Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Hao tiền, tình cảm buồn phiền

Thứ Năm, 23/05/2019 08:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 5/2019 tuổi Mão, tình cảm của các cặp đôi cũng không được như ý. Thời điểm này bạn không dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Có thể vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc nên không quan tâm đối phương được nhiều như trước.
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Xem tử vi khoa học, trong tháng Canh Ngọ, vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. 
 
Được Thái Âm cát tinh hỗ trợ, công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển. Tuy nhiên phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp, áp lực cực lớn, cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển. 
 
Phương diện tài chính có khá nhiều biến động. Nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào Chính Tài. 
 
Có dấu hiệu mất mát tiền bạc, đầu tư thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường. 
 
Phương diện tình cảm không lý tưởng. Vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc, chuyện kiếm kế sinh nhai mà không còn cảm giác yêu đương mặn nồng, tình cảm bị thiếu hụt.
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Được Thái Âm cát tinh hỗ trợ, nên dù vất vả một chút nhưng kết quả mà con giáp tuổi Mão nhận được rất đáng nể. Vì thế, thời điểm mà áp lực dồn dập bản mệnh chớ nản chí nhé, có thể kêu ca với người thân một chút nhưng sau đó lại quay lại tập trung cho công việc luôn nha.
 
Khác tử vi tháng trước, trong tháng Canh Ngọ, công việc xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác hay phát triển. Nhìn chung đó là cơ hội tốt, vấn đề là bạn có đủ khả năng để đánh giá đúng tình hình và tập trung nguồn lực vào đó hay không mà thôi.
 
Thời điểm này bạn phải quyết đoán hơn, nhưng bên cạnh đó cũng không quên thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển. Hãy tin vào những cảm nhận ban đầu của bạn.
 
Có những thứ đến với bạn còn hơn cả một cơ hội, hãy chuẩn bị tinh thần để nắm bắt nó nhé. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải tin tưởng vào bản thân, đừng e ngại bắt đầu một cuộc trò chuyện nào đó.
 
Có thể bạn còn nghi ngại với những lời hứa hẹn và điều đó cơ sơ sở. Lúc này nên tìm cách để tĩnh tâm, nếu cần hãy Thiền để tìm lại sự cân bằng trước khi ra quyết định.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch vận trình của người tuổi Mão thăng trầm bất ổn. Có lúc bạn đã thấy tiền bạc đã sắp về tay rồi nhưng nó vấn có thể tiêu tán đi bất cứ lúc nào. Do đó luôn giữ đầu óc tỉnh táo nhất có thể.
 
Có dấu hiệu mất mát tiền bạc, vì thế, nên để tiền bạc ở nơi an toàn. Tốt hơn hết là không nên sử dụng nhiều tiền mặt, nếu có thể nên sử dụng thẻ để tránh tình trạng mất tiền.
 
Ngoài ra, bạn không phù hợp với các khoản đầu tư rủi ro một chút nào. Nếu tham gia đầu tư vào lúc này dễ bị thua lỗ hoặc kinh doanh gặp trở ngại do yếu tố chung của thị trường. 
 
Bạn không có lỗi nhiều mà do hoàn cảnh đưa đẩy trong tháng này, vì thế, thay vì cố kiếm tiền thì bạn nên nghỉ ngơi. Nếu có thể dùng một khoản nhỏ cho việc đi du lịch sẽ tốt hơn.
 
Theo Tử vi tháng, nhìn chung, về vấn đề tiền bạc tháng này không được như ý vì thế, bạn không nên tham vọng quá vào lúc này, tốt hơn hết là chờ thời điểm khác thích hợp hơn.

Cuu cung phi tinh thang 52019
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Mão về phương diện tình cảm không lý tưởng. Nhiều người độc thân nuôi hi vọng rồi lại thất vọng. Vận trình tình duyên phập phù như trò đùa khiến bản mệnh cảm thấy mất phương hướng.
 
Vận trình tình cảm của các cặp đôi cũng không được như ý. Thời điểm này bạn không dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Có thể vì quá áp lực và mệt mỏi với công việc nên không quan tâm đối phương được nhiều như trước.
 
Đừng trách ai đó vô tâm vì thực ra đó là dấu hiệu đôi bên không còn mặn nồng như trước. Đây là giai đoạn trầm lắng của tình cảm, thay vì trách cứ nhau thì hai bạn nên cùng nhau tìm giải pháp.
 
Đôi lúc vợ chồng hục hặc vì cảm thấy đối phương quá khó hiểu. Thực ra mỗi người có cách suy nghĩ vấn đề khác nhau và ai cũng cho rằng mình đúng nên khó tìm được tiếng nói chung.
 
Nếu có thể hãy mua cho người ấy món quà nho nhỏ, chỉ là sự quan tâm khác đi mọi ngày thôi là bạn đã có thể nhìn thấy dấu hiệu thay đổi tích cực rồi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Nhất Bạch gặp Nhị Hắc cho thấy sức khỏe của người tuổi Mão lúc này không được tốt, có người bị thận hoặc tiết niệu.
Tháng này con giáp tuổi Mão thường xuyên bị áp lực công việc đè nặng nên bạn thường xuyên trong tâm trạng lo lắng, hoang mang. Để tránh công việc dở dang bạn không nên ôm đồm nhiều quá.
 
Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Mão, có thể vì giúp đỡ ai đó mà bạn làm việc quá sức khiến cuộc sống càng mệt mỏi thêm và sức khỏe không được đảm bảo. Bạn nên học cách nói không khi cần.
 
Ngoài ra, khi có chút thời gian bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn, tránh trường hợp cố làm thêm việc gì đó khiến bạn chẳng được thảnh thơi một giây phút nào, thiếu thời gian cho bản thân.
 
Với những ai lơ là việc tập luyện thì lúc này là lúc chỉnh đốn lại bản thân, quay lại nề nếp cũ. Muốn khỏe để làm việc thì đừng quên thể dục, thể thao. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.

Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Thể hiện sự quan tâm người khác một cách chân thành
 
- Quý nhân: Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Mão tránh những lời nói dối gây hại
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Kẻ khôn là kẻ biết tận dụng tối đa thời gian mình có
 
- Quý nhân: Dần, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Một việc sai xảy ra bao giờ cũng có trách nhiệm của bạn.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy chỉn chu trong ăn mặc một chút
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X