mỗi ngày, bản mệnh thực sự trân trọng người chấp  nhận ở bên mình khi khó khăn, càng dồn hết tình cảm cho đối phương, mối quan  hệ vì thế mà nâng cấp nhanh chóng.
 
Người độc thân có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen, kết bạn với người khác giới. Có thể sự bí ẩn sẽ là nét quyến rũ riêng của bạn và thu hút thêm sự chú ý của những người xung quanh.
 
Nam mệnh được Thái Dương trợ mệnh nên đường tình duyên cũng đào hoa hơn, có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc về tình cảm. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo tử vi 2020, xét về vận trình sức khỏe tháng 5 âm lịch của tuổi Tị, con giáp này không có nhiều điều đáng phải lo ngại. Chỉ là lịch vạn niên nhắc nhở bản mệnh nên nghĩ thoáng hơn cho mọi vấn đề, chớ làm mình căng thẳng quá mức.
 
Hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, năng nói chuyện, tâm sự, chia sẻ với mọi người để giải tỏa những áp lực mình đang phải gánh chịu.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI TỊ ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Kiếm tiền không mấy thuận lợi do chịu nhiều áp lực trong công việc.
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Dễ bị tiểu nhân phá hoại, đừng vội vàng quyết định điều gì.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tị, tình cảm thăng hoa rực rỡ.
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Bạn sẽ có được những điều mình muốn nếu biết cách phát huy thế mạnh của bản thân.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tị Âm lịch, may mắn đôi khi phải do chính mình tạo ra.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X