Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 5/2018 âm lịch của 12 con giáp: Ngọ lao đao vì Thái Tuế, Tuất kê cao gối mà ngủ

Thứ Tư, 09/05/2018 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp, đây là tháng nhiều biến động với người tuổi Tý và Sửu, nhưng lại là cơ hội bừng sáng ở nhiều phương diện cho tuổi Tuất...
 
THÁNG 5 – MẬU NGỌ
Dương lịch: 14/6/2018 – 12/7/2018
Can Chi: Ngày Đinh Sửu, tháng Mậu Ngọ, năm Mậu Tuất – Ngày Ất Tị, tháng Mậu Ngọ, năm Mậu Tuất
Thiên can: Mậu Thổ
Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Tam Thổ thành khí
Thái Tuế: Thiên can tỷ kiếp, địa chi tam hợp
Thông tin về tháng 5/2018 âm lịch, tra cứu
Lịch vạn niên 2018 để biết thêm chi tiết.
 
Mời các bạn xem Video Tổng quan tử vi tháng 5/2018 âm lịch của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 

Tử vi tuổi Tý tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch theo lịch âm dương của tuổi Tý, bản mệnh phạm cục diện Tương Xung, tổng quan vận trình tháng không lý tưởng, khá nhiều biến động.
 
Khối lượng công việc nhiều, việc cũ tồn đọng, áp lực cạnh tranh lớn, nóng vội xử lý càng dễ gặp hậu quả khôn lường.
 
Tài lộc không lý tưởng, có dấu hiệu giảm sút, cạnh tranh mạnh, phải nỗ lực rất nhiều mới không để xảy ra tình trạng phá tài.
 
Chi tiêu trong tháng nhiều, cần liệu cơm gắp mắm. Tuy nhiên, nhân duyên khá vượng, có lợi cho giao tiếp, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp vẫn có tiến triển nhất định, không phải hoài công vô ích.
 
Về phương diện sức khỏe, xuất hiện dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị. Không chỉ riêng bản thân, cả với người thân trong gia đình, cần được thăm khám sức khỏe định kỳ, tầm soát sớm những chứng bệnh nguy hiểm.
 
Ngoài ra, người tuổi Tý chú ý điều tiết cảm xúc, học cách xả stress, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Ăn uống cũng cần tiết chế, nên ăn thanh đạm, hạn chế ăn quá nhiều. Ngoài ra, chú ý đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp.
 
Chuyện tình cảm không diễn ra như mong đợi, xuất hiện đào hoa dữ, gây ra mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi.
 
Dù mới yêu hay kết hôn đã nhiều năm, cần dành thời gian cho đối phương nhiều hơn, tìm cách hâm nóng tình cảm, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, hạn chế gần gũi với người khác giới kẻo nảy sinh suy nghĩ ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.

XEM CHI TIẾT VỀ SỰ NGHIỆP, TÀI LỘC, TÌNH DUYÊN, SỨC KHỎE ở đây:

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tý: Việc cạnh tranh, tiền hao tán
Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tý báo hiệu nhiều khó khăn, vất vả do ảnh hưởng của cục diện Tứ hành xung. Thời điểm này nên tĩnh tránh động để hạn chế xui xẻo.

Tu vi thang 5 nam 2018 cua tuoi Ty
 
 

Tử vi tuổi Sửu tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi tuổi Sửu tháng 5/2018 âm lịch, lâm tượng Tương Hại ảnh hưởng, lại gặp Kiếp Tài nên tài vận biến động, dễ bị phá tài do kẻ xấu lừa đảo, đầu tư thua lỗ hoặc bị mất trộm.
 
Đã vậy, Tài Tinh bị tổn hại, tài vận kém sắc, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư trong thời gian này, tránh bị thua lỗ.
 
Công việc lúc thăng lúc trầm, khi ổn định quá thành ra nhàm chán. Bản mệnh cần tìm cách lấy lại tinh thần và hứng thú làm việc càng sớm càng tốt.
 
Vận trình tình cảm đi xuống, có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình, quan hệ lứa đôi. Không tỉnh táo suy xét vấn đề gặp phải, đôi lứa dễ chia ly trong nước mắt.
 
Điểm sáng trong tháng là tình hình sức khỏe được cải thiện hơn trước. Người tuổi Sửu nhờ được chi tháng trường sinh, sinh khí vượng, sức đề kháng cơ thể khá tốt, hầu không như ốm đau, bệnh tật, hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hay du lịch xa.

XEM CHI TIẾT tại đây:

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Sửu: Tài lộc bị kìm kẹp ở thế 1 cổ 2 tròng
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Sửu thấy rõ dấu hiệu bị lừa đảo, hao tán tiền của. Trong đầu tư, kinh doanh phải hết sức thận trọng.
 

Tử vi tuổi Dần tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Dần, trong tháng Mậu Ngọ, bản mệnh được Tam Hợp quý nhân che chở, vận trình khởi sắc và dần đi vào ổn định.
 
Tình hình công việc tiến triển thuận lợi hơn trước, có thể bạn được giao phó trọng trách nào đó, hãy nỗ lực thể hiện, đảm bảo được đánh giá cao, con đường sự nghiệp hanh thông.
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa, bản mệnh dễ dàng kết thêm bằng hữu, mở rộng mạng lưới bạn bè, đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, không lo đơn thương độc mà. Nhân đà này, tận dụng sức mạnh tập thể để gặt hái thành công lớn hơn. 
 
Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực, Chính Tài tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc, có thể mạnh dạn đầu tư, mở rộng kinh doanh. Với những ai đang có ý định khởi nghiệp, đây là thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, làm gì cũng phải cẩn trọng tính toán kỹ càng, hạn chế sai sót. 
 
Sức khỏe người tuổi Dần duy trì ở mức bình ổn. Tuy nhiên Dần Mộc sinh cho chi tháng, khí lực có phần hư hao, thường cảm thấy chóng mặt, uể oải, người như không còn sức. Cần ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, tình trạng này sẽ được cải thiện. Ngoài ra, lưu ý đi đứng thận trọng kẻo va chạm xe cộ, gặp họa huyết quang. 
 
Tình cảm lứa đôi có dịp thăng cấp, nhân duyên khởi vượng, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia ưng ý. Đời sống hôn nhân cũng được cải thiện đáng kể. Vợ chồng có thể tính chuyện sinh thêm con. 

XEM CHI TIẾT VẬN TRÌNH CÔNG VIỆC, TÀI LỘC, TÌNH DUYÊN, SỨC KHỎE tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Dần: Khởi sắc trên mọi phương diện
Nét nổi bật nhất trong tử vi tháng 5/2018 tuổi Dần đó chính là có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ. Công việc thuận lợi, tài lộc khởi sắc, tình duyên và sức khỏe đều
 

Tử vi tuổi Mão tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi 2018 của 12 con giáp, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, sang tháng Mậu Ngọ, vận trình có xu hướng giảm nhẹ.
 
Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết, có bản mệnh còn tỏ vẻ thờ ơ, chán nản với việc hiện tại, mong muốn thay đổi môi trường mới.
 
Quyết định nhảy việc trong thời điểm này cũng không hẳn là tệ. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định kẻo tiến thoái lưỡng nan, việc gì cũng dang dở. 
 
Tài vận biến động khá nhiều, lúc thăng lúc trầm bất ổn. Người tuổi Mão có cảm giác nhìn thấy tiền trước mắt rồi mà không có cách nào hút nó về túi của mình. Nhìn thấy mục tiêu rồi nhưng quá trình tiến đến lại gặp vô vàn khó khăn, cảm giác lực bất tòng tâm.
 
Tình trạng sức khỏe ở mức trung bình, ngoài việc chú trọng bản thân, nên quan tâm nhiều tới thể trạng của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ.
 
Phương diện tình cảm bất thuận, có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ. Các cặp đôi đối diện thách thức, có thể phải chia tay trong nước mắt.

ĐỪNG BỎ LỠ CHI TIẾT TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 5/2018 ÂM LỊCH tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Mão: Công việc trì trệ, tài lộc biến động mạnh
Tử vi tháng 5/2018 tuổi Mão có dấu hiệu tranh chấp, trì trệ trong công việc. Tài lộc cũng biến động khá mạnh, mưu sự hết sức thận trọng.
 

Tử vi tuổi Thìn tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Thìn cho thấy sự thăng cấp bất ngờ về mọi phương diện, ngay chính bản thân bạn cũng không hề nghĩ tới.
 
Dù là công việc, tài chính, chuyện tình cảm, mọi thứ đều thuận lợi. Đúng là trời không phụ lòng người có công, trải qua quá trình dài nỗ lực miệt mài, cuối cùng bạn cũng có thể hưởng thụ thành quả. Bạn hoàn toàn xứng đáng và có quyền tự hào vì điều đó. 
 
Thời gian này, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, vận quý nhân vượng tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Thìn ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác làm ăn. Dù quá trình thực hiện không phải trơn tru ngay từ đầu, nhưng nhìn lại kết quả rất mãn nguyện.
 
Vẫn có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng thế lực của chúng yếu ớt, lại xuất phát từ sự đố kị nên không bền vững, chẳng thể ảnh hưởng tới bạn. Cứ yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, thành công lớn hơn còn ở phía trước. 
 
Xem tử vi trọn đời, tài vận của người tuổi Thìn vẫn trên đà khởi sắc, có lợi cho kinh doanh, buôn bán và đầu tư, nhất là các hạng mục bất động sản. Nếu đang ấp ủ dự định nào đó, bạn có thể tìm hiểu và triển khai. Nhưng nhớ kỹ, làm gì cũng phải thận trọng, đừng hấp tấp mà phạm sai lầm.
 
Tình cảm lứa đôi chuyển biến tích cực, mâu thuẫn hay hiểu nhầm nào cũng đều được hóa giải. Khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình cũng ngày càng ngắn lại, phần lớn nhờ vào công vun đắp và cách cư xử hài hòa, khéo léo của bạn.
 
Đây là dịp tốt để người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Kết quả cuối cùng thế nào không quan trọng, chủ yếu là bạn đã dám làm, dám nói ra tình cảm chân thành của mình, thế là đủ rồi.
 
Vận trình sức khỏe của người tuổi Thìn ổn định, bệnh nặng không mắc, không phải lo lắng nhiều. Trước đó, những ai bị ốm, phải tiến hành tiểu phẫu hoặc nằm viện nhiều ngày, tháng này thể lực khôi phục nhanh chóng, sớm trở lại với cuộc sống thường nhật, tham gia các hoạt động yêu thích.

XEM CHI TIẾT VẬN TRÌNH MỌI PHƯƠNG DIỆN CỦA TUỔI THÌN tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Thìn: Thăng cấp bất ngờ trên mọi phương diện
Tử vi tháng 5/2018 tuổi Thìn có sự thăng cấp bất ngờ về mọi phương diện, hỷ sự liên tiếp, thời điểm để tạo ra sự đột phá lớn.
 

Tử vi tuổi Tị tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Tị, sang tháng Mậu Ngọ, bản mệnh được Tam Hội cục nâng đỡ, vận khí khởi sắc hơn tháng trước, tuy nhiên biểu hiện chưa rõ ràng, vẫn cần nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng thì tỷ lệ thành công mới cao.
 
Khó khăn trong công việc có quý nhân đứng ra trợ lực, nhưng cái chính vẫn dựa vào sự cố gắng của bản thân bạn. Nên chú trọng đoàn kết trong tập thể, tận dụng sức mạnh chung để đưa cả tập thể tiến lên, từ đó tuổi Tị cũng được hưởng lợi.
 
Tình hình tài chính có phần sa sút do một vài nguồn thu phụ bị dừng lại. Nhưng trong cái rủi có cái may, bớt ôm đồm nhiều việc, bạn sẽ có thời gian để tập trung vào công việc chính.
 
Nhìn chung Chính Tài vẫn ổn, phát triển theo đường này là sự sáng suốt vì có thể lâu bền chứ không phải kiểu "ăn xổi ở thì".
 
Thể trạng người tuổi Tị ổn định, sức khỏe khá tốt. Có điều tháng này Hỏa khí vượng, cần chú ý tiết chế cảm xúc kẻo ảnh hưởng tới tim mạch.
 
Lưu ý, dù gia đình hay môi trường có xảy ra sự cố nào lớn, bạn cũng cần bình tĩnh xử lý, đừng để bản thân bị "sốc" dẫn tới đột quỵ thì nguy. Ngoài ra, tháng này có dấu hiệu họa huyết quang, thận trọng khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, có thể gây sát thương.
 
Chuyện tình cảm có không ít biến động. Người độc thân sẽ cảm thấy mơ hồ trong chuyện yêu đương. Nếu chưa thực sự xác định được tình cảm của mình, đừng cố ép bản thân. Hãy cho mình thời gian và không gian để xem xét lại mối quan hệ, gượng ép chỉ khiến cả hai càng thêm khó chịu. 
 
Vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì những vấn đề trong cuộc sống. Cần thẳng thắn trao đổi, không để tình trạng này kéo dài quá lâu.

ĐỪNG BỎ LỠ TỬ VI CHI TIẾT tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tị: Việc thuận lợi nhưng tiền chưa thấy đâu
Điểm sáng trong tử vi tháng 5/2018 tuổi Tị chính là phương diện công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên, tài lộc lại có phần trái ngược.
 

Tử vi tuổi Ngọ tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch, người tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa, ám chỉ vận trình tiềm tàng hung hiểm, cẩn trọng khi hành sự.
 
Tình hình công việc bất ổn, gặp nhiều khó khăn, sự cố, có kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm. Nếu không xử lý bình tĩnh và khéo léo, bản mệnh rước họa vào thân, nghiêm trọng còn dính líu tới pháp luật.
 
Tài vận có dấu hiệu giảm sút, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu mất mát, nên giữ túi tiền thận trọng. Với công việc chính, cần dành thời gian để đào sâu chuyên môn.
 
Với các việc phụ ngoài luồng, xác định cái gì nên tiếp tục cái gì cần bỏ, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, năng suất công việc sẽ giảm. Thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo.

Tu vi thang 5 nam 2018 cua tuoi Ngo
 
 
Phương diện tình cảm không như ý. Đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã, luôn có cảm giác khó hiểu và sẻ chia với nhau. Nếu có thời gian, hai bạn nên sắp xếp đi du lịch cùng nhau để có không gian riêng tư hâm nóng tình cảm và hóa giải mọi hoài nghi về nhau.
 
Về sức khỏe, cần chú ý cân bằng trạng thái tinh thần, tránh bị áp lực quá nhiều dẫn tới căng thẳng thần kinh, đau nửa đầu dữ dội. Chú ý các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm, ăn uống thanh đạm, hạn chế các đồ quá giàu dinh dưỡng. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được lời khuyên hữu ích cải thiện sức khỏe.

XEM CHI TIẾT TỬ VI THÁNG 5/2018 TUỔI NGỌ tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Ngọ: Thái Tuế rình rập, cát hung bất phân
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Ngọ cho thấy dấu hiệu bất lợi về nhiều mặt, cả công việc cũng như tài lộc. Một tháng mưu sự khó khăn.
 

Tử vi tuổi Mùi tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Mùi, sang tháng 5/2018 âm lịch, Ngọ Mùi Nhị Hợp, Thái dương hợp Thái Âm, mang tới vận khí hanh thông, tuổi Mùi đón hỷ sự liên tiếp. Nhưng dù thỏa mãn hai yếu tố thiên thời và địa lợi, nhưng "nhân hòa" vẫn là vấn đề bạn cần chú trọng nhất.
 
Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người và hãy thể hiện rõ thái độ trân trọng sự giúp đỡ ấy, bạn sẽ hướng các mối quan hệ xã giao của mình tới chiều hướng tích cực, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp.
 
Tài lộc chuyển biến tích cực, nhưng vẫn chưa ổn định, lúc thăng khi trầm khó nắm bắt. Cần hoạch định kế hoạch càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Thêm nữa, hạn chế lòng tham, đầu tư biết điểm dừng, tránh "tham thì thâm". Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào để cả hai bên cùng có lợi.
 
Về sức khỏe, thể trạng tuổi Mùi khá tốt, lại được âm dương hòa hợp bao quanh. Nhìn chung tử vi sức khỏe tháng 5/2018 âm lịch lý tưởng. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang.
 
Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhân duyên khác giới ngày càng vượng, người đã kết hôn cần tiết chế cảm xúc kẻo vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng phức tạp, đe dọa hạnh phúc gia đình. Người độc thân có thể tìm kiếm đối tượng phù hợp nhưng vạn sự khởi đầu nan, đừng dễ dàng bỏ cuộc, hạnh phúc luôn ở phía trước bạn.

XEM CHI TIẾT tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Mùi: Hanh thông mọi mặt
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Mùi thấy dấu hiệu hanh thông về nhiều phương diện. Công việc khá thuận lợi, tài lộc khởi sắc, tình yêu thăng hoa...
 

Tử vi tuổi Thân tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Thân có Điếu Khách hung tinh ảnh hưởng, gây bất lợi cho cả bản mệnh và người thân.
 
Phương diện cần lưu ý nhất là sức khỏe. Trong tháng có dấu hiệu họa huyết quang, tai nạn xe cộ, té ngã bất ngờ, bệnh cũ tái phát. Vì vậy làm gì cũng phải đề cao cảnh giác, nhất là những ai thường xuyên phải lái xe đường dài. 
 
Vận trình sự nghiệp giảm sút. Tiến trình công việc tiềm ẩn không ít trục trặc, chủ yếu là nguyên nhân khách quan như máy móc, công nghệ, thời cuộc... chứ không phải yếu tố con người.
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa, nếu biết tận dụng sự ủng hộ của mọi người, coi trọng tinh thần tập thể, bạn sẽ giải quyết mọi khó khăn nhanh chóng và thuận lợi hơn. 
 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân hầu như không có biến động lớn. Có sự chuyển biến tích cực nhưng chỉ thích hợp đầu tư nhỏ lẻ, không nên dồn lực làm ăn quá lớn khi chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm bạn đang có ý định đầu tư.
 
Kinh doanh buôn bán khởi sắc dần về cuối tháng, làm gì cũng kiên trì và theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái thành quả tương xứng.
 
Chuyện tình cảm phát sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại. 

XEM CHI TIẾT TỬ VI THÁNG TUỔI THÂN tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Thân: Có tiền mà không có sức khỏe chưa chắc đã hạnh phúc
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Thân, sức khỏe là phương diện mà bản mệnh cần lưu ý nhất trong tháng này. Còn công việc hay tài lộc đều tiến triển tốt.
 

Tử vi tuổi Dậu tháng 5/2018 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 5/2018 âm lịch người tuổi Dậu cho thấy vận trình hanh thông, nhất là chuyện tình cảm. Nhân duyên khác giới vượng, người độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia ưng ý. Tình yêu phát triển nhanh chóng mặt, mới gặp nhưng ngỡ như đã quen thân từ lâu.
 
Gia đạo yên vui, gia đình trong ấm ngoài êm, tạo nền tảng tinh thần vững chắc để mọi thành viên trong nhà phấn đấu cho sở thích, mục tiêu cá nhân.
 
Vận trình sự nghiệp khá ổn định, công việc tiến triển đều đặn. Nhịp điệu khá chậm, có thể khiến không ít người cảm thấy buồn chán, thậm chí muốn thay đổi môi trường làm việc.

Nói đi cũng phải nói lại, đó có lẽ chỉ là cảm giác chán nản tức thời. Hãy dành thời gian để xem xét vấn đề bản mệnh đang gặp phải, sẽ thấy mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường, chỉ vì bạn quá cả nghĩ thôi.
 
Phương diện tài lộc của tuổi Dậu vẫn trên đà thông thuận, mua may bán đắt, thu về lợi nhuận xứng đáng với công sức bỏ ra. Đi xa có lợi cho việc cầu tài. Bởi thế, hãy chủ động xông xáo đi tìm hiểu thị trường mới, cơ hội thành công sẽ cao hơn.

XEM CHI TIẾT tại đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Dậu: Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai
Tử vi tháng 5/2018 tuổi Dậu hanh thông trên nhiều phương diện, nhất là chuyện tình cảm. Cảm giác như qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai.
 

Tử vi tuổi Tuất tháng 5/2018 âm lịch

 
Được Tam Hợp quý nhân phù trợ, tử vi tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Tuất có cơ hội bừng sáng, tài vận hanh thông, Thứ Tài dồi dào, vận may tiền bạc đang đến, mua hàng trúng thưởng, mua xổ số có khả năng trúng khá cao.
 
Chính Tài duy trì ở mức ổn định, có dấu hiệu tăng lương, người tuổi Tuất chủ động nắm bắt. 
 
Tháng này công việc tiến triển thuận lợi, tiến độ luôn được đảm bảo, thậm chí vượt tiến độ, được lãnh đạo đánh giá cao, đề bạt lên chức vụ mới.
 
Tinh thần coi trọng tập thể và nỗ lực không ngừng của bản thân đã giúp bản mệnh có được thành công như ngày nay, hãy luôn phát huy thế mạnh đó của mình.
 
Tình cảm phong phú, đa sắc, có nhiều trải nghiệm bất ngờ. Nhân duyên khác giới vượng tới mức đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý. Vợ chồng câu trước mâu thuẫn câu sau làm hòa, gia đạo yên vui, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. 
 
Vận trình sức khỏe có sự cải thiện đáng kể, người ốm mau chóng phục hồi, người bình thường càng thêm khỏe khoắn, yêu đời.
 
Cuộc sống nhiều áp lực, nhưng không phải lúc nào cũng đủ mạnh để khiến bạn phải suy sụp. Hãy mạnh mẽ chấn an tinh thần để thể chất cũng được kiện cường. Xem chi tiết vận trình bên dưới.

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Tuất: Tiền bạc rủng rỉnh, công danh thăng tiến
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi tuất thấy rõ dấu hiệu hanh thông ở mọi phương diện, hứa hẹn một tháng mưu đại sự dễ thành.
 

Tử vi tuổi Hợi tháng 5/2018 âm lịch

 
Tử vi tuổi Hợi năm 2018, sang tháng Mậu Ngọ, vận trình của tuổi Hợi khởi sắc, vận khí hanh thông, có lợi cho học hành thi cử.
 
Dù đang đi học hay đã đi làm, đầu tư cho giáo dục không bao giờ sợ lỗ. Hãy tự nâng cao giá trị bản thân mình bằng nguồn kiến thức vô hạn cả trong sách vở và ngoài thực tế. Tháng này ký kết hợp đồng, các giấy tờ văn bản khá thuận lợi, nên tranh thủ tiến hành.
 
Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc nhưng không nhiều, vẫn còn khá áp lực về vấn đề tài chính.
 
Các khoản chi phí phát sinh bất ngờ như mua đồ dùng mới thay thế đồ dùng cũ trong nhà vì hỏng hóc, tiền ma chay, hiếu hỷ, đi du lịch, thăm bà con họ hàng ở xa... Ngay từ đầu tháng hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tình trạng phải vay mượn.
 
Về sức khỏe, chú ý họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình làm việc, lao động... Tất cả đều là những sự việc xảy ra bất ngờ, khó lường trước nên càng phải thận trọng. Ngoài ra, chú ý đảm bảo chất lượng giấc ngủ, hạn chế thức quá khuya, gây đau đầu, suy nhược hệ thần kinh.
 
Lấy vợ tuổi "Heo", tha hồ mà giữ. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, tuổi Hợi nên đề cao cảnh giác. Quan trọng hơn nữa là cần nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực, đừng làm quá mọi chuyện lên kẻo tự gây áp lực cho chính mình.

Để biết chi tiết, xem dưới đây!

Tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi: Tốt công danh nhưng lận đận tình duyên
Xem tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi có Tử Vi cát tinh soi chiếu, có lợi cho học hành thi cử, phát triển sự nghiệp, mở rộng công danh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X