Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Thân: Có tiền mà không có sức khỏe chưa chắc đã hạnh phúc

Thứ Sáu, 08/06/2018 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Thân, sức khỏe là phương diện mà bản mệnh cần lưu ý nhất trong tháng này. Còn công việc hay tài lộc đều tiến triển tốt.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Vận trình tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Thân cho thấy Điếu Khách hung tinh ảnh hưởng, gây bất lợi không chỉ cho bản mệnh mà còn cả người nhà.
 
Phương diện cần lưu ý nhất là sức khỏe. Trong tháng có dấu hiệu họa huyết quang, tai nạn xe cộ, té ngã bất ngờ, bệnh cũ tái phát. Vì vậy làm gì cũng phải đề cao cảnh giác, nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài. 
 
Công việc khá nhiều áp lực, tiềm ẩn không ít trục trặc, chủ yếu là nguyên nhân khách quan như máy móc, công nghệ, thời cuộc... chứ không phải yếu tố con người. Cơ hội thăng tiến vẫn có vì được Nguyệt Mã và Tả Phù cát tinh nâng đỡ.
 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân hầu như không có biến động lớn. Kinh doanh buôn bán khởi sắc dần về cuối tháng, làm gì cũng kiên trì và theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái thành quả tương xứng.
 
Chuyện tình cảm phái sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại.
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi phương Đông, công việc trong tháng 5 âm lịch của người tuổi Thân tuy không quá áp lực nhưng vì gặp nhiều trục trặc kỹ thuật khách quan mà phải mất nhiều công sức, thời gian để giải quyết. Đi sớm về muộn là điều khó tránh.
 
Tuy nhiên, nhờ có Tả Phù và Nguyệt Mã cát tinh nâng đỡ, bản mệnh dễ dàng vượt qua khó khăn, thách thức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tất nhiên, ở đời không ai cho ai thứ gì, mọi thứ bạn đang có trong tay đều nhờ chính nỗ lực bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó. 
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa, nếu bản mệnh biết tận dụng sự ủng hộ của mọi người, coi trọng tinh thần tập thể, đảm bảo thành công đến càng dễ dàng và rực rỡ hơn.
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh tháng, Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Nơi đây nếu được bài trí phong thủy phù hợp sẽ dễ dàng thu hút cát khí vào nhà, thúc đẩy công việc của bạn thêm thuận lợi. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên đặt biểu tượng Rồng phong thủy để nâng tầm quyền lực, củng cố công danh, địa vị của mình.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI THÂN - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, tài lộc tháng 5/2018 âm lịch của người tuổi Thân hầu như không có biến động lớn mà dần đi vào ổn định, theo chiều hướng tích cực hơn. 
 
Tuy nhiên trong tháng không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lại có Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, không có lợi cho việc làm ăn hay kinh doanh, đầu tư quá lớn, độ mạo hiểm và rủi ro cao. Chỉ cần tiếp tục công việc, dự án hiện tại thì tiền bạc cũng rủng rỉnh rồi, chớ liều lĩnh. 
 
Khi vận khí dần ổn định, những người làm công ăn lương sẽ được lợi hơn là hành nghề tự do. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp đã có Nguyệt Mã và Tả Phù nâng đỡ.
 
Hãy cứ xông xáo, đảm nhiệm nhiều trọng trách, đến lúc phù hợp, tài lộc sẽ tự nhiên đầy túi. Ngược lại, nhìn thấy khó khăn mà thối chí thì mãi nghèo đói, chẳng thể ngóc đầu lên được.
 
Lưu ý, theo quan niệm dân gian, tháng 5 âm lịch là tháng Cửu độc. 9 ngày "độc" trong tháng 5 âm lịch nhất định phải thận trọng kẻo rước họa vào thân, hao tài tốn của. 

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi trọn đời, vận trình tình cảm tháng 5/2018 âm lịch của người tuổi Thân bất ổn, xuất hiện hàng loạt vấn đề mà nếu không dành thời gian để xử lý sớm, e rằng khó mà cứu vãn nổi.
 
Xem bói tình duyên, các cặp đôi liên tục phát sinh hiểu nhầm, mâu thuẫn do xuất hiện kẻ thứ 3 phá đám. Ngũ Quỷ hung tinh xúi giục ngấm ngầm, đôi bên sinh tâm lý chán ngán, muốn tìm người khác để chia sẻ. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó. 
 
Xem bói tình duyên, người độc thân tuy vượng đào hoa nhưng dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Người đến kẻ đi tấp nập đấy, song tình yêu chân thành vẫn chưa thể lắng đọng lại. 
 
Xem phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí chính giữa ngôi nhà (phòng khách, phòng ngủ…).
 
Khu vực này nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bản mệnh về nhân duyên, hạnh phúc gia đình. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI THÂN - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe là phương diện mà người tuổi Thân cần chú ý nhiều nhất trong tháng 5 âm lịch này. Bởi Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, chủ về ốm đau, bệnh tật. Lại có Điếu Khách mang tới trở lực, chuyện đau buồn, gây bất lợi cho sức khỏe cho cả bạn và người thân trong gia đình.
 
Bên cạnh đó, Thiên Cẩu hung tinh còn mang đến họa huyết quang, tai nạn xe cộ, té ngã bất ngờ, bệnh cũ tái phát.
 
Vì vậy tuổi Thân làm gì cũng phải đề cao cảnh giác, nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài. 
 
Ngoài ra, dân gian quan niệm, tháng 5 âm lịch là tháng Cửu độc, bởi có 9 ngày ĐỘC cần phải tránh, đó là các ngày 5, 6, 7 và 15, 16, 17 và 25, 26, 27 âm lịch. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần phấn khởi thì làm việc gì cũng thông thuận. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh, đầu tư quá mạo hiểm thì rủi ro cũng tương đương. Nên “ăn chắc mặc bền”. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích về tài lộc.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cơ hội thăng tiến không ít, quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không.
 
- Quý nhân: Thân, Tý
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiền nhiều mà sức khỏe kém, bệnh tật liên miên thì khó mà cảm thấy hạnh phúc.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa quá vượng nhưng tìm được người phù hợp quả thực không dễ dàng.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X