Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thìn (Âm lịch): Nhiều tiền nhưng chớ tiêu hoang

Thứ Sáu, 24/05/2019 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thìn thì những khoản tiền do may mắn mà có được thường ra đi rất nhanh, nếu bạn không biết cách cân đối lại chi tiêu và tiết kiệm thì sẽ dễ thâm hụt tài chính chỉ vì lúc vui tiêu quá nhiều.
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Xem tử vi phương Đông, tháng 5/2019 âm lịch báo hiệu sự khởi sắc về Thứ Tài cho người tuổi Thìn
 
Điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Đầu tư, kinh doanh tại thời điểm này khá suôn sẻ, có tiền tích lũy. 
 
Được Thiên Ấn nâng đỡ, công việc tiến triển khá thuận lợi mặc dù bản mệnh phải đảm nhiệm khối lượng công việc nhiều và áp lực. 
 
Theo Tử vi tháng, tháng này, tinh thần ham học hỏi và làm việc hăng say mang lại không ít cơ hội thăng tiến, tăng lương cho bạn. Có điều, cái gì cũng có giá của nó, để có được thành công, tuổi Thìn phải làm việc cật lực.
 
Tình cảm tiến gần vào giai đoạn ổn định, tình cảm lứa đôi mặn nồng, gia đạo bình an. Một số cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch công việc của con giáp tuổi Thìn lúc này khá vất vả, có nhiều người thường xuyên phải di chuyển vì lý do công việc. Tuy nhiên, nhờ Thiên Ấn nâng đỡ, nên cuối cùng bản mệnh cũng có được kết quả như ý. 
 
Bạn không hề ngại khó, ngại khổ vì luôn tin rằng mỗi khi đối mặt với vấn đề nào đó là lúc bạn học hỏi được nhiều nhất. Con giáp tuổi Thìn vì thế mà trở nên chủ động hơn trong mọi việc.
 
Cộng thêm sự tập trung và chăm chỉ của bạn đang được ghi nhận càng tiếp thêm cho bạn động lực để cố gắng. Tháng này, nhiều người được tăng lương, thăng chức. 
 
Việc khó khăn là việc không thể tránh khỏi và bạn không chọn cách trốn chạy mà sẵn sàng đối đầu, đó là lý do đôi lúc bạn thấy mệt mỏi nhưng khi vượt qua được rồi bạn thấy tự hào về bản thân.
 
Nơi công sở, có không ít người ghen tị với thành công của bạn, thế nhưng đừng vì thế mà phiền lòng. Những người nói xấu sau lưng bạn thì mãi ở sau bạn mà thôi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Thìn khởi sắc về Thứ Tài đồng nghĩa với việc bản mệnh gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Nhiều người được thưởng, bốc thăm trúng thưởng, được cho tiền trong thời gian này.
 
Nhân lúc này hãy mạnh dạn đầu tư vào hạng mục mà bạn hiểu rõ nhất, kinh doanh tại thời điểm này khá suôn sẻ, có tiền tích lũy. 
 
Nhưng nên lưu ý những khoản tiền do may mắn mà có được thường ra đi rất nhanh, nếu bạn không biết cách cân đối lại chi tiêu và tiết kiệm thì sẽ dễ thâm hụt tài chính chỉ vì lúc vui tiêu quá nhiều.
 
Để cải thiện tình hình tiền bạc về lâu về dài bản mệnh cần tự trang bị cho mình ít kiến thức để có thể áp dụng vào thực tế. Đừng ép bản thân hạn chế chi tiêu quá đáng, hãy lên một kế hoạch mà bạn cảm thấy dễ thực hiện nhất là được.
 
Để đứng trong danh sách những người giàu có thì bạn phải học cách tư duy và thực hiện mọi thứ như giới thượng lưu thực sự đang làm, đừng đua đòi như những kẻ nhà giàu mới nổi.
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Khác tử vi tháng trước, tháng này, mối quan hệ của bản mệnh với người thân lúc này được cải thiện rõ rệt. Họ đã có sự đồng cảm nhất định đối với bạn để hiểu vấn đề của bạn.
 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Thìn, tình cảm của một số cặp đôi đang tiến gần vào giai đoạn ổn định. Có đôi bàn tính chuyện ra mắt, kết hôn sau một thời gian tìm hiểu.
 
Nhiều người độc thân đã thoát được cảnh đơn độc trong tháng này, có nhiều lời mời hẹn hò khiến bạn phải cân nhắc cẩn thận nên chọn ai, từ chối ai.
 
Tuy nhiên, đừng vì sợ cô đơn mà nhận lời yêu ai đó khi tình cảm của hai người vẫn chưa đủ lớn. Hãy để thời gian nữa để cả hai hiểu nhau nhiều hơn nữa.
 
Gia đạo của bản mệnh lúc này khá bình an và có nhiều cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Lục Bạch gặp Thất Xích cho thấy sức khỏe của bản mệnh cũng như các thành viên trong gia đình trong tháng này không được tốt. Do đó không nên lơ là, bỏ qua.
 
Có thể nói từ già tới trẻ lúc này đều không yên, đêm ngủ không ngon. Mọi người có những bệnh thường gặp như đau đầu, đau miệng, đau họng.
 
Có thể chế độ ăn uống của mọi người không phù hợp với thời tiết nóng bức hiện tại đấy. Lúc này tốt hơn hết là chọn đồ ăn có tính hàn, giúp điều hòa cơ thể trong những ngày nắng nóng.
 
Nếu gần đây bạn hay ăn uống không đúng giờ thì nên điều chỉnh lại. Việc để quá giờ ăn sẽ khiến bạn dễ đau dạ dày và đó là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh khác.
 
Có những biểu hiện cơ thể bào trước về việc cơ thể bạn đang bất ổn đấy, do đó đừng chủ quan mà bỏ qua. Nếu cần thì nên đi thăm khám sớm để tìm ra cách chữa trị phù hợp. 
 
Tu vi thang 52019 am lich cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Chăm sóc sức khỏe của mình trước tiên
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh tím than, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thìn nên dành thời gian nhiều hơn cho người thân
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Lời khen ngợi của bạn có thể giúp đỡ ai đó
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nỗ lực trong từng việc mình làm
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu 
- Tiểu nhân: Mùi, Tị
 
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi 
 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X