Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thân âm lịch: Tình đầy tim, tiền đầy túi

Thứ Bảy, 02/05/2020 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thân khởi sắc rực rỡ, không những tình duyên thuận lợi mà chuyện tiền bạc, công việc cũng khá suôn sẻ.
  
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Xem tử vi tháng 5 của 12 con giáp, người tuổi Thân gặp Nguyệt Lệnh ở đất Trường Sinh, đây là quý tinh trợ cho đường tình duyên của bản mệnh, giúp con giáp này dễ đạt được hạnh phúc như mong muốn.
 
Sức khỏe trong thời điểm này của bản mệnh cũng khá tốt, sự vui vẻ, hòa nhã giúp cho nhân duyên của những chú Khỉ càng ngày càng vượng, nhờ thế mà chuyện làm ăn kinh doanh cũng có nhiều tiến triển tốt.
 
Tả Phù cát tinh độ mệnh là dấu hiệu cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi này đang trên đà tiến triển tốt, có quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường cho mọi bước đi phía trước, đừng để lỡ mất cơ hội tốt này.
 
Tuy nhiên, điềm báo tử vi cho thấy tiểu nhân vẫn đang rình rập, có ý định phá hoại cuộc sống của con giáp này, tuổi Thân cần phải thận trọng dù làm bất cứ việc gì để tránh gặp chuyện ngoài ý muốn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng 5 âm lịch, tử vi phương Đông nhắc nhở tuổi Thân cần phải thận trọng kẻo gặp họa tiểu nhân. Công việc của bạn đang trên đà tiến triển tốt, vì thế mà có thể bị nhiều kẻ xấu nhòm ngó.
 
Quý tinh Trường Sinh có thể giúp cho việc làm ăn của tuổi Thân thuận lợi dễ dàng nhờ các mối quan hệ được mở rộng. Nhân duyên tốt, con giáp này được quý nhân Tả Phù chỉ lối dẫn đường, giảm bớt được vô khối những khúc đường vòng.
 
Song có thể do bạn tiến quá nhanh khiến cho những kẻ tiểu nhân ganh tỵ đỏ mắt. Thiên Cẩu hung tinh nhập mệnh, con giáp này dễ bị tiểu nhân chơi xấu.
 
Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng bước đi của mình, tránh việc bốc đồng, xốc nổi hay chủ quan thiếu chỉn chu trong công việc, nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng sơ hở mà lấy mất vị trí của mình.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 5 âm, tuổi Thân không cần lo lắng quá nhiều về đường tài lộc. Có Tả Phù trợ giúp, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này tiến triển khá tốt, tìm được nhiều cơ hội phát triển.
 
Nếu đi đúng đường đúng hướng mà quý nhân chỉ dẫn thì những chú Khỉ hoàn toàn có thể thu được lợi nhuận về tay cao hơn nhiều so với thời gian trước đó.
 
Thời điểm này cơ hội tài lộc khá nhiều, bản mệnh nên chú ý để nắm bắt thời cơ, chớ nên để cho thời cơ trôi đi quá nhanh mà bản thân còn đang mù mờ về bước đường phía trước.
 
Bản mệnh nên năng làm việc thiện, có thể từ đó bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, có thể hợp tác được thêm với nhiều người để tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Cho đi là nhận lại, hãy làm việc thiện với cái tâm trong sáng, chớ vì mục đích cá nhân mà tính toán quá mức, dễ lợi bất cập hại.

Phi tinh thang 52020 am lich
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Nguyệt Lệnh ở đất Trường Sinh, đây là dấu hiệu tốt cho các cặp vợ chồng tuổi Thân trong tháng 5 âm này. Bản mệnh có thể sớm đón tin vui về đường con cái, tìm được cho mình niềm vui trong lúc tưởng chừng đã không còn nhiều hy vọng.
 
Nếu vợ chồng tuổi Thân đang mong con thì hãy tích cực bồi bổ sức khỏe để sớm có được tin vui trong tháng này. Quý tinh Trường Sinh sẽ giúp bạn có thêm phúc lộc con cái, nếu có thể hãy năng hành thiện tích đức cho bản thân mình.
 
Các cặp đôi cũng sẽ có sự chuyển biến khá lớn trong mối quan hệ. Có thể giữa 2 người sẽ có 1 biến cố lớn gì đó mà khiến cho bạn và người ấy muốn nhanh chóng tiến tới hôn nhân, chuẩn bị để về chung 1 nhà.
 
Còn người độc thân có thể sẽ tìm thấy được 1 nửa của mình 1 cách khá tình cờ. Bản thân bạn chưa mấy quan tâm đến chuyện tình yêu đôi lứa nhưng khi nhân duyên ập đến thì đó cũng là sức hút mà bạn chẳng thể chối từ.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tử vi 2020 cho thấy, sức khỏe tháng 5/2020 âm lịch tuổi Thân khá tốt. Bản mệnh đang có sức khỏe khá tốt, đây là điều mà khối người cảm thấy ngưỡng mộ ở bạn.
 
Con giáp này tinh thần vui vẻ, sức khỏe dồi dào, có nguồn sinh khí tốt. Song đừng vì thế mà chủ quan, vẫn cần phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho mình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI THÂN ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Sự nghiệp sáng rỡ, có quý nhân kề cận ở bên sẵn sàng giúp đỡ.
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thân Âm lịch, nên đề phòng tiểu nhân rắp tâm hãm hại.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm tiến triển nhanh chóng, dễ có được hạnh phúc cho riêng mình.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nên chớp ngay lấy hạnh phúc khi có thể, đừng để mình phải hối hận về sau.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Có quý nhân chỉ lối dẫn đường, bước đường phía trước hanh thông thuận lợi.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

 
Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X