Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): Lắm tài nhiều lộc tha hồ sung sướng

Thứ Ba, 28/05/2019 18:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2019 tuổi Hợi, vận trình lúc này có Thực Thần hỗ trợ, tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, tích lũy khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai.
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Sang tháng 5 âm lịch, nhờ đại cát tinh Tử Vi soi chiếu, vận trình tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn. Công việc tiến hành khá suôn sẻ, đàm phán, ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp. 
 
Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch vận trình lúc này có Thực Thần hỗ trợ, tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi, được lộc trời ban, túi tiền rủng rỉnh, tích lũy khoản tiền lớn cho những dự định quan trọng trong tương lai. 
 
Phương diện tình cảm, có nhiều cơ hội để người độc thân gặp gỡ, kết thân với đối tượng khác giới. 
 
Có điều, kỵ nhất là thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực. 
 
Sức khỏe bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Chú ý nghỉ ngơi, đừng cố quá thành “quá cố”.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo Tử vi tháng 5, trong giai đoạn này, con giáp tuổi Hợi sẽ đón chào những cơ hội bất ngờ trong sự nghiệp của mình khi có đại cát tinh Tử Vi soi sáng con đường công danh.
 
Nhìn chung, đây là tháng thuận lợi cho những việc như đàm phán, ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn. Đừng bỏ lỡ vận may đang có, hãy tập trung vào công việc của mình đi nhé. 
 
Những người kinh doanh lúc này làm ăn, buôn bán ngày càng thuận lợi. Nhiều người may mắn tìm được đầu mối làm ăn đáng tin và có thể cung cấp sản phẩm chất lượng cho mình.
 
Thu nhập của bản mệnh lúc này khá dồi dào. Nhiều người tuy rủng rỉnh tiền tiêu nhưng vẫn rất chăm chỉ, họ đang cố gắng lên kế hoạch cho những kế hoạch sáng sủa hơn cho tương lai. 
 
Bên cạnh đó đừng vì tự tin quá mà bỏ qua dấu hiệu một số kẻ xấu đang cố gắng lợi dụng bạn vì mục đích cá nhân của họ. Hãy tinh tế hơn trong việc nhận định đối tác.
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Thất Xích gặp Bát Bạch là sinh nhập hỗ trợ cho các cơ hội gia tăng tiền bạc cho con giáp tuổi Hợi. Tài vận hanh thông, nhiều người dễ dàng trở nên giàu có.
 
Nhiều người gặp vận nên không còn phải lo lắng nhiều về tiền bạc nữa. Những khoản đầu tư trước đây mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể.
 
Một số người tuy chưa thấy lợi nhuận về ngay trong thời gian này nhưng đã nhìn thấy những tín hiệu cực kỳ tích cực, đáng để mong chờ.
 
Tiếp nối Tử vi tháng trước, những ai trước đây gặp khó khăn về tài chính đã nhận được sự hỗ trợ tự một số người có kinh nghiệm, nhờ đó đầu tư dễ có lợi nhuận, công việc thuận lợi cũng mang lại cho bạn thu nhập đáng kể để trang trải những khoản nợ của mình.

Cuu cung phi tinh thang 52019
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi khá ổn định nếu không muốn nói là đều đều và xu hướng nhàm chán đối với những cặp đôi yêu nhau đã lâu.
 
Đừng cho rằng hai người không có mâu thuẫn là tốt. Hãy tìm cách làm mới tình cảm bằng những hành động, nơi hẹn hò lãng mạn.
 
Với những ai độc thân, tháng 5 âm lịch này bạn có khá nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ. Đừng ngần ngại làm quen, kết thân với ai đó vì đây là quá trình để tìm hiểu, biết đâu tình cảm sẽ nảy sinh giữa hai người trong thời gian tới. 
 
Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch, trong tình cảm, bạn đừng nuôi hi vọng khi ai đó đang có thái độ mập mờ, thiếu dứt khoát. Bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn là trông mong vào việc ai đó sẽ quan tâm tới bạn.
 
Có lời nhắc nhở tới ai thường có xu hướng “đứng núi này trông núi nọ”. Nếu bạn còn thích mới nới cũ như thế thì sẽ không thể nào tìm thấy tình yêu đích thực đâu vì sẽ luôn có những cái tốt hơn cái đang có tồn tại. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của con giáp tuổi Hợi tháng này không có gì phải lo lắng quá nhiều cả khi bạn dù bận nhưng vẫn tranh thủ tập thể dục dù đó chỉ là 10-15 phút. Về cơ bản, lúc này hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng.

Một điều bản mệnh nên lưu ý đó là mùa này nên mặc đồ thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không nên mặc đồ quá bó sẽ làm tổn thương da và dễ gây bệnh về da.

Khi đi ra trời nắng nên cố gắng che chắn cẩn thận, việc ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các vấn đề về sức khỏe của bạn mà bạn không để ý nên chưa thấy rõ mà thôi.

Ngoài ra, đừng chủ quan vì sức khỏe đang tốt mà làm việc quá sức, không để ý tới việc nghỉ ngơi đầy đủ, nếu chỉ cần cố thêm bạn sẽ dễ bị bệnh đấy. Chú ý nghỉ ngơi, đừng cố quá thành “quá cố”.

Với những ai giảm cân, buổi tối chớ nên bỏ bữa, bạn có thể nấu canh, súp, ăn nhiều rau củ quả tránh để bụng đói suốt đêm, việc bỏ bữa thực sự thiếu khoa học. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Hợi không nên tự tin quá mức
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hãy để người khác một đường lui
 
- Quý nhân: Sửu, Mùi 
- Tiểu nhân: Mão, Thân 
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Hãy làm mới tình yêu của mình
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Thay vì trách cứ ai đó, hãy sửa đổi mình
 
- Quý nhân: Tị, Tuất 
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Êm đềm quá khiến bạn thiếu tham vọng
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
 
- Tiểu nhân:  Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X