Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Mùi: Hanh thông mọi mặt

Thứ Sáu, 08/06/2018 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Mùi thấy dấu hiệu hanh thông về nhiều phương diện. Công việc khá thuận lợi, tài lộc khởi sắc, tình yêu thăng hoa...
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Vận trình tháng 5/2018 âm lịch của người tuổi Mùi khá hanh thông. Bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp, Thái dương hợp Thái Âm, dự báo hỷ sự liên tiếp.
 
Công việc thuận lợi, cứ mạnh dạn triển khai việc lớn nhỏ gì đều có thành quả nhất định. 
 
Tài vận có sự khởi sắc nhưng vẫn chưa ổn định, lúc thăng khi trầm khó nắm bắt. Cần hoạch định kế hoạch càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Thêm nữa, hạn chế lòng tham, đầu tư biết điểm dừng, tránh "tham thì thâm".
 
Thể trạng tuổi Mùi khá tốt, lại được âm dương hòa hợp bao quanh, tử vi sức khỏe trong tháng Mậu Ngọ khá lý tưởng. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang do ảnh hưởng của Thiên Nguyệt hung tinh.
 
Nhân duyên khác giới ngày càng vượng, người đã kết hôn cần tiết chế cảm xúc kẻo vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng phức tạp, đe dọa hạnh phúc gia đình. Người độc thân có thể tìm kiếm đối tượng phù hợp nhưng vạn sự khởi đầu nan, đừng dễ dàng bỏ cuộc, hạnh phúc luôn ở phía trước bạn.
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Mậu Ngọ, vận khí của người tuổi Mùi khá hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi, mưu sự dễ thành miễn là quyết đoán và nỗ lực đến cùng. 
 
Có quý nhân Nhị Hợp giúp sức, tuổi Mùi nên mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành kế hoạch, dự định đã ấp ủ từ lâu, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Tuy nhiên tháng này Nguyệt Lệnh lâm Suy ở Mùi, báo hiệu vận khí giảm dần về cuối tháng. Xem lịch vạn niên 2018, bản mệnh nên tranh thủ tiến hành việc quan trọng vào đầu tháng để hạn chế rủi ro. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động xu cát tị hung.
 
Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người và hãy thể hiện rõ thái độ trân trọng sự giúp đỡ ấy, bạn sẽ hướng các mối quan hệ xã giao của mình tới chiều hướng tích cực, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI MÙI - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Mùi, tài vận có xu hướng khởi sắc, nhưng vẫn chưa mạnh và rõ ràng, lúc thăng khi trầm, chưa thể ổn định. 
 
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán tự chủ, bạn cũng cần làm việc cũng như chi tiêu có kế hoạch, tránh tình trạng nay lãi mai lỗ, tiền vào túi rồi lại ra ngay, khó tích lũy cho tương lai già yếu. 
 
Sự xuất hiện của Bách Việt chủ đào hoa tinh có thể mang tới cho người tuổi Mùi nhiều mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên, người tốt ít hơn kẻ xấu, nên tỉnh táo phân biệt kẻo dễ bị lừa gạt. 
 
Theo dõi phi tinh tháng có Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây là phương vị vượng khí, tốt cho công danh và tài lộc nếu được bố trí phong thủy nhà ở hợp lý. 
 
Tại khu vực này, người tuổi Mùi có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy để nâng tầm quyền lực, củng cố công danh, thúc đẩy tài lộc thêm vượng.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng 5 này, tình duyên của người tuổi Mùi khởi sắc trông thấy. Vận đào hoa vượng do Bách Việt hỗ trợ sẽ thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa.
 
Nhân duyên khác giới vượng là thời điểm thích hợp để người độc thân bộc bạch tâm tư tình cảm, chủ động chớp thời cơ để bày tỏ tình cảm.
 
Có thể sẽ không thuận lợi ngay từ đầu, song nó lại mang tới sự trải nghiệm vô cùng quý giá cho bạn. Hạnh phúc và điều bất ngờ còn đang ở phía trước, hãy mạnh dạn tiến lên.
 
Các cặp vợ chồng nên tranh thủ thời gian để đi du lịch cùng nhau hoặc đơn giản là dành không gian riêng tư cùng nhau, tránh xa những ồn ào, lo toan của cuộc sống thường nhật. Đó là cách tốt để đôi bên thêm thấu hiểu và sẻ chia, hạnh phúc vững bền từ đó.

Có điều, theo quan niệm dân gian, tháng 5 âm lịch là tháng Cửu độc, bản mệnh cần ghi nhớ những điều nên làm trong tháng Cửu Độc để tránh tai ương.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI MÙI - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng Mậu Ngọ, Mùi Thổ được trường sinh, thể trạng tốt. Lại được âm dương hài hòa hỗ trợ, sức khỏe đảm bảo, hầu như không ốm đau bệnh tật. 
 
Có điều sự xuất hiện đột ngột của Thiên Nguyệt hung tinh có thể mang theo điềm báo về tai nạn bất ngờ, họa huyết quang. Khi xuất hành xa, bản mệnh hết sức lưu ý.
 
Bên cạnh đó, theo quan điểm Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Muốn bảo vệ tạng tâm cần giữ cho thần chí cởi mở, vui vẻ, không cáu giận. Khi đó, tâm hồn giống như khí sắc phồn thịnh, tươi tốt của cảnh vật mùa Hạ, ấy cũng là thuận theo tự nhiên, sức khỏe ắt được đảm bảo. 
 
Ngoài ra, bản mệnh nên hạn chế ăn nội tạng động vật, nhất là tim gan. Bởi tâm khí đã vượng sẵn, lại dùng các món tim động vật bồi bổ, dễ dẫn đến tình trạng “thái quá”, tạo ra “dâm khí”, có hại đối với sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Vận khí hanh thông mà tinh thần không thoải mái thì khó mà thành công.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tháng 5/2018 tuổi Mùi, cụ thể là tuổi Đinh Mùi, cơ hội kinh doanh, đầu tư đang tới, hãy chủ động nắm bắt.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Thái Bạch hết sức thận trọng khi đi tàu xe, tránh tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên khác giới cực vượng, dấu hiệu hỷ sự rõ ràng.
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cân bằng trạng thái tâm lý là “chìa khóa” để đạt được thành tích tốt trong học tập.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X