Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Hay lo lắng vì thị phi bủa vây

Thứ Hai, 27/05/2019 11:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2019 tuổi Ngọ nhận thấy rằng, có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả 2 đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, e rằng chuyện bé xé ra to, đôi bên xung đột nghiêm trọng, tình cảm khó hàn gắn.

 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Theo Tử vi tháng, trong tháng Canh Ngọ, những chú Ngựa đương đầu Thái Tuế, vận khí thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui.
 
Có dấu hiệu nghi ngờ, hoài nghi trong tình cảm lứa đôi. Nếu cả 2 đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, e rằng chuyện bé xé ra to, đôi bên xung đột nghiêm trọng, tình cảm khó hàn gắn. 
 
Tài vận tuy sáng nhưng khó tụ. Thứ Tài khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh thu lời. Tuy nhiên, hầu như kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tích lũy không được nhiều. 
 
Công việc đối mặt nhiều trở lực. Âm Sát hung tinh ngầm hãm hại, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. 
 
Tuổi Ngọ cần bình tĩnh và tỉnh táo mới vượt qua. Ngược lại, càng nóng vội hấp tấp càng càng “mua dây buộc mình”.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch công việc, bước sang tháng mới, công việc của con giáp tuổi Ngọ không được tốt lắm đâu, vì thế hãy cẩn trọng trong từng tiến trình của mình, sự chủ quan sẽ mang lại cho bạn tai họa.
 
Âm Sát hung tinh ngầm hãm hại, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn, điều tiếng thị phi bủa vây. Nhất là môi trường công sở với nhiều câu chuyện thêu dệt khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an.
 
Dù muốn tập trung vào công việc nhưng mọi thứ lúc này không dễ dàng với bạn khi xung quanh là ánh mắt khó chịu, tiếng xì xào, lời qua tiếng lại.
 
Lúc này bạn cần phải học cách bỏ qua những việc không đáng, giữ sự tỉnh táo để mọi việc tự nó có cách cân bằng mà không cần bạn giải thích, phân bua. Lúc này bạn cũng không cần phải ra quyết định vội vàng làm gì. 
 
Nếu được cấp trên giao việc bạn hãy cố gắng hoàn thành cho dù phải thức muộn, dậy sớm. Để khác biệt với những kẻ đang nói xấu bạn thì bạn nhất định phải chăm chỉ và chịu khó.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tiếp nối Tử vi tháng trước, tháng này, tài lộc của con giáp tuổi Ngọ lúc này khá tốt, có nhiều tín hiệu tích cực nhưng bên cạnh đó vẫn có dấu hiệu hao tài nên có nguy cơ tiền vào rồi lại đi ra nhanh chóng nếu bạn không biết cách cân đối, kiểm soát tình hình. 
 
Thứ Tài khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh thu lời. Bản mệnh rất vui khi nỗ lực của mình trước đây đang dần được đền đáp xứng đáng.
 
Tuy nhiên, niềm vui chưa trọn vẹn thì bạn đã phải dùng cho những chi phí bất ngờ, số tiền không nhỏ nên cuối tháng bạn vẫn chẳng có thêm được là bao.
 
Có thể nói, hầu như kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tích lũy không được nhiều. Thay vì ngồi đó buồn phiền bạn nên tìm cách cải thiện tình hình tài chính hiện tại, chủ động tìm thêm các cơ hội kiếm tiền mới.
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Theo phong thủy phi tinh, Nhị Hắc gặp Tam Bích, Nhị - Tam sóng đôi còn gọi là “đấu ngưu sát” nên vợ chồng thường bất hòa, chống đối nhau.
 
Nhìn chung, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ lúc này không được tốt. Có đào hoa nhưng đó lại là mối duyên không tốt, dễ mang lại cho bạn những rắc rối không mong muốn.
 
Việc này không hề tốt cho những cặp đang yêu hoặc đã là vợ chồng. Từ đó nảy sinh thiếu tin tưởng, gia tăng sự nghi ngờ. Từ đó có những cơn ghen, giận dỗi liên tục xảy ra.
 
Lúc này, nếu cả 2 đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, e rằng chuyện bé xé ra to, đôi bên xung đột nghiêm trọng, tình cảm khó hàn gắn. 
 
Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Ngọ, người độc thân khá hoang mang khi bạn mới trao niềm tin cho ai đó lại bắt đầu có dấu hiệu không tốt, bạn đành lùi lại một bước để quan sát, chờ thời gian nữa để tìm ra câu trả lời cho chính mình. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của bản mệnh tháng này được dự báo không được ổn định. Trong tháng Canh Ngọ, chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, vận khí tuổi Ngọ thăng trầm, tinh thần bất ổn, lo nhiều hơn vui.

Khi quá lo lắng bạn sẽ chẳng thể làm được việc gì nên hồn đâu, không những thế điều này còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn rất nhiều. Để thư giãn bạn hãy nghe một bản nhạc mình yêu thích, đọc một cuốn sách hoặc xem một clip hài thử xem nhé.

Về vấn đề ăn uống, lúc này bạn không thấy ngon miệng có thể là gì bạn đang cố ăn một món nào đó mà được "nghe nói" là tốt. Bạn nên cân đối với sở thích và cả dinh dưỡng trong đồ ăn của mình để cân nhắc, không cần phải quá gò ép bản thân đâu nhé.

Động lực để có một thân hình đẹp của bạn đâu rồi. Nếu cần hãy in hình ảnh một người có thân hình đẹp mà bạn yêu thích ra để nhìn vào đó mà nỗ lực đạt được mục tiêu.

Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Ngọ ghi nhớ một điều nhịn chín điều lành
 
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng mong đợi quá nhiều
 
- Quý nhân: Sửu, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tránh nói năng linh tinh
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Khi bất an hãy đọc sách để tìm ra con đường cho mình
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh tím than, trắng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Hãy nhìn lại sai sót để chỉnh sửa bản thân
 
- Quý nhân: Dần, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X