Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Ngọ: Thái Tuế rình rập, cát hung bất phân

Thứ Năm, 07/06/2018 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Ngọ cho thấy dấu hiệu bất lợi về nhiều mặt, cả công việc cũng như tài lộc. Một tháng mưu sự khó khăn.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Mậu Ngọ cũng là tháng bản mệnh, người tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, “vô phúc liền có họa”, vận trình tiềm tàng hung hiểm, hành sự hết sức thận trọng.
 
Công việc nhiều áp lực, liên tiếp gặp nhiều sự cố, có kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm. Nếu không xử lý bình tĩnh và khéo léo, bản mệnh rước họa vào thân, nghiêm trọng còn dính líu tới pháp luật.
 
Tài vận giảm sút, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu mất mát, nên giữ túi tiền thận trọng. Tập trung vào công việc chính mới ra tiền, ôm đồm việc lặt vặt khác lợi bất cập hại.
 
Với công việc chính, cần dành thời gian để đào sâu chuyên môn. Với các việc phụ ngoài luồng, xác định cái gì nên tiếp tục cái gì cần bỏ, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, năng suất công việc sẽ giảm. Thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo.
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng, đôi bên phát sinh mâu thuẫn, cãi vã, đôi bên khó thấu hiểu và sẻ chia. Nếu có thời gian, hai bạn nên sắp xếp đi du lịch cùng nhau để có không gian riêng tư hâm nóng tình cảm và hóa giải mọi hoài nghi về nhau. 
 
Phương diện sức khỏe, người tuổi Ngọ cần chú ý cân bằng trạng thái tinh thần, tránh bị áp lực quá nhiều dẫn tới căng thẳng thần kinh, đau nửa đầu dữ dội. Chú ý các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm, ăn uống thanh đạm, hạn chế các đồ quá giàu dinh dưỡng.
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Ngọ, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều và áp lực hơn hẳn, đòi hỏi sức chịu đựng bền bỉ, bằng không dễ có ý định nhảy việc, tìm kiếm công việc mới. 
 
Công việc có điềm tiểu nhân quấy phá, đùn đẩy trách nhiệm. Người tuổi Ngọ mất khá nhiều thời gian giải quyết thị phi, khó tập trung tâm trí để phát triển sự nghiệp. 
 
Có câu “Không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu”, chung thuyền với những người đã thấp kém về trình độ chuyên môn lại thay đố kỵ, tranh đấu thì khó mà thành công được. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng khi chọn người hợp tác làm ăn cùng.
 
May mắn tháng này những chú Ngựa được Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng trợ giúp. Công việc càng về sau càng thuận lợi. Bởi thế, nếu thấy khó khăn mà vội chùn bước, khó có được thành quả tốt lành và ngược lại. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích cho phát triển sự nghiệp.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI NGỌ - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, sang tháng 5/2018 âm lịch, tài lộc của người tuổi Ngọ có khá nhiều biến động. Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu mất mát, cẩn trọng khi quản lý tiền bạc kẻo trắng tay lúc nào không hay. 
 
Thời điểm này bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc lặt vặt khác mà lợi bất cập hại. Nguồn thu có thể thêm một chút, nhưng hiệu quả công việc giảm, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng đáng kể. 
 
Trong tháng phải đương đầu Thái Tuế, tuổi Ngọ hết sức thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo. Càng người quen thân lại càng dễ lừa lọc. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc.
 
Theo dõi lịch vạn niên và phi tinh tháng có Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng khí trong tháng. Nếu được bài trí phong thủy tốt sẽ dễ dàng thu hút tài khí vào nhà, thúc đẩy tài lộc thêm vượng.
 
Tại hướng Đông Nam của ngôi nhà (phòng khách) hay nơi làm việc, tuổi Ngọ có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy để thúc đẩy công danh và tài lộc dồi dào. 

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 5/2018 âm lịch, tháng có Âm Sát ngấm ngầm chia rẽ tình duyên, khiến vận trình tình cảm của bản mệnh thăng trầm bất ổn. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều gặp rắc rối về phương diện này.
 
Xem bói tình duyên, các cặp đôi liên tục xảy ra xung đột, cãi vã, gia đạo bất an “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Đã vậy lại có Thái Tuế mang thêm thử thách về sự thủy chung.

Xuất hiện người thứ ba hoặc tình cảm ngoài luồng. Nếu không lý trí, bản mệnh dễ phạm sai lầm, tự tay phá bỏ hạnh phúc đã xây dựng trong suốt thời gian qua. 
 
Chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau là cách đơn giản mà hiệu quả để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, nếu có thời gian, hai bạn nên sắp xếp đi du lịch cùng nhau để có không gian riêng tư hâm nóng tình cảm và hóa giải mọi hoài nghi về nhau. 
 
Theo cửu cung phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí chính giữa ngôi nhà (phòng khách, phòng ngủ…).
 
Khu vực này nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bạn về chuyện tình cảm, hạnh phúc gia đình. Bản mệnh nên xem phong thủy hàng ngày để chủ động nắm bắt cơ hội tình cảm tốt đẹp.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018  TUỔI NGỌ - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng 5/2018 âm lịch, sức khỏe của người tuổi Ngọ xuất hiện khá nhiều điểm bất thường như đau nửa đầu dữ dội, suy nhược thần kinh, mất ngủ...
 
Chủ yếu là do áp lực về tinh thần gây ra. Cần hết sức chú trọng việc dưỡng sinh tinh thần, từ đó mới điều hòa được toàn bộ hoạt động của cơ thể. 
 
Hơn nữa theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Muốn bảo vệ tạng tâm cần giữ cho thần chí cởi mở, vui vẻ, không cáu giận. Khi đó, tâm hồn giống như khí sắc phồn thịnh, tươi tốt của cảnh vật mùa Hạ, ấy cũng là thuận theo tự nhiên, sức khỏe ắt được đảm bảo. 
 
Dưỡng sinh mùa Hạ chú trọng các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm. Nên ăn uống thanh đạm, hạn chế các đồ quá giàu dinh dưỡng.
 
Các món thanh đạm và có tác dụng giải nhiệt sẽ giúp duy trì cơ thể ở trạng thái thư giãn, hài hòa, hạn chế cảm giác khó chịu vì thời tiết quá nóng nực.

Có thể bạn quan tâm: Những điều nên làm trong tháng Cửu Độc để tránh tai ương 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 

- Khẩu quyết: Sống buông bỏ để cảm nhận sự thanh thản đến từ sâu thẳm trái tim. Có như thế mới cảm nhận được hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Ngọ, cụ thể tuổi Bính Ngọ, tài chính biến động lớn, thận trọng khi quản lý tiền bạc.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Công việc có sự dịch chuyển, thay đổi, cần sẵn sàng tâm lý để thích ứng nhanh.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Chấp nhận thách thức đồng nghĩa với việc mở ra cơ hội mới cho chính mình.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy học cách chịu trách nhiệm cho những gì mình làm.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X