Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nào dễ gặp nhiều thất bại trong công việc tháng 4 này?

Thứ Ba, 09/04/2019 11:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Công việc gặp nhiều cản trở, sự nghiệp khó khăn thất bại liên miên, đó là tương lai của con giáp nào trong tử vi tháng 4/2019 dương lịch này? Cùng Lịch ngày tốt đi tìm câu trả lời nhé.
 

Tuổi Sửu

 
tu-vi-thang-4-con-giap-that-bai-trong-su-nghiep
 
Xem tử vi hàng tháng, thời điểm này tuổi Sửu hung nhiều hơn cát. Công việc liên tục nảy sinh vấn đề, bản mệnh cũng phải chịu áp lực từ nhiều phía. Đối thủ cạnh tranh không ngừng “tung chiêu”, lại thêm nội bộ lục đục, mâu thuẫn nên càng khó có thể tập trung làm việc.
 
Bản mệnh chưa điều chỉnh được tâm lý, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Những chuyện thị phi khiến cho tuổi Sửu muốn buông bỏ tất cả, cũng có thể khiến cho con giáp này cảm thấy hoang mang, không tìm ra lối thoát.
 
Đây là thời điểm mà những chú Trâu phải giữ tỉnh táo và sáng suốt để bình tĩnh giải quyết vấn đề thì mới mong xong việc. Tử vi tháng 4 dương lịch của tuổi Sửu còn nhắc nhở con giáp này chớ nên nóng giận bốc đồng mà khiến mọi chuyện đã xấu nay còn xấu hơn.
 
Bản mệnh chớ nên tin tưởng người khác quá mức, dù làm gì cũng cần đích thân mình kiểm tra, chớ chủ quan tin người mà cuối cùng chuyện xấu xảy ra chỉ mình bạn phải chịu thiệt mà thôi. Đừng đặt lòng tin sai chỗ, dễ vì thế mà gặp họa.  
 

Tuổi Mão

 
cong-viec-nhieu-bien-dong
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mão cần phải cẩn thận trong công việc, bởi tháng 4 này có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh dễ vì thế mà chịu ảnh hưởng nặng nề.
 
Tử vi tháng 4 dương lịch cho thấy những chú Mèo chẳng có phút nào ngơi nghỉ, lúc nào cũng chạy đôn chạy đáo khắp nơi để lo cho công việc được suôn sẻ, áp lực đến từ mọi phía khiến cho bản mệnh mệt mỏi.
 
Bản thân con giáp này tưởng chừng mềm yếu nhưng lại là người vô cùng cứng cỏi. Tuổi Mão có đủ quyết tâm và ý chí để làm những điều mình muốn. Hiềm nỗi tháng này may mắn không ở bên nên hung nhiều hơn cát, khó có được mục tiêu đã đề ra.
 
Đặc biệt, trong các mối quan hệ cá nhân, quan hệ xã giao, bản mệnh nên lưu ý không để lộ quá nhiều sơ hở, để người khác biết được điểm yếu của mình, nếu không bạn dễ vì thế mà mắc phải những phiền phức không mong muốn.
 

Tuổi Tuất

 
su-nghiep-xuong-doc

Tử vi tháng 4/2019 dương lịch mang tới những tin không mấy may mắn với người tuổi Tuất khi mà công việc của bản mệnh gặp phải không ít khó khăn, vất vả. Trở ngại hết lần này tới lần khác xuất hiện, bản mệnh không biết phải làm thế nào để đối phó.
 
Theo Lịch ngày tốt thì tuổi Tuất cần phải tự động viên bản thân, tự chuẩn bị cho mình “tinh thần thép” để đối phó với những việc bất ngờ có thể xảy ra. Lớn rồi, trưởng thành cả rồi thì cũng cần phải chín chắn, tìm cách tự giải quyết vấn đề chứ chẳng thể trông chờ mãi vào người khác được.
 
Nói vậy cũng là vì trong thời điểm này bạn chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình chứ chẳng thể nhờ cậy được ai đâu. Đừng quá mong đợi, cuối cùng bạn sẽ chỉ hụt hẫng, thất vọng mà thôi. 
 
Con giáp này cũng sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong công việc. Bạn có thể sẽ phải chuyển chỗ làm, chuyển việc, khiến cho môi trường làm việc thay đổi, tuổi Tuất không kịp thích nghi đã phải chịu thêm nhiều áp lực mới. 
 
Tinh thần làm việc hứng khởi là điều vô cùng quan trọng, những chú Chó tự cảm thấy bất an, không còn hào hứng nên công việc thất bại, sai sót liên miên cũng là điều dễ hiểu. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên, nên nói thẳng nói thật, tránh im im hay nói nửa vời, để mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu đi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X