Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Hợi âm lịch: Vượng quý nhân, thành công quá nhanh

Chủ Nhật, 03/05/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Hợi theo lịch âm, bản mệnh vượng vận quý nhân, hành sự dễ thành, đạt kết quả như mong đợi.
 
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Xem bói tử vi phương Đông, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình khi có cát tinh Tử Vi ở bên, giảm bớt được nhiều quãng đường vòng khi có quý nhân giúp đỡ, tương trợ cho mình.
 
Song đôi khi thành công đến quá nhanh có thể khiến bạn mất cảnh giác, trở nên khoe khoang tự phụ. Đây là điểm yếu chí mạng của con giáp này, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân để không sa lầy.
 
Nguyệt Lệnh chuyển sang đất Lâm Quan, tuổi Hợi khá chủ động trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm với người mình yêu, không ngần ngại e dè. Thời điểm này đào hoa khá tốt, sẽ giúp bạn tìm được tình yêu mình mong muốn.
 
Xét về đường tài lộc thì tài vận của bản mệnh khá ổn định, không cần lo lắng nhiều. Có điều hãy lập kế hoạch chi tiêu khoa học, suy xét linh hoạt mọi vấn đề, chớ hoang phí quá mức, cũng chớ tiết kiệm đến hà tiện mà tự khiến mình chịu khổ.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 5/2020 của tuổi Hợi, Nguyệt Lệnh dịch chuyển sang đất Lâm Quan, con giáp này sẽ có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp. Đây là thành quả có được nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh.
 
Song cũng không thể phủ nhận sự nâng đỡ, tương trợ của quý nhân Lâm Quan. Có quý nhân chỉ lối soi đường nên con giáp này có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trên chặng đường phía trước của mình, không lo u mê lạc lối.
 
Bản mệnh luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng với mọi phương án có thể xảy ra. Nhờ sự lo xa ấy mà giảm thiểu được khá nhiều khó khăn, trở ngại, cũng giảm bớt sai lầm không đáng có.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhớ rằng phải giữ cho mình khiêm tốn, chớ thấy thành công đến quá nhanh mà khoe khoang, tự phụ, mất cảnh giác trước những tình huống xấu.
 
Con đê bền chắc vậy mà còn có thể bị đàn mối đục ruỗng, chớ nghĩ rằng mình đủ lớn mạnh mà vỗ ngực tự tin thái quá, dễ mắc sai sót mà hại cho bước đường về sau.

Phi tinh thang 52020 am lich
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xét về tài vận tháng 5 âm lịch này, người tuổi Hợi biết quản lý tài chính nên mức thu nhập có thể không quá lớn nhưng vẫn đủ để rủng rỉnh chi tiêu. Con giáp này tính lo xa nên chuẩn bị sẵn cho những tình huống xấu nhất.
 
Có tài vận ổn định, những chú Heo có thể thoải mái làm những việc mình muốn. Hơn thế nữa, bản mệnh lại chăm chỉ, cần cù nên cũng được giời thương, làm ăn buôn bán không đến nỗi nào, đồng ra đồng vào là chuyện dễ dàng.
 
Có điều, Lịch vạn niên nhắc nhở bản mệnh hãy giảm bớt thói phù phiếm của mình. Chớ nên vì thói sĩ diện mà nghiến răng mua sắm hoang phí, bởi có thể chỉ 1 phút bốc đồng có thể khiến bạn rơi vào cảnh “kiếm củi 3 năm, thiêu 1 giờ”.

Dù thế nào đi nữa, hãy yên tâm vì bạn là một trong những con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020, còn nhiều thời gian để tăng tốc tài vận cho chính mình.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm của người cầm tinh con Heo trong tháng 5 âm lịch này không có nhiều biến động. Nguyệt Lệnh ở Lâm Quan, con giáp này cân bằng được tình cảm và lý trí, không để cho cảm xúc lấn át hết cả.
 
Có thể điều này khiến cho đối phương cảm thấy bạn hơi cứng nhắc nhưng với bản mệnh, đó là điều cần thiết để bạn có thể làm chủ cuộc sống của mình.
 
Tuy nhiên, sự nhàm chán có thể khiến cho mối quan hệ giữa 2 người dần hạ nhiệt. Đừng để mình lý trí quá mức, hãy lãng mạn trong phạm vi có thể để nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu, để cảm xúc giữa 2 người luôn như thuở ban đầu.
 
Với người độc thân, có thể bạn đang không mấy quan tâm đến việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn tự thấy bản thân vẫn có thể sống tốt dù không có ai bên cạnh, thậm chí còn thấy nhẹ nhõm vì không phải lo toan cho người khác nữa.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2020, sức khỏe của tuổi Hợi tháng này khá tốt, không có vấn đề gì lớn phải lo lắng. Hãy chăm tập thể dục thể thao để duy trì thể trạng tốt nhất cho mình, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để có sức khỏe bền lâu, có sức đề kháng tốt.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm ổn định, không có nhiều biến động quá lớn.
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, cần cố gắng duy trì tốt hơn trong tháng này.
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Hợi Âm lịch, thận trọng kẻo khoe khoang tự phụ quá mức.
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, dễ đạt được mục tiêu đề ra trong chớp mắt.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc không phải lo toan, có đồng ra đồng vào ổn định.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X