Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Thìn: Thăng cấp bất ngờ trên mọi phương diện

Thứ Tư, 06/06/2018 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2018 tuổi Thìn có sự thăng cấp bất ngờ về mọi phương diện, hỷ sự liên tiếp, thời điểm để tạo ra sự đột phá lớn.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tháng 5/2018 của người tuổi Thìn có sự thăng cấp bất ngờ về mọi phương diện, hứa hẹn cát khí dồi dào, chuyện vui liên tiếp.
 
Công việc đạt kết quả tốt, mặc dù không thuận lợi ngay từ đầu. Các mối quan hệ xã giao hữu hảo, bản mệnh được quý nhân trợ sức, mưu sự dễ thành. 
 
Tài vận vẫn trên đà khởi sắc, có lợi cho kinh doanh, buôn bán và đầu tư, nhất là các hạng mục bất động sản. Nếu đang ấp ủ dự định nào đó, bạn có thể tìm hiểu và triển khai. Nhưng nhớ kỹ, làm gì cũng phải thận trọng, đừng hấp tấp mà phạm sai lầm.
 
Tình cảm lứa đôi chuyển biến tích cực, mâu thuẫn hay hiểu nhầm nào cũng đều được hóa giải. Khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình cũng ngày càng ngắn lại, phần lớn nhờ vào công vun đắp và cách cư xử hài hòa, khéo léo của bạn.
 
Tình hình sức khỏe người tuổi Thìn ổn định, bệnh nặng không mắc. Trước đó, những ai bị ốm, phải tiến hành tiểu phẫu hoặc nằm viện nhiều ngày, tháng này thể lực khôi phục nhanh chóng, sớm trở lại với cuộc sống thường nhật, tham gia các hoạt động yêu thích.
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Thìn tháng 5/2018 âm lịch thấy rõ dấu hiệu khởi sắc trong công việc, sự nghiệp. Thời điểm này bản mệnh mưu sự dễ thành, nỗ lực kiên trì tới cùng sẽ đạt được kết quả vô cùng tốt đẹp, thậm chí nằm ngoài sức tưởng tượng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp. 
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới ở Thìn, mang đến điềm báo thăng quan tiến chức. Dù là làm doanh nghiệp hay ở cơ quan nhà nước, các bạn đều có cơ hội như nhau, miễn là có sự cầu tiến và nỗ lực. 
 
Nhìn chung, công việc trong tháng đạt kết quả tốt, mặc dù không thuận lợi ngay từ đầu. Sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh báo hiệu sự dịch chuyển lớn, cũng có thể là thay đổi vị trí công việc, được bổ nhiệm lên vị trí tốt hơn…
 
Có điều, trước khi đạt được kết quả tốt, bản mệnh cũng phải trải qua thời gian dài phấn đấu không mệt mỏi chứ không hề thư thái, ung dung như mọi người nghĩ khi nhìn vẻ bề ngoài khá đủng đỉnh của bạn. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI THÌN - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, cùng với công việc tiến triển thuận lợi, tài lộc của người tuổi Thìn cũng khởi sắc mạnh mẽ. Người kinh doanh, buôn bán có một tháng tấp nập, bận rộn vì có ký được nhiều hợp đồng lớn. 
 
Người làm ăn tự do với quy mô nhỏ lẻ có cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn thu về lợi nhuận bất ngờ. Lưu ý tiến hành từng bước, thận trọng bước chậm còn hơn nhanh nhảu đoảng để nhận lấy thất bại. 
 
Bản mệnh nên ghi nhớ, tích tiểu thành đại, cố gắng kiên trì không bao giờ là thừa cả. Đừng thấy khó khăn mà vội nản lòng, mọi điều bất ngờ còn ở phía trước, “đi rồi sẽ đến”, đó là lẽ tất nhiên.
 
Theo phi tinh tháng và lịch vạn niên 2018, hai cát tinh là Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam.
 
Tại phương vị này, người tuổi Thìn có thể trưng biểu tượng Rồng phong thủy để nâng tầm quyền lực, củng cố cả công danh và tài lộc.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Coi bói tử vi tháng 5/2018 âm lịch cho tuổi Thìn, vận trình tình cảm hứa hẹn sự thăng hoa bất ngờ, lứa đôi yêu thương nồng nàn, gia đạo hài hòa, vợ chồng con cái hạnh phúc. 
 
Những rắc rối trong chuyện tình cảm của bản mệnh dần được hóa giải, cảm giác như các “nút thắt” đồng loạt được cởi ra, tâm tư thoải mái, làm gì cũng thấy vui tươi và thuận lợi hơn trước.
 
Xem tử vi trọn đời, đào hoa đang vượng, thời cơ đã đến, người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Kết quả cuối cùng thế nào không quan trọng, chủ yếu là bạn đã dám làm, dám nói ra tình cảm chân thành của mình, thế là đủ rồi.
 
Xem bói tình duyên, trong tháng có Dịch Mã động tinh chiếu, báo hiệu bản mệnh có nhiều cơ hội đi xa. Càng đi xa càng có lợi, cả về công việc và tình cảm. Biết đâu bất ngờ, trên hành trình nào đó, bạn sẽ gặp được ý trung nhân. 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 5/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Thìn, sang tháng Mậu Ngọ, Thìn Thổ được tương sinh, tinh thần phơi phới, thể chất ổn định, hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng, có chăng chỉ là một vài chứng bệnh vặt, không cần thuốc thang cũng tự khỏi.
 
Nếu trước đó bạn tiến hành phẫu thuật hay điều trị bệnh lâu ngày, thời gian này thể trạng phục hồi rất nhanh, cơ thể khỏe mạnh, sớm trở lại với nếp sinh hoạt thường nhật mà không hề cảm thấy bất tiện. 
 
Ngoài ra, tuổi Thìn cần lưu ý, theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Muốn bảo vệ tạng tâm cần giữ cho thần chí cởi mở, vui vẻ, không cáu giận.
 
Khi đó, tâm hồn giống như khí sắc phồn thịnh, tươi tốt của cảnh vật mùa Hạ, ấy cũng là thuận theo tự nhiên, sức khỏe ắt được đảm bảo. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Thường xuyên làm việc thiện, ắt có ngày được hưởng phúc lành.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khởi sắc, người tuổi Giáp Thìn kinh doanh hay đầu tư đều khá “mát tay”.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc thăng tiến, đã đến lúc cần báo ơn người đã giúp đỡ bạn trước đó.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên vượng, đi đến đâu cũng có người quý mến, có quý nhân phù trợ. Nam mệnh có sao Thái Bạch chiếu, chú ý khi đi tàu xe.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, xanh lá

Bạn có biết: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Thìn là ai không?
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, làm rạng danh dòng họ. 
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X