Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Được giúp đỡ nên rủng rỉnh tiền tiêu

Thứ Hai, 27/05/2019 16:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thân, việc đầu tư lúc này thường có lợi khi bạn nhận được lời khuyên từ người có kinh nghiệm. Bạn có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư tại thời điểm này. Bên cạnh đó, con giáp tuổi Thân đừng vì có chút tiền trong tay mà đã tiêu tốn nhiều cho việc mua những đồ xa xỉ, bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn nếu không biết cân đối chi tiêu.
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Xem bói tử vi, tuổi Thân nhận được nguồn viện trợ lớn về tài chính. Có thể là vay vốn thành công, có người thân hay bạn bè giúp đỡ… Có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư tại thời điểm này.
 
Có điều, các chi phí phát sinh trong tháng nhiều, nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, tiền bạc dễ tiêu tán, khó mà dồn vào để làm việc lớn. 
 
Được Lâm Quan cát thần hỗ trợ, công việc tiến triển khá thuận lợi. Chỉ cần tuổi Thân tập trung tinh thần, dành thời gian để làm, việc gì cũng sẽ đạt kết quả tốt. 
 
Người độc thân có nhân duyên khác giới vượng, có thể gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, trong đó chọn ra 1 người phù hợp. Tình cảm hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ.
 
Có điều, các cặp đôi kết hôn lâu cần đề phòng kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Thiên Cẩu mang theo điềm báo về đào hoa dữ, tuổi Thân hành sự thận trọng mới tránh được sai lầm đáng tiếc.
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Thân tháng này có nhiều điểm sáng. Nhìn chung bản mệnh chỉ cần tập trung thực hiện mục tiêu đang dở dang là được, không cần phải lo nghĩ quá nhiều.
 
Tứ Lục gặp Ngũ Hoàng có lợi cho những ai có tài văn chương, có thể kiếm tiền từ công việc này, sự nghiệp của những người này khá thuận lợi. Cuối cùng bản mệnh cũng được “hái quả ngọt” từ những nỗ lực trước đây.
 
Được Lâm Quan cát thần hỗ trợ, công việc tiến triển khá thuận lợi. Sẽ có những tác động xung quanh khiến bạn đôi lần xao nhãng nhưng chỉ cần nhắc nhở bản thân một chút là bạn lại đi lại đúng đường ngay.
 
Để phát huy tối đa được năng lực của mình bạn đừng quên kết hợp với mọi người. Việc kết hợp sức mạnh của nhiều người sẽ mang lại cho bạn kết quả rất đáng khen ngợi đấy.
 
Bên cạnh đó, nếu ai đó muốn được giúp sức bạn hãy vô tư trong việc hỗ trợ họ. Có đôi điều bạn còn được học hỏi trong quá trình giúp đỡ người đó nữa đấy.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Theo Tử vi tháng 5, vận trình tài lộc của con giáp tuổi Thân lúc này đang tăng tiến, có nhiều tín hiệu đáng mừng vì thế bạn có quyền hi vọng và thực hiện tham vọng của bản thân.
 
Lúc này, bạn được hỗ trợ rất nhiều từ những người xung quanh khi có người chỉ cho bạn cơ hội "hái ra tiền", bạn nên tận dụng tốt vận may và những lời khuyên này. 
 
Tiếp nối Tử vi tháng trước, tháng này, việc đầu tư lúc này thường có lợi khi bạn nhận được lời khuyên từ người có kinh nghiệm. Bạn có thể tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư tại thời điểm này. 
 
Bên cạnh đó, con giáp tuổi Thân đừng vì có chút tiền trong tay mà đã tiêu tốn nhiều cho việc mua những đồ xa xỉ, bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn nếu không biết cân đối chi tiêu.
 
Nhất là tháng này có các chi phí phát sinh bất ngờ khá nhiều, nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, tiền bạc dễ tiêu tán, khó mà dồn vào để làm việc lớn. 
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Thân chuyện tình cảm lúc này vượng sắc. Bản mệnh đón nhận nhiều tin vui, nhiều người may mắn tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người mà bạn thương yêu.
 
Tuy nhiên, tháng này chỉ tốt cho những người độc thân mà thôi. Một số người may mắn gặp được người khác giới xứng đôi, vừa lứa. 
 
Trong khi đó một số có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng mở ra những mối nhân duyên tốt đẹp trong tương lai. Có thể lúc này bạn không vội nhưng là thời điểm tốt để tìm hiểu và chọn ra 1 người phù hợp. 
 
Tình cảm lứa đôi hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ. Tuy nhiên, có lúc bạn cảm nhận hạnh phúc ngập tràn có lúc bạn lại có cảm giác hoài nghi. Nguy cơ xuất hiện người thức 3 trong thời gian này rất cao, vì thế, bản mệnh nhớ cẩn thận hơn và đừng quên khéo léo trong cư xử. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Cuộc sống vui vẻ mang lại cho bản mệnh tinh thần phấn chấn, vui tươi nhờ đó mà sức khỏe của con giáp tuổi Thân lúc này được cải thiện đáng kể.
 
Tuy nhiên, để công việc được đảm bảo bạn đã phải hi sinh không ít thời gian nghỉ ngơi nên đôi khi bạn bỏ qua cả những dấu hiệu không tốt của cơ thể đang biểu hiện ra ngoài.
 
Ví dụ có lúc bạn buồn ngủ nhưng không thể nào ngủ được hoặc đôi khi ăn cơm nhưng không thấy ngon miệng. Tuy là dấu hiệu nhỏ nhưng bạn nên để ý và tìm cách điều chỉnh.
 
Khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy cho phép bản thân được tạm quên hết mọi sự xung quanh để hoàn toàn được thư giãn.

Nếu cần, hãy mở bản nhạc yêu thích, thưởng thức món trà ngon dưỡng giấc ngủ nào đó để bạn cảm nhận được sự thư thái trong tâm hồn. Đó là cách thực sự hiệu quả mà không có loại thuốc nào có thể giúp bạn được cả.
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sẽ có người giúp khi khó khăn
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Học cách tiết kiệm tiền bạc
 
- Quý nhân: Dần, Thìn 
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng quá đa nghi
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tự tìm niềm vui cho chính mình
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn 
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
 
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thân đừng quá cả tin
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, xám
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X