Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2019 tuổi Dậu (Âm lịch): Cuộc sống bình bình có lúc mệt mỏi

Thứ Tư, 29/05/2019 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 5/2019 tuổi Dậu, lời khuyên dành cho bản mệnh đó là nên tránh những khoản tiêu xài chỉ để giải tỏa áp lực, xả stress trong công việc.
 
 
Tu vi thang 5 Am lich 2019
 
Tử vi tháng 5/2019 của tuổi Dậu đối diện nhiều khó khăn, thách thức. Tinh thần làm việc khá uể oải, một vài hạng mục trì trệ, không theo kịp tiến độ. 
 
Từ giữa tháng trở đi bản mệnh mới nhận được sự hỗ trợ từ Nguyệt Lệnh Đế Vượng, vận khí hanh thông hơn trước. Theo đó, công việc cũng có sự khởi sắc nhất định. 
 
Tài lộc ở mức trung bình. Các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, đặc biệt là những khoản tiêu xài chỉ để giải tỏa áp lực, xả stress trong công việc.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán vẫn khá ổn định. Có điều, bản mệnh tất bật, vất vả hơn mọi khi do biến động chung của thị trường. Ngoài ra, cần đề phòng mất mát tiền của vì Kiếp Tài rình rập.
 
Theo Tử vi 2019, tháng 5/2019 Âm lịch vận trình sức khỏe của con giáp tuổi Dậu cần chú ý đi ngủ đúng giờ để đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt, hạn chế tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu lên não.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem bói tử vi tháng 5/2019 âm lịch của tuổi Dậu chỉ ra rằng, bạn nên học cách nhẫn nhịn một chút vì khó khăn trước mắt còn rất nhiều. Thêm vào đó, bạn thường xuyên mệt mỏi, không thể tập trung nên công việc có dấu hiệu đình trệ. 
 
Kêu ca sẽ chẳng có ích gì vào lúc này, nếu bạn tin tưởng vào sức mạnh của mình và những người xung quanh, bạn sẽ vượt qua những khó khăn này. Hơn nữa, Thất Xích đang nằm ở vị trí trung cung, nếu bạn tiết lộ với ai đó quá chi tiết về điều gì thì bạn cũng dễ bị người ta dùng lời nói này để gây hại cho bạn đấy.
 
May mắn là từ giữa tháng trở đi tình hình mới có dấu hiệu tốt hơn một chút khi bạn nhận được hỗ trợ từ Nguyệt Lệnh Đế Vượng. 
 
Do đó, càng thời điểm cuối tháng, bạn sẽ càng nhận được nhiều đề nghị thú vị, hãy đảm bảo rằng bạn nắm bắt lấy mọi cơ hội của mình theo cách tốt nhất có thể nhé. Do đó, dù thế nào đi nữa cùng không được đánh mất niềm tin.
 
Hơn nữa, đừng quên hoàn thành nốt những nhiệm vụ bạn đã bỏ dở từ những ngày đầu tháng, chớ nên để chúng trở thành vấn đề trong tháng tới của bạn.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Theo Tử vi tháng 5, tình hình tài chính của con giáp tuổi Dậu lúc này ở mức tạm ổn, về cơ bản không có khoản thu nào mới. Do đó, tốt hơn hết, bạn nên hạn chế chi tiêu trong tháng Canh Ngọ này.
 
Những lúc buồn đừng đi mua sắm và cho rằng đó là cách để bạn giải tỏa căng thẳng. Vấn đề của bạn vẫn còn đó mà bạn còn có nguy cơ nợ nần vì mua sắm thiếu kiểm soát đấy.
 
 Tháng này không phù hợp cho việc đầu tư hay trông đợi ở những cơ hội có rủi ro cao, sự phán đoán của bạn không được tốt vì trong đầu còn nhiều mối bận tậm và trong lòng nhiều xáo trộn.
 
Nhìn chung, không có điều gì để phải lo lắng quá về tiền bạc, chỉ là bạn vất vả, bận rộn hơn mà thôi. Bạn cần lưu ý không đi mua sắm trong lúc tâm trạng không tốt là được.
 
Ngoài ra, có dấu hiệu mất tiền xuất hiện trong tháng này, vì thế, bản mệnh nhớ cẩn thận về tiền nong. Cần đề phòng mất mát vì Kiếp Tài vẫn đang rình rập.

Cuu cung phi tinh thang 52019
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu vẫn bình ổn, về cơ bản không có thay đổi nào quá rõ rệt. Do đó, tháng này bạn hãy tập trung vào các mối quan hệ trong gia đình bạn hơn là hi vọng về một điều gì đó xa xôi.
 
Những cặp đôi không còn cãi vã nhiều như trước, hai bạn đang có những dự tính xa hơn cho tương lai. Nếu cảm thấy tình cảm đôi lứa không được tốt như trước thì bạn nên tìm cách làm mới bằng những chuyến du lịch ngắn ngày hay cùng tham gia một lớp học nào đó chẳng hạn.
 
Những ai đang độc thân cũng đừng nóng lòng về một mối quan hệ nào đó. Dù cảm thấy ai đó phù hợp bạn cũng nên để thời gian nữa để bạn hiểu hơn về đối phương. 
 
Việc đi đường tắt sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và quá trình tìm kiếm người phù hợp của bạn càng khó khăn thêm mà thôi. Khi bắt đầu mối quan hệ nào đó bạn chớ nên nuôi quá nhiều hi vọng vì bạn sẽ nhận về sự thất vọng. Hãy cứ để cảm xúc, tình cảm của mình diễn ra tự nhiên.
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tiếp nối Tử vi tháng trước, tháng này, vận trình sức khỏe của con giáp tuổi Dậu khá tốt. Bạn luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong mọi việc khi bạn cảm nhận rõ mình thực sự khỏe mạnh, nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy đuối sức, mệt mỏi vào cuối ngày khi tiêu tốn nhiều năng lượng cho nhiều hạng mục công việc khác nhau.

Khi cảm thấy mệt nên tìm cách để nghỉ ngơi, thậm chí nếu ai đó có nhờ gì thì bạn cũng có thể từ chối để đảm bảo sức khỏe của bản thân, đừng ôm đồm quá nhiều việc.

Tháng này, con giáp tuổi Dậu ăn uống khá ngon miệng, bản mệnh ý thức việc không được bỏ bữa vì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và kết quả công việc của mình. Ngoài ra, bạn hãy cố gắng duy trì chế độ tập luyện như hiện tại cũng sẽ rất tốt để cải thiện các vấn đề tiềm ẩn khác liên quan tới sức khỏe.

Mối quan hệ của bạn với mọi người khá hài hòa nên tinh thần tháng này của con giáp tuổi Dậu rất tốt, việc này cũng đóng góp không nhỏ trong việc cải thiện sức khỏe của bản mệnh nữa đấy.

Ngoài ra, bản mệnh nhớ chú ý đi ngủ đúng giờ để đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt, hạn chế tình trạng đau nửa đầu, thiếu máu lên não. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để không phải chịu thiệt thòi.
 
Cam nang vuong van thang 52019 cua 12 con giap
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tin vào chính mình
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Dậu tình duyên trầm lắng
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đừng xen vào việc của người khác
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không có việc gì là quá muộn cả
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Xanh tím than, trắng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy tin vào lựa chọn của mình
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 
 
Xem Tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X