Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tuất: Tiền bạc rủng rỉnh, công danh thăng tiến

Thứ Hai, 11/06/2018 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi tuất thấy rõ dấu hiệu hanh thông ở mọi phương diện, hứa hẹn một tháng mưu đại sự dễ thành.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi tuổi Tuất tháng 5/2018 âm lịch, Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, vận khí bản mệnh bừng sáng, tài vận hanh thông, Thứ Tài dồi dào, vận may tiền bạc đang đến, mua hàng trúng thưởng, mua xổ số có khả năng trúng khá cao. Chính Tài duy trì ở mức ổn định, có dấu hiệu tăng lương, chủ động nắm bắt.
 
Tiến trình công việc thuận lợi, tiến độ luôn được đảm bảo, thậm chí vượt tiến độ, được lãnh đạo đánh giá cao, đề bạt lên chức vụ mới. 
 
Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Nhân duyên khác giới vượng tới mức đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý, không khó để tìm được đối tượng ưng ý. Vợ chồng câu trước mâu thuẫn câu sau làm hòa, gia đạo yên vui, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. 
 
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất được cải thiện đáng kể, người ốm mau chóng phục hồi, người bình thường càng thêm khỏe khoắn, yêu đời. Lưu ý Bạch Hổ hung tinh có thể gây tai nạn bất ngờ. 
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Mậu Ngọ, người tuổi Tuất mưu sự dễ thành, công việc có bước tiến triển tốt đẹp, hứa hẹn sẽ đạt được sự kỳ vọng của bản thân cũng như lãnh đạo, đồng nghiệp hay người thân trong gia đình. 
 
Được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, bản mệnh tiến hành việc gì cũng thấy trôi chảy, kiên trì tới cùng sẽ gặt hái kết quả như mong đợi. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh Mộ ở Tuất, gây không ít sức ép về tinh thần, khiến suy nghĩ và hành động của bạn có phần thái quá, khó kiềm chế cảm xúc. Từ đó dẫn đến thái độ ngạo mạn, hành sự đại khái, bất cẩn. Đó chính là rào cản ngăn bạn đến với thành công lớn hơn. 
 
Xem phi tinh tháng có Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây là phương vị vượng khí, nếu được bố trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy công việc, sự nghiệp thuận lợi. 
 
Theo đó, tại hướng Đông Nam của phòng khách hay phòng làm việc, người tuổi Tuất có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy để nâng tầm quyền lực, củng cố công danh, địa vị.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI TUẤT - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, tài vận tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Tuất hanh thông, có nhiều nguồn thu bất ngờ, kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Nhờ quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, bản mệnh mở rộng quan hệ xã giao, gặp gỡ đối tác hay bạn đồng hành đáng tin cậy và có thực lực kinh tế. Hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ, một vốn bốn lời, mạnh dạn mưu sự lớn, tỷ lệ thành công cao. 
 
Trong tháng Thứ Tài dồi dào, tuổi Tuất khá may mắn về tài chính. Tuy nhiên, vận may đó chỉ đến bằng con đường chính thống, tức là làm ăn chân chính, còn nếu vi phạm pháp luật thì sớm muộn cũng đại bại, trắng tay.
 
Chính Tài khá ổn định trong tháng này. Người làm công ăn lương có thể đề xuất tăng lương, mức thưởng… sao cho xứng đáng với công sức bỏ ra.

Một bản đề nghị tăng lương kèm với thành tích cụ thể sẽ có sức thuyết phục rất cao, bạn đừng quên điều đó. Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích cho việc thúc đẩy tài lộc trong tháng.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tử vi phương Đông, vận trình tình cảm tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Tuất chuyển biến tích cực.
 
Vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới tốt lành, đi đâu bạn cũng được chào đón, không những công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm cũng hứa hẹn vô cùng.
 
Gia đạo bình ổn, các cặp vợ chồng tuy có mâu thuẫn nhưng nhanh chóng làm hòa, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. Khoảng cách giữa các thế hệ trong một gia đình cũng rút ngắn lại. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho người thân hơn nữa. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí chính giữa ngôi nhà (phòng khách, phòng ngủ…).
 
Khu vực này nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bản mệnh về chuyện tình cảm hay việc sinh con đẻ cái.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI TUẤT - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, được quý nhân Tam Hợp che chở, thể lực của người tuổi Tuất bình ổn, sức khỏe được cải thiện hơn so với trước đây. Người ốm mau chóng hồi phục sức khỏe, người khỏe mạnh càng thêm cường tráng, yêu đời. 
 
Theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Muốn bảo vệ tạng tâm cần giữ cho thần chí cởi mở, vui vẻ, không cáu giận. Khi đó, tâm hồn giống như khí sắc phồn thịnh, tươi tốt của cảnh vật mùa Hạ, ấy cũng là thuận theo tự nhiên, sức khỏe ắt được đảm bảo. 
 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Tuất, mặc dù cuộc sống nhiều áp lực, nhưng nếu bạn biết cách cân bằng, không tham lam hay ôm đồm quá nhiều thứ, sống buông bỏ thì vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái như thường.
 
Có điều, sự xuất hiện của Bạch Hổ mang đến điềm báo về tai nạn bất ngờ. Khi xuất hành xa bản mệnh cần hết sức lưu ý. Nhất là trẻ nhỏ, hạn chế cho trẻ tiếp xúc với các môi trường nước như biển, hồ ao…, tránh tình trạng bị đuối nước, nguy hiểm tính mạng. 

Bản mệnh có biết tháng 5 âm lịch được dân gian quan niệm là tháng Cửu độc, có thể mang tới nhiều xui xẻo bất ngờ. Bạn đừng quên những điều nên làm trong tháng Cửu Độc để tránh tai ương.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không ôm đồm quá nhiều việc để tinh thần luôn được thoải mái.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Tuất, với nam mệnh Canh Tuất có sao Thái Bạch chiếu hết sức cẩn thận khi đi xa, chú ý tai nạn bất ngờ đường sông nước.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tiếp tục mở rộng kinh doanh, mạnh dạn khởi nghiệp, tỷ lệ thành công cao.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Làm nhiều hưởng nhiều, không lo bị tranh quyền đoạt thế.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh có sao Thái Bạch chiếu, kỵ đi tàu xe. Nên hạn chế đi lại bằng đường sông nước.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X