Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần âm lịch: Cát lấn át hung, thận trọng khi hành sự

Thứ Năm, 30/04/2020 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần âm lịch không lý tưởng. Bản mệnh cô đơn trống trải về tình cảm, khó khăn trong công việc và bận tâm khá nhiều tới vấn đề tiền bạc.
 
Tu-vi-12-con-giap-thang-5-nam-2020-am-lich
 
Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần âm lịch, Nguyệt Lệnh nằm ngay đất Bệnh cho thấy con giáp này đang cảm thấy cô đơn, trống trải về mặt tình cảm, dễ khiến cho tinh thần sa sút, không tập trung để làm tốt được việc gì.
 
Con giáp này dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ý kiến chủ quan của mình. Có thể bạn sẽ không nhận ra được điều ấy ngay đâu, sự mù quáng che mắt thậm chí còn khiến cho những chú Hổ đi mãi trên con đường sai trái.
 
Về mặt sức khỏe, người tuổi Dần cần chú ý bồi dưỡng cơ thể nhiều hơn, đặc biệt nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng tinh thần. Nếu chính bạn không biết thoát ra khỏi những áp lực vô hình thì có lẽ chẳng ai có thể giúp được bạn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Trong tháng 5/2020, công việc của tuổi Dần không được tốt cho lắm. Cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn đều không được tốt, khiến cho hiệu quả làm việc sụt giảm rõ rệt.
 
Con giáp này bị ảnh hưởng của sao Bệnh, bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên can của bất cứ ai mà cứ việc mình mình làm, sai lầm càng ngày càng nhiều, khó có thể sửa chữa được, hậu quả không ai khác chính bạn là người phải gánh chịu.
 
Những chú Hổ dễ làm việc theo cảm tính, chỉ cho mình là đúng, bị ảnh hưởng bởi cảm xúc nên khó có thể tỉnh táo và sáng suốt như bình thường, phong độ giảm sút, khó đạt được mục tiêu đề ra.
 
Khả năng phối hợp làm việc cùng đồng nghiệp của tuổi Dần trong tháng này cũng khá kém. Khi làm việc 1 mình, bạn tự quyết tất cả nên không quen với việc phải thống nhất ý kiến với những người khác, dễ gây thất vọng
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Đường tài vận của những chú Hổ trong thời điểm tháng 5 này không được tốt. Tiền bạc thu về chẳng có nhiều mà lại dễ mất tiền hao của vì những chuyện không đâu.
 
Người làm kinh doanh “sai 1 ly, đi 1 dặm”, tính toán sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Bản mệnh không chịu lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên đã sai 1 lần là sai nhiều lần nữa mà vẫn chẳng rút được kinh nghiệm cho mình, thua lỗ là chuyện hiển nhiên.

Phi tinh thang 52020 am lich
 
 
Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh còn cảnh báo tuổi Dần về họa tiểu nhân. Con giáp này dễ bị lừa gạt tiền bạc, nên thận trọng hơn trong chuyện làm ăn hay đầu tư kinh doanh, chớ nên tham cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy mối nguy phía sau.
 
Còn người làm công ăn lương không được cấp trên đánh giá cao sau những sai sót mà bạn mắc phải, chẳng những cơ hội tăng lương thăng chức vụt mất mà còn có nguy cơ phải lấy tiền túi ra để đền bù cho những sai lầm của mình.
 
Chưa hết, trong tháng tình hình sức khỏe bất ổn, con giáp này dễ ốm yếu, cũng phải mất 1 khoản chi phí nhất định. Cần phải biết cách tiết kiệm để phòng trừ những lúc túng thiếu thế này.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tử vi khoa học, những chú Hổ bị ảnh hưởng khá nhiều về mặt tâm lý khi Nguyệt Lệnh đi vào đất Bệnh. Con giáp này dễ u mê về tình cảm, không nhìn thông suốt vấn đề trong khi những người xung quanh ai cũng thấy rõ mười mươi.
 
Bạn cần phải thận trọng kẻo sẽ bị tình yêu làm cho mù quáng, không hề nhận ra đối phương vốn chỉ đang lợi dụng mình mà thôi. Có thể đây sẽ là nỗi đau khiến cho bạn day dứt mãi không thôi, mất tình lại mất cả tiền. 
 
Người độc thân chớ nên vội vàng quyết định chuyện tình cảm. Có thể sự cô đơn sẽ khiến cho bạn cảm thấy lạc lõng mà gật đầu bừa, “vơ bèo gạt tép” trong chuyện hôn nhân đại sự của mình. Càng vội vàng thì nguy cơ bị thất tình lại càng cao.
 
Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng suôn sẻ như mong muốn. Chớ vì thế mà muộn phiền quá mức, hãy coi như đó là sự thử thách của cuộc đời và tận hưởng những gì mình đang có.
 

TỬ VI THÁNG 5/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo dõi tử vi 2020, bước sang tháng 5, nguy cơ ốm yếu, bệnh tật tăng cao, sức khỏe của tuổi Dần khó mà được như ý. Suốt quãng thời gian vừa qua, con giáp này đã mệt mỏi, căng thẳng quá nhiều, không nghỉ ngơi được tốt.
 
Áp lực dồn nén lâu ngày, sức khỏe bị bào mòn theo thời gian, con giáp này kém ăn kém ngủ, tinh thần sa sút, thể lực cũng sụt giảm, sức đề kháng yếu đi, tạo cơ hội cho bệnh tật vùng lên.
 
Hãy chú ý để chăm sóc bản thân mình cho thật tốt, đừng tiếc rẻ công việc, tiền bạc… bởi khi sức khỏe không có thì những thứ kia cũng chỉ là phù du.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN THÁNG 5/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH

 
Cam nang vuong van thang 52020 cua 12 con giap
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Chớ làm việc theo cảm tính bởi bạn sẽ phải hối hận ngay sau đó.
 
- Quý nhân: Tý, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, trăng
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nên hiểu đâu là điều mình thực sự cần trong cuộc sống của mình.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần Âm lịch, cô đơn và lạc lõng có thể khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng tưởng rằng mình luôn đúng, tự tin thái quá có thể khiến bạn phạm phải sai lầm nghiêm trọng.
 
- Quý nhân: Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 
5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)
 
- Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút vì có quá nhiều áp lực căng thẳng đè nặng lên vai.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

Lưu ý cách xem vận trình tháng 4 nhuận năm 2020:

Năm Canh Tý 2020 là năm nhuận và nhuận tháng 4. Do đó, sẽ có 2 tháng 4 âm lịch.

Tháng 4 nhuận được tính như sau:

- Ngày bắt đầu: Là ngày 23/5/2020 theo Dương lịch (Âm lịch là ngày 1/4/2020, tức ngày Bính Dần, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

- Ngày kết thúc: Là ngày 20/6/2020 dương lịch (Âm lịch là ngày 29/4/2020, tức ngày Giáp Ngọ, tháng Tân Tị, năm Canh Tý)

Vận trình tháng 4 nhuận được tính như sau:

Từ ngày 1-15 âm lịch tính theo tử vi tháng 4 âm lịch (tháng Tân Tị). Từ ngày 16-30 âm lịch tính theo tử vi tháng 5 âm lịch (tháng Nhâm Ngọ).

Xem tử vi tháng 5/2020 những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X