Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Ngọ âm lịch: Công việc tốt nhưng tình cảm trục trặc

Thứ Sáu, 01/05/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể nói tử vi tháng 5/2020 tuổi Ngọ cát hung đan xen. Trong khi công việc tiến triển khá tốt thì tình duyên lại xảy ra không ít vấn đề.
 
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Bước sang tháng 5 âm lịch, tuổi Ngọ dễ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Con giáp này đang quá mức tự ti, lại hay lo lắng không đâu, tự gạt đi cơ hội để tìm thấy 1 nửa phù hợp với mình.
 
Thái Tuế nhập mệnh cũng khiến cho tình hình phía trước biến đổi không ngừng, con giáp này dễ mắc phải sai lầm, dẫn đến những tai họa khó tránh khỏi.
 
Công việc trước suôn sẻ nhờ Hữu Bật cát tinh trợ mệnh, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy được hướng đi cho mình, phát huy được năng lực của bản thân.
 
Tuy nhiên, những chú Ngựa dễ vì ham vui mà quên đường về, vốn dĩ có thể phát triển sự nghiệp nhưng lại bị bạn xấu lôi kéo, mải chơi mà quên nhiệm vụ, sa đà vào những thói xấu, chơi bời phóng đãng.
 
Tình cảm lứa đôi cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Nguyệt Lệnh lâm Thai, con giáp này dễ bốc đồng, xốc nổi, vì chuyện nhỏ mà làm cho đối phương chịu tổn thương, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người thăng trầm bất định.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh ở đất Thai, người tuổi Ngọ ở thời điểm này vận trình sự nghiệp thăng trầm bất định, khó đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.
 
Mặc dù được quý nhân Hữu Bật nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường nhưng con giáp này chưa biết tận dụng hết thời cơ sẵn cơ. Bản mệnh có thể tìm ra được hướng phát triển phù hợp với bản thân, cũng phát huy được năng lực, có được thành công ở bước đầu.
 
Nhưng bản chất ham vui, dễ bị lôi kéo khiến cho những chú Ngựa dễ dàng đi chệch đường ray, đánh mất những lợi thế mà mình đang sở hữu.
 
Thiếu quyết đoán, có khi đứng trước cơ hội trời cho bạn lại chẳng hề hay biết, thay vì tin lời người tốt thì lại nghe theo kẻ xấu, cuối cùng mọi sự đều hỏng bét.
 
Quá cảm xúc trong những chuyện cần đến lý trí, những chú Ngựa dễ mắc sai lầm, con đường công danh sự nghiệp vì thế mà vừa khởi sắc đã có dấu hiệu sụt giảm. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi 2020 cho thấy, Âm Sát xuất hiện, lại thêm Thái Tuế ở bên tháng này, đường tài lộc của tuổi Ngọ khó bề khởi sắc. Con giáp này có thể làm ra tiền nhưng chẳng giữ được tiền trong tay.
 
Bạn có thể phung phí tiền bạc cho những thú vui hoang đàng, tự cho rằng bản thân đang biết hưởng thụ cuộc sống nhưng thực chất lại chẳng hề quý trọng đồng tiền mà mình làm ra.
 
Chẳng những vậy, luôn có bóng dáng tiểu nhân rình rập, chỉ chờ con giáp này phạm sai lầm là lấy mất tiền bạc ngay trong tay bạn. 
 
Những chú Ngựa còn có thể u mê vì chuyện tình cảm mà quyết định sai lầm, có khi biết sai mà chẳng thể làm lại, chỉ đành nhìn tiền trong tay mình trôi theo dòng nước.

Phi tinh thang 52020 am lich
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Ngọ Ngọ tự hình, tuổi Ngọ có thể sẽ tự đẩy người mình yêu ra xa vì những suy nghĩ tự ti, thiếu sáng suốt của mình. Người ấy không hiểu được những cảm xúc hiện tại của bạn, cũng cố gắng để bạn chia sẻ mà không thành công.
 
Con giáp này có thể tìm vui bên bạn bè xấu, khiến cho quan hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng xấu đi. Bản mệnh là người ham vui, đôi khi quên mất trách nhiệm của mình với gia đình, người thân, khiến cho người ở bên cạnh không khỏi thất vọng.
 
Người độc thân dễ u mê trong chuyện tình cảm, có khi đâm đầu vào ngõ cụt mà cứ ngỡ mình đang sắp tìm thấy đường ra. Cần thận trọng kẻo bị lừa gạt cả tình lẫn tiền mà cũng chẳng hề hay biết, còn nghĩ mình đang sống trong hạnh phúc.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trong tháng này, tử vi 2020 cho thấy tuổi Ngọ sức khỏe không hẳn rất tốt, nhưng cũng không thể quá lạc quan. Bản mệnh sinh hoạt thiếu điều độ sẽ khiến cho sức khỏe bị bào mòn theo từng ngày.

Cần chấn chỉnh lại bản thân, tự nhắc nhở mình nếu không muốn sức khỏe càng ngày càng đi xuống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, tình cảm u mê, không tìm được lối ra cho mình.
 
- Quý nhân: Mão, Tý
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết:  Không lợi dụng được hết thời cơ sẵn có trời cho.
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, cam
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Có thể mắc phải những sai lầm không đáng có
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nên hiểu và thông cảm cho đối phương, ai cũng có lúc khó khăn.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Dễ bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc, tình cảm mà không hay biết.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ). 

Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X