Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dậu âm lịch: Tinh thần lạc quan mới sớm đẩy lùi khó khăn

Thứ Bảy, 02/05/2020 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Dậu theo lịch âm, bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan xuyên suốt tháng để sớm đẩy lùi khó khăn, vướng mắc đang gặp phải.
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Với tuổi Dậu, tháng 5 âm lịch là thời điểm mà công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, chính vì thế mà cuộc sống càng ngày càng nhiều áp lực.
 
Con giáp này đang có phần lơ là với việc cần làm, chính vì lẽ đó nên dễ mắc sai lầm. Quyết định nông nổi, bồng bột ở thời điểm này có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt, nhưng chỉ có thể tránh bản thân chứ chẳng thể đổ lỗi cho ai.
 
Bản mệnh nên dành thời gian để suy nghĩ, tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân mình. Mộc Dục dễ khiến cho bạn cảm thấy bất an, hay bỏ cuộc giữa chừng, khiến cho con đường đi đến thành công càng ngày càng xa.
 
Cũng may có Thiên Đức cát tinh ở bên nên phần nào gánh đỡ được vận xui, mang thêm may mắn tới. Hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước, những người có kinh nghiệm dày dặn, bạn sẽ giảm bớt được những sai sót không đáng có.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2020, tháng 5 âm lịch đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh hay thay đổi, không xác định được rõ ràng mục tiêu của mình, hễ thấy khó khăn là dễ lùi bước nên không đi được đến bước cuối cùng.
 
Con giáp này thiếu sự kiên trì và quyết tâm, khiến cho công việc có phần bấp bênh, không được ổn định cho lắm. Những chú Gà cần phải xác định lại mục tiêu, phương hướng phát triển sự nghiệp của mình, nếu không e rằng sẽ chỉ dậm chân tại chỗ, thậm chí là đi lùi nữa.
 
Chớ nên đưa ra bất cứ quyết định nào vội vàng, cần phải bình tĩnh để có lựa chọn sáng suốt nhất. Bước đường sự nghiệp càng khó khăn thì càng phải thận trọng hơn.
 
Mộc Dục khiến tinh thần con giáp này bất ổn, bản mệnh có thể xin thêm lời khuyên của những người đi trước, người bạn có thể tin tưởng để lắng nghe lời góp ý của họ.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Trong tháng Nguyệt Lệnh ở đất Mộc Dục, người tuổi Dậu đang có phần ưa hưởng thụ quá đà. Tiền bạc kiếm được không nhiều, không tiết kiệm thì tiền vào nhà cũng như muối bỏ bể.
 
Bản mệnh tiêu nhiều tiền cho những thói quen phù phiếm, những sở thích có phần hào nhoáng quá mức, không thích hợp với điều kiện hiện tại của bản thân.

Phi tinh thang 52020 am lich
 
Đó là chưa kể đến chuyện công việc của tuổi Dậu trong tháng 5 này khá bấp bênh, thu nhập cũng không được ổn định, cứ mãi “bóc ngắn cắn dài” thì chắc chắc sẽ có lúc lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần vay mượn khắp nơi.
 
Con giáp này cần phải lập lại kế hoạch tài chính cho mình, giảm bớt những chi phí không thích đáng. Cần phải nhìn xa trông rộng, đừng dễ dàng thỏa mãn bản thân mình mà về sau lại phải hối hận.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Điểm sáng trong tử vi tháng này của tuổi Dậu có lẽ là đường tình duyên. Con giáp này được Mộc Dục trợ lực nên đào hoa khởi vượng, dễ tìm được một nửa dành riêng cho mình.
 
Sức hấp dẫn của bản mệnh trong tháng này là điều không thể phủ nhận được. Người khác phái dễ dàng bị cuốn hút bởi sự vui vẻ, lạc quan của con giáp này, đó là chưa kể đến việc tuổi Dậu luôn chú ý, chỉn chu vẻ bề ngoài của mình, tạo cho mình dáng vẻ đẹp đẽ nhất.
 
Con giáp này cũng khá lãng mạn, biết tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ giữa 2 người. Quan hệ vợ chồng càng ngày càng nồng nàn thắm thiết cũng là nhờ vậy.
 
Vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc, đó là điều mà bao người mơ ước nhưng những người cầm tinh con Gà lại may mắn có được trong bàn tay. 
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải giữ khoảng cách với người khác phái nếu là người đã có nơi có chốn. Chớ nên để cho đối phương lầm tưởng về tình cảm của mình, để người bên mình cảm thấy bất an. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe không phải là vấn đề mà tuổi Dậu quan tâm hàng đầu trong thời gian này. Con giáp Dậu vẫn giữ được cho mình tinh thần lạc quan vui vẻ dù có nhiều áp lực đè nặng lên vai.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm cách giải quyết sớm những vấn đề tồn đọng, tránh để “đêm dài lắm mộng”, có thể gặp phải sự cố, tai họa bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng quên mục tiêu hàng đầu của mình là gì.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Bốc đồng xốc nổi sẽ dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng vọng tưởng rằng mình biết hết mọi chuyện trên đời.
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có những thứ vẫn nên bình tĩnh suy xét để tránh mắc sai lầm.
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tiền kiếm không nhiều nhưng lại chi tiêu vượt quá mức cho phép.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

 
Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X