Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tị (Âm lịch): Công việc thuận, hạn chế đầu tư

Thứ Bảy, 25/05/2019 20:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tị, Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh mới phát huy tác dụng, thúc đẩy công việc thuận lợi hơn. Nhân dịp này có thể tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao.

 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Xem bói tử vi, vận trình tháng 5 âm lịch của tuổi Tị không lý tưởng. Về tài vận, Chính Tài trung bình, Thứ Tài hầu như không có. 
 
Theo đó, cần hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà. 
 
Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân. 
 
Từ giữa tháng trở đi, Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh mới phát huy tác dụng, thúc đẩy công việc thuận lợi hơn. Nhân dịp này có thể tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Theo Tử vi tháng, về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch công việc dự báo có những khó khăn khó lường, đòi hỏi con giáp tuổi Tị phải giữ sự tập trung cao nhất có thể, tránh vì những chuyện ngoài luồng gây xao nhãng.
 
Một số rắc rối gây cản trở, tiến độ công việc liên tục bị trì hoãn. Trước khi đổ lỗi cho ai đó bạn nên tìm ra nguyên nhân từ những sai sót của mình trước đó.
 
Nếu bạn vẫn không chịu sửa chữa sai lầm của mình trước thì kết quả cuối cùng không lý tưởng. Hãy hiểu ra vấn đề trước đã, đừng cố tranh cãi khi bạn chưa hiểu.
 
Ngay lúc này, thay vì cố chấp, bạn nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân. 
 
May mắn là Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh nên những ngày cuối tháng mới có may mắn trở lại, công việc của bản mệnh lúc này hanh thông hơn. Hãy tận dụng thời gian nay để tăng hiệu suất công việc.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tiếp nối Tử vi tháng trước, tháng này, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tị tháng này không được như ý, tiền tài có dấu hiệu chững lại không rõ nguyên nhân. 

Có thể do ngoại cảnh mà khoản đầu tư, kinh doanh của bạn không được tốt như trước. Hãy nhìn ra đâu là sản phẩm chủ chốt để bạn tập trung và không quên cải thiện những gì chưa tốt từng bước một.
 
Tháng này không hề may mắn về tiền bạc. Do đó, đừng quá liều lĩnh, bạn cần hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo hao tốn tiền của, tâm tính lại thêm phần bất an. 
 
Nguyên nhân khiến bạn mất tiền trong tháng này còn có thể đến từ việc ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn có phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà. 
 
Đừng vì thế mà buồn hay chán nản. Qua những việc thế này bạn mới thấy rõ bạn cần tìm cách gia tăng tài sản, cải thiện kỹ năng để phát huy việc kiếm tiền để đề phòng cho những rủi ro có thể xảy ra.
 
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị tháng này không được tốt. Do đó, lúc này nên tập trung vào bản thân vì bạn càng nỗ lực càng chẳng có kết quả gì.
 
Để tránh thất vọng thường xuyên bạn không nên nuôi hi vọng nhiều quá. Sẽ có những người mang lại cho bạn niềm tin nhưng bạn cùng đừng vì thế mà vội vàng phụ thuộc tình cảm nhanh chóng.
 
Một số người độc thân dù cố gắng để tìm cách thoát khỏi tình trạng hiện tại nhưng không thành. Bạn thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.
 
Hãy tìm ra việc gì đó mà bạn yêu thích để tập trung vào đó, tránh đầu tư quá nhiều vào tình cảm trong khi nó chưa thực sự có gì. Việc này sẽ giảm áp lực lên đối phương và họ còn muốn ủng hộ cho những hoài bão của bạn nữa đấy.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Tị, tình hình sức khỏe lúc này khá ổn định khi bạn đã dành thời gian cho việc tập luyện cũng như để ý hơn tới ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

Để lọc bớt chất độc trong người trong quá trình ăn uống bạn đừng quên uống một cốc nước chanh vào buổi sáng đấy nhé. Thậm chí, cách này còn giúp da bạn sáng lên đáng kể. Khi đi ra ngoài đường đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.
 
Vào những ngày thời tiết nắng nóng thì chớ nên về tới nhà là ngồi vào phòng điều hòa ngay, bạn nên để ráo mồ hôi và để cơ thể dần thích nghi với nhiệt độ mới bằng việc ngồi quạt trước.

Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Tị, với những người đang mang thai thì nên hạn chế ra ngoài với thời tiết nắng nóng như hiện nay vì chúng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn và thai nhi. Nếu có việc gì cần giúp nên nhờ mọi người xung quanh mình sẽ tốt hơn cho bạn. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận kẻo tiền mất tật mang
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân 
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng vội tin lời người khác
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi 
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Trước khi nhờ ai đó hãy tự giúp mình trước
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
 
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không thuận cũng là cơ hội nhìn lại mình
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi 
 
- Tiểu nhân: Tý, Dần 
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Tị nhắc nhở bạn nên học cách tránh đổ lỗi cho người khác
 
- Quý nhân: Tý, Sửu 
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
 
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X