Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 (Âm lịch) tuổi Tý: Nhớ kiên nhẫn chờ thời!

Thứ Ba, 21/05/2019 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tý, với những rắc rối do bạn tự gây ra thì nên tập trung giải quyết, tránh thái độ hời hợt, thích đổ lỗi vì đó là nguyên nhân khiến bạn dễ thất bại nhất.
 Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Canh Ngọ, tuổi Tý lâm tượng Tương Xung, vận trình tháng giảm sút, công việc đối mặt nhiều trở lực.
 
Tài lộc tuy có tăng nhưng chưa mạnh, bản mệnh phải chạy đôn chạy đáo cả tháng, vất vả lắm mới dư dả đôi chút. 
 
Sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh mang điềm báo xui xẻo bất ngờ. Cuối tháng đề phòng tiền mất tật mang, hao tài tốn của vì người thân hay chuyện tình cảm.
 
Tình cảm có tiến triển mới, tuy nhiên vẫn chưa khiến bạn hài lòng. Các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái.
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tý, lâm tượng Tương Xung cho thấy bản mệnh dù nỗ lực tới đâu cũng không có được kết quả như ý. 
 
Lúc này bạn nên kiên nhẫn hơn, có thể kết quả  chưa tới ngay vì thế, thời điểm này chớ nên nản chí, mọi thứ vẫn đang thử thách để xem bạn có xứng đáng với thành quả lớn trong tương lai hay không mà thôi. 

Với những rắc rối do bạn tự gây ra thì nên tập trung giải quyết, tránh thái độ hời hợt, thích đổ lỗi vì đó là nguyên nhân khiến bạn dễ thất bại nhất.
 
Bạn cũng cần phải kiểm tra mọi giấy tờ, văn bản thật kỹ trước khi có bất cứ cam kết, xác thực nào, mọi kết quả đều phụ thuộc thực sự cẩn trọng của bạn.

Để môi trường làm việc luôn được hài hòa, bạn nên thả lỏng tâm trí, cư xử với mọi người hòa nhã, chớ nên tỏ ra kiêu ngạo.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Tý, sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh cho thấy tình hình tài chính của bản mệnh chỉ mới có dấu hiệu tăng mà bạn đã phải chi tiêu cho kha khá các việc cá nhân như cưới hỏi, ma chay, thăm người bệnh…

Để có được tiền tiết kiệm con giáp tuổi Tý lúc này khá vất vả, bạn phải chạy người chạy xuôi, có người còn phải nhận thêm nhiều việc làm thêm để có thêm tiền.

Tuy nhiên, về cơ bản số tiền mà bạn kiếm được cũng chỉ để bù lại các khoản phát sinh bất ngờ. Để cải thiện tình hình tài chính bạn cần kế hoạch dài hơn hơn và hạn chế chi tiêu những hạng mục không thực sự cần thiết.

Nếu cần bản mệnh nên tự tìm cách học hỏi thêm để có thêm kiến thức về tiền bạc vì việc này hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong các quyết định liên quan đến tiền.

Khác với tử vi tháng trước, tháng này, có thời điểm có người muốn vay tiền bạn nhưng bạn đành từ chối vì không có khoản dư nào để có thể hỗ trợ được họ trong thời điểm này. 
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Theo Tử vi 2019, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý có thể xảy ra rắc rối liên quan tới tiền bạc. Có người còn bị lợi dụng chỉ vì mới quen mà bạn đã quá cả tin. 

Nhưng bên cạnh đó có nhiều người khá chín chắn trong việc nhận định tình cảm của mình, nhờ đó mà một số người thoát được cảnh độc thân, cơ hội tỏ tình thành công rất cao trong tháng này.

Theo Tử vi tháng, vận trình tình cảm của các cặp đôi đang yêu cũng có những tiến triển đáng kể, có người ra mắt người thân, gia đình hai bên, trong khi đó, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái.

Nhiều người tuổi này nhận được lời khuyên hay ho cho chuyện tình cảm và bạn đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân, tránh được những sai sót, cải thiện sự gắn kết với một nửa của mình trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, bạn đã biết lắng nghe nhiều hơn, hiểu tâm lý của đối phương để biết rằng việc gì mình nên hay không nên làm.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Xét về vận trình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng 5/2019 âm lịch, tháng mới không có gì đáng lo ngại, chủ yếu bạn chỉ gặp các vấn đề liên quan tới tinh thần mà thôi.

Có thể là những áp lực công việc, cuộc sống chồng chất đôi khi bạn thấy mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí là khó thở. Tuy nhiên, chỉ cần nghỉ ngơi là bạn lại khỏe mạnh trở lại.

Thế nhưng việc sắp xếp thời gian để nghỉ cũng là vấn đề bạn đang gặp phải. Nên cố gắng dành chút thời gian cho bản thâm, tránh làm việc quá sức.

Tam Bích bay về phương Bắc cho thấy Tỳ khí nóng. Để cải thiện tình hình sức khỏe cho tốt hơn bạn có thể bổ sung hoa quả, uống nước thường xuyên, chớ nên nghe theo lời ai đó mà uống thuốc bổ. Nếu uống nhiều thuốc bổ còn gây hại cho sức khỏe của bạn nữa đấy.

Có những vấn đề liên quan tới cơ thể bạn thì chỉ bạn hiểu rõ nhất, đừng vội vàng áp dụng những bí quyết của người khác trong khi chúng không tương thích với cơ địa của bạn. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5 /2019 tuổi Tý hãy cứ để thời gian trả lời cho tất cả
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tránh quyết định vội vàng
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím than
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên vượng phát
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Học cách thích nghi với hoàn cảnh
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Không nên đổ lỗi, tìm cách giải quyết vấn đề
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, hồng
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X