Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi âm lịch: Có khoảng thời gian "dễ thở", ít áp lực

Thứ Sáu, 01/05/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm dễ nhận thấy trong tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi là vận khí vượng, bản mệnh sẽ có khoảng thời gian khá dễ thở, dễ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
  
Tu vi 12 con giap thang 5 nam 2020
 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch của tuổi Mùi, con giáp này sẽ có khoảng thời gian khá dễ thở, dễ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi đang trên đà tiến triển tốt, những chú Dê sẽ tìm được hạnh phúc đích thực thuộc về mình, nhất là khi đang có cát tinh Bách Việt soi đường chỉ lối.
 
Cục diện Mùi Ngọ nhị hợp cũng sẽ giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh cũng như công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi. Những mối nhân duyên tốt sẽ tạo ra quan hệ tốt, hợp tác cùng nhau phát triển.
 
Nguyệt Lệnh ở đất Dưỡng càng tăng thêm cơ hội thể hiện năng lực của tuổi Mùi. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ sự chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên nhẫn trong công việc của mình.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh tháng 5 âm này nằm ở đất Dưỡng, người tuổi Mùi biết cân đo đong đếm, lập kế hoạch rõ ràng cho từng đường đi nước bước của mình.
 
Con giáp này tự lực cánh sinh, chủ động trong công việc của mình chứ không chờ đợi bất cứ ai, cũng không mong chờ được giúp đỡ. Thay vì nói “Tôi không thể” để thoái thác trách nhiệm thì bạn luôn tìm cách để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Điều đó khiến cho con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao. Tuổi Mùi có thể được cất nhắc, nâng đỡ lên vị trí cao hơn trong thời gian tới nếu ở thời điểm này bạn giữ vững được điểm rơi phong độ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Hãy cố gắng duy trì tinh thần làm việc hăng say, bạn sẽ tìm thấy thêm niềm vui trong công việc, lại có được cuộc sống ổn định, không cần lo lắng nhiều về các vấn đề liên quan.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Trong tháng Ngọ Mùi nhị hợp, tử vi 2020 cho thấy những chú Dê có nguồn thu nhập khá dồi dào. Con giáp này làm việc tốt nên dễ có cơ hội được tăng lương thăng chức trong tháng 5 âm lịch.
 
Còn với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Thời điểm này bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình nên chắc chắn thu nhập cũng không thể nào ít được.
 
Con giáp này biết cân đối thu chi, không tiêu pha hoang đàng quá đỗi, lại luôn hướng tới cuộc sống ổn định nên thường sẽ tiết kiệm, có khoản dự phòng cho tương lai.
 
Song bản mệnh cũng nên hưởng thụ cuộc sống, thi thoảng cho phép mình được nghỉ ngơi, nuông chiều chút thú vui của bản thân, chớ nên kiếm được tiền mà không biết cách tiêu tiền. 

Phi tinh thang 52020 am lich
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 5 âm lịch, bản mệnh được cát tinh Bách Việt trợ giúp nên chuyện tình cảm thăng hoa nhanh chóng.
 
Bản mệnh có sức cuốn hút của riêng mình, không hề phải gồng mình lên để tỏ vẻ hay chứng minh đều gì mà cũng có thể khiến cho đối phương cảm thấy rung động.
 
Người độc thân hãy sẵn sàng đều chuẩn bị bước vào 1 mối quan hệ tình cảm mới. Hãy gạt hết những chuyện đã qua, hướng về tương lai tươi sáng và bạn sẽ có được hạnh phúc mình mong chờ.
 
Với các cặp đôi, bạn cần phải bày tỏ tình cảm của mình nhiều hơn nữa, đừng để đối phương cảm thấy bản thân chỉ cho đi mà không được nhận lại gì. Chớ lý trí quá mức trong chuyện tình cảm, đây là chuyện cần cảm xúc cơ mà.
 
Quý nhân Lục Hợp cũng sẽ giúp cho các cặp vợ chồng hòa giải được mâu thuẫn trước đó và tìm lại bình yên trong gia đình. Biết thông cảm cho những khó khăn của đối phương, không chấp nhặt, tình cảm giữa 2 người sẽ càng ngày càng thắm thiết hơn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Trong tháng 5 này, sức khỏe của tuổi Mùi không có gì đáng lo ngại, bản mệnh biết tự chăm sóc bản thân mình.

Tuy nhiên, lịch vạn niên nhắc nhở bạn chớ nên âu sầu lo lắng vì những chuyện đã qua, tinh thần thoải mái thì mới khỏe mạnh vui vẻ được. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH
 

Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nên chớp lấy cơ hội tình duyên để có được hạnh phúc.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên rực sáng, người độc thân sớm tìm thấy 1 nửa cho mình.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công danh rộng mở nhờ biết phát huy năng lực đúng lúc đúng chỗ
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi Âm lịch, có nguồn thu nhập ổn định vững vàng.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Biết tính toán, lo toan cho cuộc sống tương lai là tốt nhưng cần hưởng thụ thêm cuộc sống.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, xám

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

 
Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X