Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tuất (Âm lịch): Dù gặp may cũng không được hấp tấp

Thứ Tư, 29/05/2019 16:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tuất, được quý nhân Tam Hợp phù trợ, công việc tháng 5 âm lịch của người tuổi Tuất tiến hành thuận lợi, cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt.
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Được quý nhân Tam Hợp phù trợ, công việc tháng 5 âm lịch của người tuổi Tuất tiến hành thuận lợi, cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 
Năng lực làm việc ngày càng được khẳng định, tuổi Tuất được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn tiến thân, hãy thể hiện bản thân thật tốt. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, vận khí dần yếu về cuối tháng. Những việc quan trọng nên xem xét tiến hành ngay từ đầu tháng, tỷ lệ thành công cao hơn.
 
Tài vận sáng, có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, không nên đầu tư theo kiểu phong trào mù quáng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng thì tỷ lệ thành công mới cao.
 
Trong tháng tuổi Tuất đi đứng cẩn thận, tránh họa huyết quang hay tai nạn sông nước bất ngờ do Bạch Hổ hung tinh gây ra.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng 5 của con giáp tuổi Tuất khá rực rỡ, nhờ Tam Hợp phù trợ, công việc hanh thông, đầu xuôi đuôi lọt, nhiều người có cơ hội thăng chức, tăng lương. 
 
 Bản mệnh thể hiện được sự vượt trội trong công việc, nhờ đó cấp trên tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng. Hãy tận dụng cơ hội tốt hiếm có như thế này.
 
Có một số thách thức khiến bản mệnh có phần lo lắng, ngại ngùng, tuy nhiên, hãy tin vào bản thân, thể hiện thật tốt. Sự chăm chỉ của bạn cần kết hợp với sự khôn ngoan trong lựa chọn nữa nhé.
 
Tuy bận rộn là thế nhưng nếu có chút thời gian để hỗ trợ ai đó thì bạn cũng đừng nề hà. Họ vốn là người từng giúp bạn trước đây mà, lúc này nên đáp lại tình nghĩa của họ đi nhé.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tiếp nối Tử vi tháng trước, tháng này, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tuất sáng lạng khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Có khá nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh tìm đến và bạn cũng chủ động khai thác. 
 
Đúng là có những món hời béo bở đấy nhưng bạn nên biết chọn lọc, không nên đầu tư theo kiểu phong trào mù quáng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng thì tỷ lệ thành công mới cao.
 
Ngũ Hoàng gặp Lục Bạch sinh xuất cho thấy tiền tài khá giả. Vận may đang tới rất gần rồi, bản mệnh hãy kiên nhẫn chờ thời, đừng nên vội vàng quá.
 
Nếu ai chưa biết tiết kiệm thì tháng này đã tìm ra được hướng đi phù hợp để bạn không còn cảm thấy khó khăn trong việc dành dụm chút tiền mỗi tháng nữa. Hứa hẹn kế hoạch tiền bạc của bạn rất sáng sủa trong thời gian tới.
 
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tuất, tình cảm lúc này lên xuống thất thường, thậm chí có những thứ bạn đã lên kế hoạch cũng có thể đổ bể do yếu tố ngoại cảnh.
 
Bản mệnh nên cẩn trọng khi Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, vận khí dần yếu về cuối tháng. Do đó, hai người muốn thực hiện việc gì nên làm sớm từ đầu tháng.
 
Một số người bất ngờ phải đi công tác xa nhà khiến tình cảm trở nên trắc trở. Khó tránh trường hợp xa mặt cách lòng, bản mệnh nên tìm vui trong các công việc thường ngày của bạn thì hơn.
 
Với những người độc thân, hãy lựa chọn thời gian hẹn hò vào những ngày đầu tháng vì cơ hội gặp người ưng ý sẽ cao hơn. Những buổi hẹn vào cuối tháng thường khiến bạn cảm thấy khó chịu, trong lòng khó yên.
 
Những cặp vợ chồng đừng quá mải mê vào việc cá nhân, bạn nên chia sẻ, tâm sự với đối phương nhiều hơn, chỉ có sự thấu hiểu mới nuôi dưỡng tình yêu hai người lớn lên.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch về sức khỏe cho thấy, tuy các mặt khác của cuộc sống khá tốt nhưng xem ra vì làm việc dưới áp lực cao thường xuyên nên con giáp tuổi Tuất không đảm bảo được tình hình sức khỏe của mình.
 
Ngoài ra, khi đi lại, bản mệnh nhớ cẩn thận, đi qua đường phải ngó trước nhìn sau. Tránh họa huyết quang hay tai nạn sông nước bất ngờ do Bạch Hổ hung tinh gây ra.
 
Thời tiết tháng này thay đổi thất thường, vì thế, nhớ xem dự báo thời tiết trước khi ra đường để bạn có thể chọn trang phục phù hợp cho mình. Tránh vì lạnh hay nóng quá mà bị ốm, lại phải nghỉ làm.
 
Dù bận thế nào cũng phải dành chút thời gian tập luyện mỗi ngày. Tuy không nhiều nhưng 15-20 phút vận động cơ thể cũng có tác dụng rất tốt cho bạn đấy.
 
Để tăng cường sức đề kháng, bạn nên ăn nhiều đồ ăn có vitamin C như cam, chanh, bưởi,…  Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tuất nhớ rằng việc gì cũng phải bình tĩnh, từ tốn.
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Chớ nên kiêu căng
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nhớ giúp đỡ người khác
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tránh nói lời khó nghe
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh tím than, nâu 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Chăm sóc sức khỏe đúng cách hơn
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X