Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Mùi (Âm lịch): Tiểu nhân quấy, sức khỏe giảm sút

Thứ Hai, 27/05/2019 11:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2019 tuổi Mùi, tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng…
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Xem tử vi tháng 5/2019 âm lịch, Ngọ Mùi âm dương hòa hợp, lại có Bách Việt chủ đào hoa se duyên, mang đến nhiều mối lương duyên tốt đẹp cho người tuổi Mùi.
 
Theo Tử vi tháng, cơ hội “thoát ế" đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. 
 
Nhờ Chính Ấn nâng đỡ, công việc có nhiều điểm sáng và cơ hội thăng tiến. Dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng gặt hái thành công nhất định. Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở. 
 
Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng…
 
Có điều, phương diện sức khỏe giảm sút đáng kể. Do tác động của Thiên Nguyệt hung tinh, bản mệnh dễ bị ốm vặt do thay đổi thời tiết. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch công việc, trong tháng này công việc của con giáp tuổi Mùi được cải thiện đáng kể, có nhiều tăng tiến trong sự nghiệp mang lại cho bạn không ít hi vọng.
 
Nhờ Chính Ấn nâng đỡ, công việc có nhiều điểm sáng dù làm ở lĩnh vực nào, bạn cũng dễ dàng gặt hái thành công nhất định. 
 
Thời điểm này, bạn có nhiều cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc. Đó là việc đưa ra sáng kiến hoặc đơn giản là cùng chung sức hỗ trợ ai đó.
 
Có thể bạn sẽ tìm ra những cách thức hiệu quả để giải quyết các nhiệm vụ thường nhật, có thêm những cam kết, kết nối mới với đồng nghiệp, bạn bè.
 
Tuy nhiên, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, hành sự thận trọng, đừng để bước đường thăng tiến bị cản trở. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 5/2019 - TÀI LỘC
 

Tháng mới có những tin tốt lành liên quan đến tiền bạc đến với con giáp tuổi Mùi khi tài lộc của bản mệnh lúc này đang vẫn trên đà khởi sắc. 
 
Thời điểm này thuận lợi cho những khoản đầu tư, trước đây bạn đã xem xét những hạng mục nào rồi thì lúc này dễ ra quyết định.
 
Lúc này, nếu muốn hợp tác kinh doanh thì bạn nên cũng xem xét trong tháng này vì cơ hội thành công rất cao.
 
Trong tháng bạn liên tục gặp may mắn về tài chính. Đó có thể là nhặt được tiền rơi, đòi được món nợ cũ hay trúng thưởng… Có được khoản tiền này chớ vội ăn mừng sớm vì bạn sẽ bị thâm hụt vì tiêu quá tay đấy.
 
Tiền có do gặp may sẽ rất nhanh hết, bạn nên tìm cách để cân bằng lại tình hình tài chính thực sự của bản thân, tránh tiêu xài hoang phí cho những việc không đáng nữa nhé.
 
Cuu cung phi tinh thang 52019
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Mùi, các mối quan hệ của con giáp tuổi Mùi thời gian này khá tốt đẹp. Không chỉ tình duyên thuận lợi mà tình cảm của bạn với những người xung quanh đang ngày càng được cải thiện đáng kể.
 
Tình cảm gia đình ngày càng khăng khít, hòa hợp. Trước đây nếu bạn từng có hiểu nhầm với ai đó thì lúc này cũng khá dễ dàng trong việc giảng hòa.
 
Vận trình tình cảm của bản mệnh có nhiều khởi sắc, lại có Bách Việt chủ đào hoa se duyên, mang đến nhiều mối lương duyên tốt đẹp cho người tuổi Mùi.
 
Với những người đang độc thân, đây là thời điểm rất may mắn trong chuyện tình cảm. Cơ hội “thoát ế" đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. 
 
Hãy trân trọng từng giây phút đang có vì đó là động lực để giúp bạn vượt qua giai đoạn tình cảm khó khăn sau này nữa đấy. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tiếp nối Tử vi tháng trước, tháng này, sức khỏe giảm sút đáng kể. Do đó, đừng chủ quan bảo là mình không sao đâu, nếu không tìm cách chữa trị sớm bệnh sẽ trở thành mãn tính, lúc đó bạn sẽ vất vả chữa trị, vừa tốn tiền lại tốn thời gian.

Do tác động của Thiên Nguyệt hung tinh, bản mệnh dễ bị ốm vặt do thay đổi thời tiết. Trời có lúc nắng gắt sau đó lại mưa lạnh không kiểm soát nên bạn dễ ốm. Để tăng cường sức đề kháng bạn nên ăn nhiều ra củ quả và nhất là các loại quả có nhiều vitamin C.

Ngoài ra, việc tập luyện không thể nào thiếu để đảm bảo sức khỏe và sức bền trong công việc. Nên dành thời gian vào những buổi sáng sớm cho việc này. Hãy dậy sớm hơn thường lệ để bạn có thời gian dành cho mình.

Ngoài ra, ảnh hưởng của những suy nghĩ tiêu cực tác động không nhỏ tới sức khỏe, do đó, bạn nên học cách nhìn nhận mặt tốt đẹp của một vấn đề.

Việc gắn kết hơn với bạn bè, người thân cũng là cách tốt cải thiện các vấn đề tâm lý và giúp bạn cải thiện sức khỏe rất rõ rệt, bạn nên áp dụng trong thời gian này luôn đi nhé.
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Gìn giữ hạnh phúc trọn vẹn đang có
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Mùi nên chăm sóc sức khỏe tốt hơn
 
- Quý nhân: Mão, Thìn 
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Giúp ai đó bằng tiền thôi chưa đủ
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy khuyên răn ai đó tránh làm điều xấu
 
- Quý nhân: Thân, Mùi 
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh tím than, trắng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy học cách tùy duyên, tính toán chưa hẳn đã hay
 
- Quý nhân: Tị, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X