Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão âm lịch: Sự nghiệp là "cứu tinh" cho cả tháng

Thứ Năm, 30/04/2020 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão (theo lịch âm) cho thấy, bản mệnh khá mệt mỏi về tinh thần, chuyện tình cảm. Tuy nhiên, công việc khá suôn sẻ, là "cứu tinh" cho vận trình cả tháng.
 
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch, với tuổi Mão, tháng này là chuỗi ngày dài đằng đặc với những thăng trầm trong chuyện tình cảm. Tinh thần sa sút, bản mệnh khó lòng có được những điều mình mong muốn.
 
Cục diện Tương Phá có thể là dấu hiệu cho thấy có kẻ thứ 3 đang tìm cách chen chân vào mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy.
 
Đôi khi cũng là do con giáp này hay suy nghĩ, lo lắng nên hiểu nhầm đối phương nhưng lại không dám nói ra, sợ phải đối mặt với sự thực phũ phàng.
 
Xét về đường công danh sự nghiệp, đây có thể chính là điểm sáng của những chú Mèo khi bản mệnh khá chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội thể hiện năng lực của mình. Thu nhập của con giáp này cũng khá ổn định, không cần phải lo lắng nhiều.
 
Thái Âm quý nhân cho thấy may mắn sẽ đến bên khi có người nữ giúp đỡ bạn tìm thấy được thời cơ phát triển của mình. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh đang dần bước vào đất Tử, con giáp này khá tự tin vào những việc mình đang làm. Tuổi Mão chủ động làm việc chứ không cần ai phải nhắc nhở, điều đó khiến cho cấp trên khá tin tưởng và giao trọng trách cho bạn.
 
Bạn biết lượng sức mình, biết bản thân đang ở đâu, có ưu thế gì và cần phải làm sao để đạt được mục tiêu mình mong muốn.
 
Tuy nhiên, đôi khi những chú Mèo lại chưa biết linh hoạt để giải tỏa bớt áp lực cho mình. Bạn chỉ chăm chăm làm việc mà không giải trí, thư giãn tinh thần nên có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi.
 
Nên biết nghỉ ngơi cùng với làm việc để tái tạo sức lao động. Chớ nên tham công tiếc việc quá mức, bởi khi cơ thể đã mệt mỏi thì dù có cố gắng hết mức làm việc cũng khó đạt được hiệu quả cao.

Hãy bình tĩnh chờ đợi thời cơ, bạn sẽ có bước đột phá trong 6 tháng tới, kiên nhẫn luôn mang tới kết quả tốt lành, hãy tin điều đó!
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2020, trong tháng có quý nhân trợ vận, những chú Mèo không đến mức tiền bạc ùn ùn đổ về nhà nhưng chắc chắn cũng không quá khó khăn về tiền bạc.
 
Nữ mệnh lớn tuổi trong nhà có thể sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều động lực cũng như vẽ ra thêm hướng đi cho con giáp này biết cách phát huy hết năng lực của bản thân mà tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Thu nhập trong tháng của tuổi Mão chỉ ở mức ổn định chứ không quá dư dôi, vì thế bản mệnh nên học cách quản lý tài chính cho tốt, chi tiêu hợp lý, dành khoản tiết kiệm phòng hờ khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Phi tinh thang 52020 am lich
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Mão Ngọ tương phá, người sinh năm Mèo trong tháng 5 âm lịch này có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý trong chuyện tình cảm.
 
Nguyệt Lệnh ở đất Tử, chỉ cần 1 chút khác lạ của đối phương cũng có thể khiến cho bản mệnh chột dạ, lo lắng sợ hãi rằng mọi chuyện có thể biến chuyển theo chiều hướng mình không mong muốn và hạnh phúc lứa đôi sẽ vì thế mà tuột khỏi tay.
 
Đôi khi, sự lo lắng thái quá của bản mệnh sẽ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu. Bạn dễ chịu tác động tiêu cực về cảm xúc, suy nghĩ bi quan quá mức, tự đặt thêm áp lực cho bản thân cũng như người ấy.
 
Cần thận trọng bởi có khi chính bạn tự đẩy đối phương ra xa mình, khiến kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào cuộc tình của mình.
 
Với những bạn còn độc thân, có lẽ những nỗi đau trong quá khứ vẫn chưa buông tha và con giáp này vẫn cần dành thêm thời gian để tự chữa lành cho mình, chưa sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ mới.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Mão tháng 5 âm lịch không được khả quan cho lắm. Nguyệt Lệnh ở đất Tử là điềm báo chẳng lành, con giáp này dễ gặp phải sự cố bất ngờ, nếu thể chất không có vấn đề thì lại phải chịu tác động tiêu cực về mặt tinh thần.
 
Cần phải biết dành thời gian cho chính bản thân mình, tránh căng thẳng áp lực quá mức dễ dẫn đến những hậu quả khó lường về sau.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão Âm lịch, quý nhân trợ mệnh nên vận trình khởi sắc.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Dễ đạt được mục tiêu nếu biết cố gắng và nỗ lực hết mình.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không được tốt, cần tìm cách để tăng cường sức đề kháng 
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cần tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng trong thời gian này
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy tin tưởng đối phương, đừng tự mình dọa mình.
 
- Quý nhân: Hợi, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ). 

Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X