Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn âm lịch: Thời điểm vất vả "cày cuốc"

Thứ Năm, 30/04/2020 12:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn (âm lịch), cát khí tuy có vượng nhưng không mạnh, nhìn chung bản mệnh vẫn khá vất vả gồng mình trong cuộc sống.
 
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn âm lịch, xét về đường công danh sự nghiệp, đây không phải là thời điểm mà con giáp này có thể đạt được những bước đột phá lớn, dễ gặp khó khăn, trở ngại.
 
Dù bạn có nhiều cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu mình đề ra nhưng đường nhân duyên không tốt, các mối quan hệ xã giao bị thu hẹp cùng với khả năng ứng xử chưa được linh hoạt, khôn khéo nên dễ làm mất lòng đối phương, chuyện đã khó càng thêm khó.
 
Bạn càng dành nhiều thời gian cho công việc thì có thể càng mất cân bằng cuộc sống. Kỳ vọng nhiều vào bản thân, những chú Rồng không chấp nhận thất bại mà quyết phải làm bằng được.
 
Đường tình duyên của con giáp này vì thế mà cũng chịu nhiều ảnh hưởng, người ấy cảm thấy chán nản, cô đơn khi bạn chẳng còn thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình.
 
Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, bản mệnh phải đi lại, di chuyển khá nhiều nơi, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ nên tham công tiếc việc quá mà hại thân mình.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Con đường sự nghiệp trong tháng 5 âm lịch của tuổi Thìn không được sáng rõ. Con giáp này dù cố gắng hết sức mình nhưng lại chẳng có được cơ hội để thể hiện bản thân.
 
Điều này có thể là do ảnh hưởng của cục diện Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ. Nhân duyên không tốt, bản mệnh không biết cách khai thác các mối quan hệ xã giao xung quanh mình nên khó kết nối được với những người có tầm ảnh hưởng mà tìm thấy cơ hội phát triển.
 
Chẳng những thế, sự cứng nhắc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề của con giáp này còn có thể khiến cho đối tác hay đồng nghiệp mất lòng, vì thế mà không thể phối hợp làm việc cho tốt, hiệu quả công việc giảm sút rõ rêt.
 
Chính vì vậy mà dù dành nhiều thời gian cho công việc, con giáp này cũng vẫn chẳng có được mục tiêu mình mong muốn, đường công danh sự nghiệp mịt mù.
 
Những chuyện tưởng chừng sắp sửa thành công thì lại bị ngăn trở. Bản mệnh nên ngồi tĩnh lại để tìm ra vấn đề cần giải quyết, có thế mới có thể xử lý tình hình trước mắt.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc, tử vi 2020 nhắc nhở tuổi Thìn cần phải chi tiêu tiết kiệm bởi vận may tài chính của bạn không nằm trong khoảng thời gian tháng 5 âm này.

Phi tinh thang 52020 am lich
 
Việc kiếm tiền khá khó khăn, chật vật. Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, con giáp này phải bôn ba vất vả nhiều nơi nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi, các khoản cần chi tiêu tăng lên mà thu nhập thì chẳng là bao.
 
Bản mệnh có thể sẽ tốn tiền hao của do mắc phải nhiều sai sót và phải bỏ chính tiền túi ra để đền bù, cũng có thể gặp những chuyện không may khiến cho tiền bạc chẳng ở bên mình.
 
Nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm đề phòng khi khó khăn, chi tiêu hợp lý, chớ nên hoang phí quá mức mà tới lúc hối cũng không kịp.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng Nguyệt Lệnh nằm ở đất Mộ, những chú Rồng không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm. Bạn có thể mất đi sự ủng hộ từ người thân, gia đình khi mà bản thân chẳng dành thời gian quan tâm đến mọi người.
 
Con giáp này mải mê với chuyện công danh sự nghiệp cùng những thú vui của riêng mình mà quên hết mọi chuyện xung quanh. Bạn có thể sẽ phải trả giá vì sự vô tâm của mình, khi mà sự cô đơn sẽ dần xâm chiếm cuộc sống của bạn.
 
Với người độc thân, có thể bạn đang có những suy nghĩ sai lầm, không thực sự biết đâu là người thực sự phù hợp của mình mà đặt ra những tiêu chuẩn phù phiếm để tìm kiếm nửa kia nên tình yêu cứ mãi xa vời.
 
Bạn cũng cần phải nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, nếu cứ giữ suy nghĩ đơn giản, muốn “chơi bời qua đường” thì khi gặp được tình yêu đích thực, có khi bạn lại bỏ lỡ mất thôi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trong tháng 5 âm này, sức khỏe của tuổi Thìn khá tốt song bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan. Thời gian này bản mệnh làm việc căng thẳng, phải di chuyển nhiều nên cũng khó tránh khỏi việc mệt mỏi.
 
Ngoài ra, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi vừa sức để không bị thiếu tỉnh táo mà gặp phải tai họa bất ngờ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đường tình duyên kém sắc, dễ chịu nhiều tổn thương không đáng có.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Kiếm tiền khó khăn nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc dễ dàng.
 
- Quý nhân: Dần, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng nghĩ rằng mọi chuyện lúc nào cũng suôn sẻ như ý.
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn Âm lịch, cần biết mình có lợi thế ở đâu chứ đừng để người khác cướp mất cơ hội.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Khó đạt được đột phá trên con đường công danh sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X