Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu âm lịch: Kém may mắn về tiền bạc và sức khỏe

Thứ Tư, 29/04/2020 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu (theo lịch âm) không lý tưởng. Bản mệnh kém may mắn về tiền bạc, công việc và sức khỏe, khó mà đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó.
  
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Tử vi 2020 cho thấy bước sang tháng 5 sẽ là thời điểm mà tuổi Sửu dễ gặp phải nhiều chuyện không được như ý, vận trình khá ảm đạm so với các khoảng thời gian khác.
 
Cục diện Tương Hại cho thấy sự bất ổn trong chính cảm xúc của con giáp này. Bản mệnh chưa kiểm soát được tình hình, không thấy tự tin để bày tỏ tình cảm, có thể vì thế mà hụt mất nhiều cơ hội để đi đến với tình yêu.
 
Thiên Hình hung tinh còn nhắc nhở con giáp này hãy nhớ mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu, nhất là trong công việc. Sự xao lãng, thiếu tập trung có thể khiến bạn phải trả giá đắt khi liên tiếp mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy cảnh báo những chú Trâu cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà suy nhược cơ thể, mất ăn mất ngủ. Trong tháng bạn cũng có thể tốn kém 1 khoản cho chi phí khám chữa bệnh nữa đó.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng 5 âm lịch, có nhiều áp lực sẽ khiến cho tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, phần nào ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn.
 
Con giáp này dễ lơ là thiếu tập trung, có những suy nghĩ khó có thể dự đoán được, khiến cho vận trình chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác. 
 
Thiên Hình hung tinh báo hiệu những tai họa bạn gặp phải trong thời điểm này đều có nguồn cơn do chính bản mệnh mà ra. Thiếu tinh thần làm việc thì tất hiệu quả công việc sẽ sụt giảm, thiếu tập trung thì sẽ mắc phải sai sót.
 
Nếu như những chú Trâu không muốn bao nhiêu công sức mình phấn đấu trước đó bị đổ sông đổ bể thì cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân mình, đừng để  bản thân cứ mãi trượt dài trong sai lầm mà không lấy lại được phong độ ban đầu.
 
Tuy nhiên cũng chớ nên gắng sức làm việc quá mức mà cần phân bổ thời gian hợp lý, khi cơ thể đã đến ngưỡng chịu đựng thì nên nghỉ ngơi, bởi cố làm thêm chỉ càng tăng nguy cơ sai sót về sau.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Sửu Ngọ tương hại, đây là điềm báo không mấy tốt lành về con đường tài lộc sắp tới của tuổi Sửu. Tháng 5 âm lịch này bản mệnh khó mà có được vận may về tiền bạc, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn nhiều so với trước đó.
 
Bản mệnh thiếu sự chỉn chu trong khi làm việc nên khó mà có được thu nhập ổn định, thậm chí còn có khi bị thiệt hại thêm vì phải bù đắp cho những sai lầm mình gây ra.

Phi tinh thang 52020 am lich
 
Nhất là người làm kinh doanh ở thời điểm này không thực sự có tinh thần làm việc, thiếu sự tìm tòi sáng tạo mà cứ mãi đi vào lối mòn nên khó mà có được doanh thu như mong muốn, tiền bạc có phần hạn hẹp hơn nhiều.
 
Tiểu Hao hung tinh xuất hiện còn cho thấy bản mệnh đang có nguy cơ mất tiền hao của. Tuy số tiền mất mát không quá lớn nhưng ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện giờ thì đó cũng là 1 vấn đề khá lớn mà tuổi Sửu phải đối mặt.

Tuy nhiên, gian nan đừng vội nản, bởi tuổi Sửu là một trong những con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020. Hãy bình tĩnh chờ thời bạn nhé!
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Đường tình duyên của những chú Trâu trong tháng 5/2020 âm lịch khá ảm đạm. Bản mệnh thực sự cảm thấy hoang mang về bước đường trước mắt, dù là người có đôi hay vẫn còn độc  thân.
 
Con giáp này không thực sự tự tin vào bản thân mình, cũng thiếu đi lòng tin tưởng vào đối phương, chính vì thế đôi khi tự mình gây chuyện, khiến cho người ấy cũng cảm thấy thất vọng và chán nản.
 
Cuộc sống gia đình trở nên nhàm chán, thiếu sự mới mẻ cũng như không được hâm nóng kịp thời, có thể khiến cho tình cảm dần phai nhạt.
 
Sự hờ hững giữa các cặp vợ chồng là dấu hiệu bất ổn, có thể sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xen vào hoặc chính các bạn là người mất kiểm soát cảm xúc mà “say nắng trúng gió” trong những mối quan hệ ngoài luồng.
 
Riêng với những bạn còn độc thân, Lịch ngày tốt khuyên bạn nên nhìn rõ thời cơ mà bày tỏ tình cảm, chớ nên chần chừ do dự quá lâu, đối phương cũng sẽ thấy mơ hồ về tình cảm của bạn, biết đâu khi bạn có đủ dũng khí để tỏ tình thì người ấy đã trao trái tim cho người khác.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem tử vi phương Đông, tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, đây là dấu hiệu nhắc nhở tuổi Sửu cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe cho thật tốt. Bạn có thể sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi trong người, ăn không ngon, ngủ không yên.
 
Có thể trên vai gánh vác quá nhiều trách nhiệm, áp lực dồn nặng khiến bạn không thể nghỉ ngơi hợp lý, đầu óc lúc nào cũng trong tình trạng suy nghĩ căng thẳng nên vậy.
 
Nên nhớ sức khỏe là vốn quý, đừng tự làm mình gặp rắc rối. Điềm báo tử vi cho thấy bạn dễ mất 1 khoản tiền cho việc thăm khám sức khỏe đó.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Sửu tháng 1/2020 Âm lịch, tình cảm rạn nứt do thiếu tin tưởng với nhau.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nên chăm sóc sức khỏe thật tốt, tháng này dễ có những chuyện cần phải lo toan.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy để quá khứ lùi lại phía sau, chớ nên tự đẩy mình vào thế khó.
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thiếu tập trung, lơ là nên dễ mắc phải sai lầm trong công việc.
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Dần, Dậu
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc cần phải tích cóp, đừng tiêu xài lãng phí quá mức mà hối không kịp.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).


Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X