Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tị: Việc thuận lợi nhưng tiền chưa thấy đâu

Thứ Tư, 06/06/2018 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm sáng trong tử vi tháng 5/2018 tuổi Tị chính là phương diện công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên, tài lộc lại có phần trái ngược.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, vận trình tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Tị khởi sắc nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Tuy nhiên biểu hiện chưa rõ ràng, vẫn cần nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng thì tỷ lệ thành công mới cao. 
 
Phương diện tài chính có phần giảm sút, nên tập trung vào Chính Tài hơn Thứ Tài. Bởi Thứ Tài kém sắc, một vài nguồn thu phụ bị cắt giảm. 
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tị không có gì đáng lo ngại. Có điều tháng này Hỏa khí vượng, cần chú ý tiết chế cảm xúc kẻo ảnh hưởng tới tim mạch. 
 
Tháng này người độc thân sẽ cảm thấy mơ hồ trong chuyện yêu đương. Nếu chưa thực sự xác định được tình cảm của mình, đừng cố ép bản thân.

Vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì những vấn đề trong cuộc sống. Cần thẳng thắn trao đổi, không để tình trạng này kéo dài quá lâu.
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Mậu Ngọ, công việc của người tuổi Tị có bước tiến triển mới nhờ được Tam Hội cục nâng đỡ. Tuy nhiên, biểu hiện chưa rõ ràng, cần phải nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu thì tỷ lệ thành công mới cao. 
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan ở Tị, lại có Thiên Vu cát tinh mang tới nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Dù là làm ở doanh nghiệp tư nhân hay cơ quan nhà nước, cơ hội là như nhau nếu bản mệnh không ngừng phấn đấu. 
 
Tháng này công việc của nam mệnh tuổi Tị có phần thuận lợi hơn nữ mệnh vì có Thái Dương cát tinh che chở. Thời điểm này thích hợp để tiến hành việc lớn, triển khai kế hoạch mới hoặc khởi nghiệp, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Theo dõi cửu cung phi tinh và lịch vạn niên, tháng này có Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Hai cát tinh đồng cung ở 1 phương vị thì đó chính là nơi vượng khí trong nhà. Bản mệnh nên chú trọng bố trí phong thủy phù hợp để đón được cát khí.
 
Người tuổi Tị có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy trong nhà hay nơi làm việc để nâng tầm quyền lực, củng cố công danh, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI TỊ - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Tị tháng 5/2018, tài lộc của bản mệnh có phần tỷ lệ nghịch với công việc. Trong khi tiến hành công việc khá thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm vì một vài nguồn thu phụ tạm dừng.
 
Bạn tập trung vào công việc chính hơn là “chạy xô” làm nhiều việc phụ cùng lúc. Coi như thời gian này để phấn đấu và tích lũy cho tương lai. Một khi công việc thuận buồm xuôi gió thì không lý nào tài lộc lại không tăng trưởng.
 
Thời điểm này Chính Tài vượng hơn Thứ Tài, tuổi Tị hãy cứ dành tâm sức để phấn đấu, thậm chí bỏ tiền ra để đầu tư cho học hành, nghiên cứu. 
 
Coi như bản mệnh vượng công danh trước tiền tài, có danh trước rồi mới có tiền. Đến một lúc nhất định nào đó, khi điều kiện cần và đủ đều có, dòng tiền ắt chảy vào túi của bạn. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để liên tục cập nhật những thay đổi về tài chính.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch cho người tuổi Tị, tình duyên chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí lại khá mờ nhạt. 
 
Sự xuất hiện của Thiên Diêu khiến bạn có cảm giác mơ hồ về các mối quan hệ yêu đương. Nếu chưa xác định được tình cảm thật của mình, hãy dành thêm thời gian để cả bạn và đối phương có cơ hội tìm hiểu nhau. Đưa ra quyết định nhận lời hay từ chối vào lúc này đều không phù hợp. 
 
Các cặp vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì những vấn đề trong cuộc sống. Cần thẳng thắn trao đổi, không để tình trạng này kéo dài quá lâu kẻo “già néo đứt dây”.
 
Xem phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí chính giữa ngôi nhà (phòng khách, phòng ngủ…).
 
Nơi đây nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, thúc đẩy gia đạo yên ổn, hóa giải các mâu thuẫn trong gia đình. Tuổi Tị nên xem phong thủy hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về ứng dụng phong thủy vào đời sống, thúc đẩy vận khí hanh thông, tình duyên thuận lợi.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI TỊ - SỨC KHỎE

 
Xem bói tháng 5/2018, người tuổi Tị sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại. Có điều, tháng này Hỏa vượng, cần tiết chế cảm xúc kẻo ảnh hưởng tới hệ tim mạch, nghiêm trọng có thể gây ra tình trạng đột quỵ, nguy hiểm tính mạng. 
 
Thêm nữa, theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Muốn bảo vệ tạng tâm cần giữ cho thần chí cởi mở, vui vẻ, không cáu giận.
 
Khi đó, tâm hồn giống như khí sắc phồn thịnh, tươi tốt của cảnh vật mùa Hạ, ấy cũng là thuận theo tự nhiên, sức khỏe ắt được đảm bảo. 
 
Ngoài ra, tháng này có dấu hiệu họa huyết quang, người tuổi Tị thận trọng khi sử dụng, tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, có thể gây sát thương. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để được chỉ dẫn về những ứng dụng phong thủy hữu ích trong đời sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tháng Hỏa vượng, tuổi Quý Tị chú ý cân bằng trạng thái cảm xúc, tránh xúc động thái quá mà ảnh hưởng sức khỏe.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh dương
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Vận khí đang vượng, làm gì cũng cần có đầu có cuối, bỏ cuộc giữa chừng sẽ thất bại càng sớm.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Chính Tài đương vượng, tập trung làm tốt công việc chính sẽ hiệu quả hơn là ôm đồm nhiều việc phụ.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vận khí dần hanh thông, suy nghĩ tích cực hơn rồi mọi chuyện sẽ ổn, sớm đón tin vui về con cái.
 
- Quý nhân: Sửu, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Học hành tấn tới, thi cử khá thuận lợi. Có điều chú ý giữ gìn sức khỏe.
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Hợi, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X