Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tý: Việc cạnh tranh, tiền hao tán

Thứ Hai, 04/06/2018 15:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tý báo hiệu nhiều khó khăn, vất vả do ảnh hưởng của cục diện Tứ hành xung. Thời điểm này nên tĩnh tránh động để hạn chế xui xẻo.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch, người tuổi Tý phạm cục diện Tương Xung, tổng quan vận trình tháng không lý tưởng. Khối lượng công việc trong tháng khá nhiều, việc cũ tồn đọng, áp lực cạnh tranh lớn, hành sự hết sức thận trọng.
 
Tài vận đi xuống, cạnh tranh mạnh, phải nỗ lực rất nhiều mới không để xảy ra tình trạng phá tài. Chi tiêu trong tháng nhiều, cần liệu cơm gắp mắm. May mắn là nhân duyên khá vượng, có lợi cho giao tiếp, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp vẫn có tiến triển nhất định, không phải hoài công vô ích.
 
Về phương diện sức khỏe, cả bản mệnh và người thân trong gia đình đều cần chú ý. Nên tiến hành khám sức khỏe định kỳ để loại bỏ nguy cơ bệnh tật. 
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tý không lý tưởng, xuất hiện đào hoa dữ, gây ra mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi. Người độc thân có thể gặp chuyện buồn khóc, tình cảm đến rồi lại đi, khó bên nhau lâu dài.
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI TÝ  - SỰ NGHIỆP

 
Phạm phải cục diện Tương Xung, vận trình tháng 5/2018 âm lịch theo lịch âm dương của người tuổi Tý hung nhiều hơn cát, mưu sự khó khăn, nỗ lực gấp nhiều lần người khác mới có được thành quả tốt đẹp. 
 
Tuổi Tý vốn thông minh lanh lợi, nhưng khả năng chịu áp lực trong thời gian dài lại không tốt, dễ nảy sinh tâm lý chán chường, bỏ cuộc giữa chừng. Nên chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt mới có thể tránh được tình trạng thăng trầm, khi “lên voi”s lúc lại “xuống chó”.
 
Tháng ngày Nguyệt Lệnh lâm “Thai”, trạng thái vận trình tháng khá yếu ớt, không có sức chống đỡ. Trường hợp bị tiểu nhân quấy phá dễ phải lao đao 1 phen. May mắn có Giải Thần ứng cứu kịp thời, hung hiểm giảm đi đôi phần. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Tại phương vị này bản mệnh nên lưu tâm bài trí phong thủy hợp lý để kích vượng cát khí, thúc đẩy quý nhân vận, hỗ trợ cho công việc, sự nghiệp thuận lợi. 
 
Tại hướng Đông Nam của ngôi nhà (phòng khách) hay nơi làm việc, tuổi Tý có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy để nâng tầm quyền lực, củng cố công danh. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 5/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch, tài vận của người tuổi Tý đi xuống, cạnh tranh mạnh, thu ít mà tiêu nhiều, tài chính mất cân đối. 
 
Trong tháng có Đại Hao hung tinh hoành hành, bản mệnh khó tránh hiện tượng phá tài. Tiền vào túi rồi lại đi ngay vì phải chi trả cho vô số việc phát sinh.
 
Cụ thể, có nhiều khoản chi tiêu không nằm trong dự tính của bạn, ví dụ đi xa (công tác, du lịch, thăm người thân ở xa…), chi phí thuốc men cho người thân trong gia đình… Tuổi Tý nên “liệu cơm gắp mắm”, chi tiêu khoa học để không rơi vào tình trạng vay mượn. 
 
Người làm công ăn lương tài vận ổn định hơn người làm việc tự do, kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, ổn định đồng nghĩa với việc để tạo ra sự đột phá thì không hề dễ dàng.
 
Trái lại, người kinh doanh vận khí có lên có xuống, song nếu dám nghĩ dám làm, sớm muộn gì cũng thành công rực rỡ.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời tuổi Tý, cục diện Tý Ngọ tương xung ảnh hưởng khá mạnh về tình duyên của bản mệnh trong tháng 5 âm lịch này. Nó khiến đào hoa dữ xuất hiện, gây chia rẽ tình cảm, bất kể là tình yêu, tình bạn, đồng nghiệp hay tình cảm gia đình. 
 
Nhìn chung, tuổi Tý liên tục gặp các vấn đề rắc rối, đau đầu về chuyện tình cảm trong tháng. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn khó tập trung làm việc, phấn đấu cho sự nghiệp. Nếu không có nửa kia thấu hiểu và chia sẻ, gia đạo càng bất ổn.
 
Dù mới yêu hay kết hôn đã nhiều năm, cần dành thời gian cho đối phương nhiều hơn, tìm cách hâm nóng tình cảm, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, hạn chế gần gũi với người khác giới kẻo nảy sinh suy nghĩ ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.
 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Tý, theo cửu cung phi tinh, phương vị đào hoa trong tháng là vị trí trung cung (trung tâm ngôi nhà, phòng khách…), bản mệnh có thể đặt một lọ hoa tươi ở khu vực này để kích hoạt nhân duyên vượng, thúc đẩy tình duyên thuận lợi. Nên nhớ, thay hoa trước khi bị héo úa để tránh gây phản tác dụng. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI TÝ - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018, trong tháng này tình hình sức khỏe của bản mệnh và cả người thân trong gia đình nhiều bất ổn, nên đặc biệt chú ý đến phương diện này. Bởi “có sức khỏe là có tất cả”, khi đau ốm bạn sẽ không có tinh thần để làm bất cứ điều gì. 
 
Chú ý về mặt ăn uống, cần tiết chế, nên ăn thanh đạm, hạn chế ăn quá nhiều, nhất là nhiều đồ bổ béo, dễ khiến cơ thể khó tiêu, càng gây ra cảm giác mệt mỏi, uể oải.
 
Bên cạnh đó, tuổi Tý chú ý đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp. Nên suy nghĩ tích cực, làm chủ cảm xúc, điềm tĩnh, tránh kích động mạnh kẻo gây nguy hại sức khỏe, thậm chí là tính mạng. 
 
Theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Muốn bảo vệ tạng tâm cần giữ cho thần chí cởi mở, vui vẻ, không cáu giận. Khi đó, tâm hồn giống như khí sắc phồn thịnh, tươi tốt của cảnh vật mùa Hạ, ấy cũng là thuận theo tự nhiên, sức khỏe ắt được đảm bảo. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Thái Bạch kỵ đi xa, đi tàu xe có thể gặp sự cố bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Tý tháng 5/2018, người tuổi Canh Tý lấy “dĩ hòa vi quý” để hóa giải mọi xung đột.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Tý, cụ thể mệnh Nhâm Tý, đào hoa dữ chia rẽ tình cảm vợ chồng, gia đình lục đục.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân ném đá giấu tay, hành sự thận trọng.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Thận trọng khi đi xa, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X