Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Dậu: "Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai"

Thứ Hai, 11/06/2018 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 5/2018 tuổi Dậu hanh thông trên nhiều phương diện, nhất là chuyện tình cảm. Cảm giác như qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai.
 
Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng 5/2018 âm lịch, vận trình người tuổi Dậu hanh thông, nhất là chuyện tình cảm. 
 
Bên cạnh đó, công việc tiến triển đều đặn, dần đi vào ổn định. Tuy nhiên, bản mệnh lại không thấy hài lòng với những gì đang có. Dễ sinh tâm lý chán nản hoặc quyết định nhảy việc.
 
Tình hình tài chính ổn định, có xu hướng tăng nhẹ. Bản mệnh mua may bán đắt, thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra. Đi xa có lợi cho việc cầu tài. Bởi thế, hãy chủ động xông xáo đi tìm hiểu thị trường mới, cơ hội thành công sẽ cao hơn.
 
Sức khỏe người tuổi Dậu có phần giảm sút. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, nhất là với những ai quá bận rộn vì công việc mà không có thời gian để nấu nướng.
 
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI DẬU - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi phương Đông, công việc trong tháng 5 này của tuổi Dậu tiến triển khá thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, nhìn chung gặt hái không ít thành quả tốt lành. 
 
Được Thiên Đức cát tinh soi đường chỉ lối, tuổi Dậu tư duy thêm mẫn tiệp, hành động quyết đoán, chuyên nghiệp, không khó để thăng tiến trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, quý nhân này mang tới sự hỗ trợ lớn lao. Hễ gặp khó khăn có người giúp đỡ, không phải đơn thương độc mã. 
 
Có điều, tuổi Dậu có tính canh cải khá lớn, dễ thay đổi, khó mà ổn định trước tuổi trung niên. Vì thế, khi công việc tiến triển đều đều, có bản mệnh nảy sinh tâm lý chán nản, muốn thay đổi môi trường làm việc để thử sức với lĩnh vực mới, công việc mới… 
 
Nói đi cũng phải nói lại, đó có lẽ chỉ là cảm giác chán nản tức thời. Hãy dành thời gian để xem xét vấn đề bản mệnh đang gặp phải, sẽ thấy mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường, chỉ vì bạn quá cả nghĩ thôi.

Nhiều người mong như bạn chưa chắc đã được đâu. Nên học cách quý trọng những gì đang có. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích để phát triển sự nghiệp.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 5/2018 - TÀI LỘC

 
Tử vi 2018, bước sang tháng Mậu Ngọ, tài vận của người tuổi Dậu có xu hướng tăng nhẹ. Người kinh doanh, buôn bán tất bật với nhiều đơn hàng, nhìn chung lợi nhuận thu về xứng đáng với công sức bỏ ra, cứ làm rồi sẽ được hưởng, không đi đâu mà thiệt.
 
Với người làm công ăn lương, nguồn thu nhập trong tháng tăng lên trông thấy. Có thể là đề xuất tăng lương được chấp thuận hoặc bản mệnh kiêm nhiệm một vài công việc phụ khác. Tiền hết rồi lại có, không lo túng thiếu.
 
Trong tháng đi xa có lợi cho các hoạt động cầu tài. Bởi thế, nếu được phân công đi công tác xa, bản mệnh đừng vội từ chối hay cảm thấy khó khăn, vất vả. Ngược lại, hãy hào hứng tiếp nhận nó, bạn sẽ nhận được nhiều trải nghiệm bất ngờ. 
 
Xem phi tinh tháng và lịch vạn niên, trong tháng có Cửu Tử và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam.
 
Đây là phương vị vượng tài khí. Đặt biểu tượng rồng phong thủy tại khu vực này sẽ kích hoạt tài khí vượng, tài lộc dồi dào, tuổi Dậu dễ gặp may mắn về tiền bạc hơn.

Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Phi tinh thang 5
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 5/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tình duyên cho người tuổi Dậu, trong tháng 5 âm lịch, bản mệnh đón hỷ khánh cát lành, trong nhà ngoài ngõ có chuyện vui. Gia đạo yên vui, gia đình trong ấm ngoài êm, tạo nền tảng tinh thần vững chắc để mọi thành viên trong nhà phấn đấu cho sở thích, mục tiêu cá nhân.
 
Có Thiên Đức quý nhân đưa đường chỉ lối, nhân duyên của tuổi Dậu ngày càng vượng. Đôi lứa yêu thương mặn nồng, tình cảm gắn bó, có thể tính tới chuyện kết hôn. 
 
Người độc thân tình cảm phát triển nở rộ, sớm gặp được người trong mộng. Tình yêu cứ thế thăng hoa, có cản cũng không nổi. 
 
Có điều cần hết sức lưu ý về việc sinh hoạt chăn gối trong tháng 5 âm lịch. Đây được dân gian coi là tháng cửu độc, có nhiều điều kiêng kị không nên phạm phải để tránh tổn hại đến tình cảm, sức khỏe.
 

TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI DẬU - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tuổi Dậu tháng 5/2018, Nguyệt Lệnh lâm “Tử”, ảnh hưởng rõ rệt đến phương diện sức khỏe. Biểu hiện là những dấu hiệu bất thường như các cơn đau nửa đầu dữ dội, đau vùng bụng, thắt lưng. Nên sắp xếp thời gian để đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt. 
 
Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, nhất là với những ai quá bận rộn vì công việc mà không có thời gian để nấu nướng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn cho bản thân và gia đình các loại thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe.
 
Ngoài ra, theo Đông y, mùa Hạ ứng với tạng tâm (tim). Tim thuộc hành Hỏa, thông với khí mùa Hạ. Thời điểm này nên hạn chế ăn nội tạng động vật, nhất là tim gan.
 
Bởi tâm khí đã vượng sẵn, lại dùng các món tim động vật bồi bổ, dễ dẫn đến tình trạng “thái quá”, tạo ra “dâm khí”, có hại đối với sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Tu vi thang 5 am lich nam 2018 cua 12 con giap - Cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh có sao Thái Bạch chiếu, tháng 5 âm lịch hết sức chú ý về vấn đề đi lại, tránh bị tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, hồng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Làm gì cũng nên kiên trì mới có thể đạt được thành công.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ngày càng khởi sắc, chủ động nắm bắt cơ hội đầu tư.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Dậu, cụ thể tuổi Quý Dậu, nữ mệnh sao Thái Bạch kỵ đi tàu xe, xuất hành xa.
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Có hỷ sự trong nhà, hỷ khí xua đi xui xẻo.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen

XEM TỬ VI THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH CÁC TUỔI KHÁC:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X