Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi: Tốt công danh nhưng lận đận tình duyên

Thứ Hai, 11/06/2018 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi có Tử Vi cát tinh soi chiếu, có lợi cho học hành thi cử, phát triển sự nghiệp, mở rộng công danh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chưa đâu vào đâu.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Mậu Ngọ năm 2018, được Tử Vi cát tinh soi chiếu, vận trình của tuổi Hợi khởi sắc, vận khí hanh thông, có lợi cho học hành thi cử và phát triển sự nghiệp, mở rộng đường công danh.
 
Tài vận khởi sắc nhưng chưa mạnh, nhìn chung bản mệnh vẫn còn khá áp lực về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí phát sinh bất ngờ như mua đồ dùng mới thay thế đồ dùng cũ trong nhà vì hỏng hóc, tiền ma chay, hiếu hỷ, đi du lịch, thăm bà con họ hàng ở xa… 
 
Về sức khỏe, người tuổi Hợi chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động... do Nguyệt Lệnh lâm đất “Tuyệt” ảnh hưởng. 
 
Về tình cảm, có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, nên đề cao cảnh giác. Quan trọng hơn nữa là cần nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực, đừng làm quá mọi chuyện lên kẻo tự gây áp lực cho chính mình.
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, cụ thể là tử vi tuổi Hợi tháng 5/2018 âm lịch cho thấy đường công danh, sự nghiệp khá thuận lợi, chuyện thi cử, học hành cũng đạt được thành tích khả quan. 
 
Được Tử Vi cát tinh soi chiếu, sự độc lập và tự chủ của bản mệnh được đẩy lên đỉnh điểm. Nếu còn đi học, bạn tự giác chuyện học hành, chủ động ôn luyện bài mới bài cũ, không cần phụ huynh phải nhắc nhở. 
 
Trong công việc cũng thế. Tuổi Hợi chủ động và xông xáo hơn, chứ không còn nhút nhát hoặc phải đợi đến khi người khác giao việc cho mới làm. Tinh thần này rất đáng để ghi nhận và phát huy.

Cứ như thế, chẳng mấy chốc thành công sẽ đến. Bản mệnh đừng quên xem phong thủy hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về ứng dụng phong thủy vào đời sống thường nhật, giúp đón lành tránh dữ. 
 
Xem lịch vạn niên 2018, tháng này tiến hành ký kết hợp đồng, các giấy tờ văn bản khá thuận lợi, bản mện nên tranh thủ tiến hành.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, tài lộc tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Hợi khởi sắc hơn so với tháng trước. Tuy nhiên mức độ biểu hiện chưa mạnh và rõ ràng, vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. 
 
Với  người làm công ăn lương, nhìn chung vẫn còn khá áp lực về tài chính. Dù nguồn thu nhập đều đặn, song hàng tháng phát sinh quá nhiều chi phí bất ngờ, bao gồm cả sinh hoạt phí, chi phí cho con cái, thay thế đồ đạc hỏng hóc trong nhà, tiền ma chay, hiếu hỷ, thăm nom người ốm đau…
 
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi, người kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật. Nhìn chung doanh thu đạt mức khá, có thể tích lũy được khoản nhỏ đề phòng những tình huống phát sinh bất ngờ còn chủ động xử lý. 
 
Xem phi tinh tháng có 2 cát tinh là Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. 
 
Tại phương vị này, người tuổi Hợi có thể trưng biểu tượng cóc 3 chân phong thủy để thu hút tài khí, thúc đẩy kinh doanh, buôn bán thêm thuận lợi, dễ phát tài phát lộc.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi cho thấy, tháng này Mậu Thổ “Tuyệt” ở Hợi, báo hiệu chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy suôn sẻ. 
 
Các cặp vợ chồng hết sức tỉnh táo và bình tĩnh khi xử lý các tình huống thường nhật. Tối kỵ chuyện gây hiểu nhầm hoặc nghi ngỡ lẫn nhau. Bởi như vậy sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại hạnh phúc gia đình.
 
Các cặp đôi đang trong gia đoạn mặn nồng của tình yêu cũng không nên chủ quan. “30 chưa phải là Tết”, ở đời không ai học được chữ “ngờ”. Có người trước là bạn bè thân thiết, sau vì tranh giành tình cảm mà trở mặt thành thù. Tuổi Hợi cần hết sức tỉnh táo trong chuyện này. 
 
Với các cặp vợ chồng đang có dự định sinh con đẻ cái sẽ khó mà toại nguyện trong tháng này do không được Nguyệt Lệnh ủng hộ. Đã vậy, tháng 5 âm lịch được dân gian coi là tháng Cửu độc và còn kiêng kỵ chuyện chăn gối để hạn chế tai ương. Hai bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, nóng vội chỉ khiến cả 2 thêm căng thẳng và mâu thuẫn mà thôi.
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI HỢI - SỨC KHỎE

 
Do Nguyệt Lệnh lâm đất “Tuyệt”, vận trình sức khỏe của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng đáng kể. Biểu hiện rõ nét là thể trạng đi xuống, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, thèm ngủ nhưng lại ngủ không sâu giấc, kém ăn, suy nhược thần kinh…
 
Bên cạnh đó, bản mệnh hết sức lưu ý đến vấn đề an toàn lao động, họa huyết quang. Có thể xảy ra sự cố bất ngờ, gây nguy hại tính mạng bản thân và người xung quanh. Nên để tâm vào công việc, lơ là sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường.
 
Ngoài ra, bản mệnh lưu ý, theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Tim thuộc hành Hỏa, thông với khí mùa Hạ.
 
Vì thế, nên hạn chế ăn nội tạng động vật, nhất là tim gan. Bởi tâm khí đã vượng sẵn, lại dùng các món tim động vật bồi bổ, dễ dẫn đến tình trạng “thái quá”, tạo ra “dâm khí”, không tốt đối với sức khỏe. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động hơn về tình trạng sức khỏe của chính bạn.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Việc gì cũng có cách giải quyết, không nên bi quan mà ảnh hưởng sức khỏe.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, nên chủ động mưu sự lớn.
 
- Quý nhân: Mùi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi, cụ thể tuổi Tân Hợi, chú ý vấn đề hợp tác làm ăn, tránh bị lừa gạt.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu đậm, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tiền kiếm không ít nhưng chi tiêu cũng nhiều thành ra khó tích lũy.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: “Đầu tư” cho giáo dục luôn sinh lợi nhuận cao.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, cam

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X