Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Sửu (Âm lịch): Cẩn thận bị dụ dỗ, không nên tin người

Thứ Tư, 22/05/2019 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2019 tuổi Sửu, tài lộc có dấu hiệu giảm sút, gặp người giúp đỡ thì ít, kẻ phá hoại thì nhiều. Hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Xem tử vi tháng 5/2019 âm lịch, người tuổi Sửu lâm tượng Tương Hại Thái Tuế, hết sức thận trọng khi ký kết hợp đồng, giấy tờ, văn bản, tránh sai sót gây ra tổn thất lớn, phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, bản mệnh có xu hướng tập trung vào công việc nhiều hơn là vấn đề tình cảm. 
 
Vì thế, tình cảm ngày càng lạnh nhạt, có người yêu mà cũng như không, không được quan tâm chăm sóc nhiệt tình. Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. 
 
Tài lộc có dấu hiệu giảm sút, gặp người giúp đỡ thì ít, kẻ phá hoại thì nhiều. Hết sức thận trọng trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Khác với tử vi tháng trước, tháng này, Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, bản mệnh có xu hướng tập trung vào công việc nhiều hơn là vấn đề tình cảm. Lý do là có nhiều sự cố bất ngờ xảy ra đòi hỏi bản mệnh liên tục phải tìm cách xử lý.
 
Có khi vấn đề do ngoại cảnh, có khi là do chính là người trong nội bộ để xảy ra vấn đề chỉ vì cẩu thả, chủ quan. Bạn nên tập trung xử lý, tránh tranh cãi trong lúc này khiến bạn tốn thời gian.
 
Đôi lúc bạn cảm thấy áp lực và sinh ra cáu kỉnh với mọi người xung quanh một chút nhưng ngay sau đó bạn nhận ra lỗi của mình và tự nhắc nhở bản thân tránh lặp lại điều tương tự.
 
Một điểm lưu ý đó là tránh than vãn vấn đề của mình lên mạng xã hội nếu không bạn sẽ vướng vào rắc rối, những người trên đó hay nhận xét và họ thường nhận định vấn đề một cách tiêu cực.
 
May mắn là cuối cùng thì mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên nếu có xảy ra lỗi cũng là lỗi nhỏ, có thể điều chỉnh được tình hình trong thời gian ngắn.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Theo Tử vi 2019, tháng này bản mệnh lâm tượng Tương Hại Thái Tuế. Nhắc nhở bạn nhớ để ý tới các con số trong hợp đồng, tránh sai sót nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù. 
 
Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu cải thiện đâu, vì thế lúc này đừng vội tin vào các lời hứa hẹn rồi dùng thẻ tiêu pha hoang phí đến lúc bạn sẽ không có tiền để bù vào đâu.
 
Thực tế là có người muốn giúp đỡ bạn nhưng chỉ là họ cũng không đủ khả năng nhận biết điều gì là lợi hay hại mà thôi. Nên cuối cùng bạn là người tự rước họa vào thân vì vội vàng tin.
 
Theo Tử vi tháng, thời điểm này nên tránh xa các lời dụ dỗ tham gia các hoạt động đầu tư, kinh doanh mạo hiểm, lãi suất cao. Có thể bạn thấy vô lý nhưng nghe những con số quá lớn khiến bạn dễ mù quáng.
 
Ngoài ra, bạn chớ nên tiết lộ số tiền mà bạn đang có vì đó chính là sơ hở của bạn khiến kẻ gian muốn lôi kéo làm trò phạm pháp đấy nhé.
Cuu cung phi tinh thang 52019
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xét về vận trình của tuổi Sửu trong tháng 5/2019 âm lịch, vì mải xử lý các vấn đề liên quan tới công việc nên bạn chẳng còn tâm trạng nào để ý tới chuyện tình cảm của mình. Đó là lý do hai người trở nên xa dần, tình cảm phai nhạt.
 
Đôi khi bản mệnh cảm thấy lạc lõng, sự lạnh lùng khiến có lúc bạn nghĩ dường như mình có người yêu mà cũng như không. Trong lúc bạn bận đối phương cũng đang mải miết với những kế hoạch riêng.
 
Thậm chí, có những người không may để cho thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Thay vì tập trung vào kẻ đó, bạn nên thay đổi thái độ, điều chỉnh bản thân để cứu vãn mối quan hệ hiện tại.
 
Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không hề khả quan, bạn cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng với ai đó, đôi khi bạn trở nên kiêu căng hơn và dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh.
 
Nhưng bù lại, trong tuần này, mối quan hệ của bạn với người thân sẽ có những ngạc nhiên, bất ngờ và thú vị. Bên cạnh đó, họ còn mang tới cho bạn những lời khuyên khá chí lý, bạn nên nghe theo. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Bát Bạch gặp Cửu Tử cho thấy bản mệnh không thực sự khỏe như bạn nghĩ. Đó là lý do nhiều biểu hiện bệnh trước đây đã bị bạn bỏ qua. Có bệnh thì nên chữa sớm, đừng vì bận rộn mà quên mất việc chăm sóc bản thân.
 
Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Sửu, một số người sẽ có bệnh liên quan đến mắt, mũi, bụng nhiệt, đại tiện ra máu,... Nếu bệnh do nguyên nhân nóng trong thì bạn nên kết hợp nghỉ ngơi và ăn uống đồ mát, uống nhiều nước giúp thải bớt chất độc trong người ra.
 
Muốn cải thiện tình hình sức khỏe chắc chắn bạn phải sắp xếp lại cuộc sống của mình cho khoa học hơn, tránh làm việc quá sức. Đôi khi bạn cần biết BUÔNG để tâm trí được hoàn toàn nghỉ ngơi.
 
Việc thường xuyên bị stress sẽ khiến bạn luôn trong tâm trạng bất an, trong khi đó công việc cũng không hiệu quả, dễ sai sót và bạn lại lo lắng, nếu bạn không cắt vòng luẩn quẩn này đi thì rất mệt mỏi đấy nhé. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cẩn trọng vấn đề liên quan tới tiền
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có những việc nên quên càng sớm càng tốt
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Sửu nhớ tránh đầu tư có rủi ro cao
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tập trung làm việc một cách hăng say đi nhé
 
- Quý nhân: Ngọ, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tránh mặt và không nên kết giao kẻ xấu
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X