Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Sửu: Tài lộc bị kìm kẹp ở thế "1 cổ 2 tròng"

Thứ Ba, 05/06/2018 08:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Sửu thấy rõ dấu hiệu bị lừa đảo, hao tán tiền của. Trong đầu tư, kinh doanh phải hết sức thận trọng.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Mậu Ngọ, người tuổi Sửu bị tượng Tương Hại ảnh hưởng, lại gặp Kiếp Tài nên tài chính biến động, dễ bị phá tài do kẻ xấu lừa đảo, đầu tư thua lỗ hoặc bị mất trộm. Hơn thế trong tháng Tài Tinh bị tổn hại, tài vận kém sắc, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư.
 
Công việc lúc thăng lúc trầm, nhưng khi đã ổn định lại cảm thấy nhàm chán. Tinh thần và hứng thú làm việc cần được duy trì thường xuyên, bằng không rất dễ có tâm lý thay đổi công việc.
 
Vận trình tình cảm đi xuống, có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình, quan hệ lứa đôi. Không tỉnh táo suy xét vấn đề gặp phải, đôi lứa dễ chia ly trong nước mắt.
 
May mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu được cải thiện hơn trước. Bản mệnh được chi tháng trường sinh, sinh khí vượng, sức đề kháng cơ thể khá tốt, hầu không như ốm đau, bệnh tật, hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hay du lịch xa.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
So với tháng trước, tử vi tháng 5/2018 của tuổi Sửu giảm rõ rệt. Vận khí đi xuống, hung nhiều hơn cát, công việc bất thuận, lúc thăng lúc trầm. Dù bản mệnh đã nỗ lực gấp nhiều lần, vất vả chạy ngược chạy xuôi, song thành quả thu về chưa xứng đáng. 
 
Đôi khi vì bất mãn với cuộc sống không công bằng, tuổi Sửu nảy sinh tâm lý chán chường, muốn được yên ổn. Nhưng khi cảm thấy tạm ổn lại dễ thấy nhàm chán. Vì sự thay đổi chóng mặt này mà không ít bạn bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình.
 
Thời điểm này rất cần có ai đó giúp bạn “sốc lại tinh thần”, lấy lại hứng thú làm việc. May mắn là vận quý nhân trong tháng không tồi. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, đừng ngại sẻ chia và nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. 
 
Coi phi tinh tháng có Cửu Tử chủ hỷ khánh đồng cung với Bát Bạch chủ tài lộc ở hướng Đông Nam.
 
Đây được coi là phương vị vượng khí trong tháng. Tuổi Sửu có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy tại đây để kích hoạt cát khí, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI SỬU - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Mậu Ngọ, tài vận của người tuổi Sửu không lý tưởng. Bản mệnh gặp tượng Tương Hại, lại có Kiếp Tài mang điềm hao tán xuất hiện, ví như “1 cổ 2 tròng”, tài lộc bị kìm kẹp khó mà khởi vượng. 
 
Kinh doanh, buôn bán trong tháng gặp nhiều khó khăn. Thậm chí có thời điểm mọi thứ trì trệ, còn thâm hụt vốn. Lúc này mà bản mệnh nản lòng, dừng lại thì sẽ thua lỗ lớn.
 
Ngược lại, nếu kiên trì phân tích nguyên nhân, tìm hiểu hướng khắc phục có thể tạo ra phản cách, tức hóa hung thành cát, gặt hái thành quả tốt lành.
 
Lưu ý, trong tháng vừa có Kiếp Tài và Tiểu Hao ảnh hưởng, mà Tài Tinh lại bị tổn hại nên bản mệnh hầu như không hoặc rất ít gặp may về tài chính. Cần tránh mở rộng mô quy kinh doanh, sản xuất hay đầu tư kẻo trắng tay.
 
Với người làm công ăn lương, tình hình tài chính ít biến động hơn. Nên tập trung làm tốt công việc hiện tại, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc mà giảm năng suất và hiệu quả làm việc. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết chi tiết về vận cát hung.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Sửu, vận trình tình cảm giảm sút, có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại gia đình bạn. Nếu không tỉnh táo và rõ ràng trong các mối quan hệ, bản mệnh dễ sa ngã, tự tay hủy hoại hạnh phúc của chính mình.
 
Xem bói tình duyên, sự xuất hiện của Thiên Hình hung tinh không chỉ gây tác động xấu tới phương diện sức khỏe, mà nó cũng như tác nhân gây chia rẽ tình cảm lứa đôi.

Vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, cha mẹ con cái bất thuận, gia đạo không yên ổn, nhiều chuyện buồn khóc. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để biết cách ứng dụng phong thủy, hóa giải xung đột gia đình một cách êm thấm.
 
Những ai còn độc thân sẽ cảm thấy may mắn hơn và thỏa mãn với các mối quan hệ hiện tại. Vận đào hoa có xu hướng khởi sắc nhưng khá chậm. Bản mệnh nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Hãy là chính mình trong mọi tình huống, bạn sẽ sớm tìm được người ưng ý.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018  TUỔI SỬU - SỨC KHỎE

 
Xem lịch vạn niên 2018, điểm sáng trong vận trình tháng 5 của người tuổi Sửu là phương diện sức khỏe. Thể trạng được cải thiện rõ rệt, người mới ốm dậy hoặc tiến hành phẫu thuật sẽ phục hồi nhanh chóng, không phải lo lắng nhiều. 
 
Bản mệnh được chi tháng trường sinh, sức đề kháng được nâng cao, hầu như ít ốm vặt hay mắc các bệnh nguy hiểm. Theo đó, nếu phải đi công tác xa, bạn hoàn toàn yên tâm.
 
Nói như vậy không có nghĩa là bạn chủ quan lơ là việc chăm sóc sức khỏe nhé. Bởi trong tháng có Thiên Hình xuất hiện, mang tới điềm hình thương như té ngã, tai nạn… Đi lại, xuất hành hết sức thận trọng. Đặc biệt, bản mệnh lưu ý, 9 ngày "độc" trong tháng 5 âm lịch nhất định phải thận trọng.
 
Theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Tim thuộc hành Hỏa, thông với khí mùa Hạ.
 
Vì thế, nên hạn chế ăn nội tạng động vật, nhất là tim gan. Bởi tâm khí đã vượng sẵn, lại dùng các món tim động vật bồi bổ, dễ dẫn đến tình trạng “thái quá”, tạo ra “dâm khí”, có hại đối với sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất an, trên bảo dưới không nghe, gây cản trở về tinh thần.
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Sửu, cụ thể tuổi Tân Sửu, nam mệnh Thái Bạch hết sức lưu ý khi đi tàu xe hoặc đi xa, dễ gặp tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc sa sút, thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc hoặc đi vay của người khác.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu đậm
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công danh sự nghiệp nhiều thăng trầm, công sức bỏ ra nhiều nhưng chưa thu về xứng đáng.
 
- Quý nhân: Sửu, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, xám
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Thái Bạch đặc biệt lưu ý khi đi tàu xe xa, dễ xảy ra sự cố bất ngờ hoặc tai nạn.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:


Lichngaytot
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X