Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 dương lịch: Top con giáp lao đao bởi tiểu nhân hãm hại

Thứ Hai, 01/04/2019 11:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp cần phải thận trọng khi tử vi tháng 4 dương lịch đã báo rằng bạn là người dễ gặp phải tiểu nhân và bị kẻ xấu hãm hại bất cứ lúc nào?
 

Tuổi Mão

tu vi thang 4 con giap bi tieu nhan ham hai thang 4
 
Xem tử vi 2019 của tuổi Mão, vận trình năm Hợi của bản mệnh khá lý tưởng, nhưng riêng với tháng 4 dương lịch này thì bản mệnh nên thận trọng, bởi chẳng ai có thể may mắn suốt được.
 
Điềm báo tử vi tháng 4/2019 cho thấy tiểu nhân vận khá vượng, bản mệnh sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng mạnh nhất của tiểu nhân đối với tuổi Mão vẫn là trong công việc.
 
Con giáp này thực sự cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình, không phải kiềm chế sự nóng giận đâu mà là kiềm chế tính bao đồng. Bạn có thể sẽ đắc tội với người khác khi nghĩ rằng mình đang làm việc tốt.
 
Có những lúc đừng cho rằng bản thân mở lời giúp đỡ khi đối phương chưa ngỏ ý là tâm lý, hiểu lòng người. Hành động “cầm đèn chạy trước ô tô” của bạn chưa chắc đã được hoan nghênh, thay vào đó còn gây phiền phức cho người ta nữa đó.
 
Tuổi Mão cần phải biết rõ vị trí của mình, đừng vượt quá ranh giới mà cuối cùng làm ơn mắc oán. Thay vì lo chuyện bao đồng, hãy làm tốt việc mình được giao đi đã nhé. Đừng để tới lúc bản thân mắc sai sót, để lộ sơ hở cho kẻ tiểu nhân thừa cơ hãm hại. Bạn có biết theo Tử vi 2019: Con giáp này chạy lên trời cũng khó thoát họa TIỂU NHÂN
 

Tuổi Sửu

ganh-nang-tieu-nhan
 
Vận trình tháng này cho thấy tuổi Sửu không phải là con giáp may mắn khi tháng 4 dương lịch tới. Thậm chí, bản mệnh còn gặp phải đủ chuyện chẳng thể ngờ được khi mà tiểu nhân không ngừng đeo bám, khiến cho con giáp này khó lòng hoàn thành được mục tiêu mình đặt ra từ trước đó. 
 
Có lẽ bản mệnh phải cần cố gắng và nỗ lực rất nhiều để giữ được vị trí mình đang có. Bạn có những lúc không kiểm soát được cảm xúc của bản thân mà dẫn đến mâu thuẫn với những người xung quanh, nhất là những người đang làm việc cùng với con giáp này.
 
Tuổi Sửu cần phải lưu ý để không mất bình tĩnh, để cho tiểu nhân lợi dụng cơ hội mà hãm hại, gây tiếng xấu, làm mất uy tín của mình. Đôi khi chúng ta là người ngay thẳng sẽ chẳng thể nào có thể nhận biết hay tưởng tượng ra hết những trò thủ đoạn mà kẻ tiểu nhân có thể nghĩ ra để hãm hại người khác đâu.
 
Chẳng những khiến cho công việc của những chú Trâu gặp vấn đề nghiêm trọng, những kẻ xấu bụng còn có thể khiến cho bản mệnh đánh mất tiền bạc, tổn hao tài chính nữa đó.
 
Trong tháng này tốt nhất đừng nên tiến hành đầu tư kinh doanh hay nghe lời mà cho người khác vay mượn, thế chấp tiền bạc. Điềm báo tử vi cảnh báo nguy cơ con giáp này có thể bị lừa đảo hay phá sản, tiền bạc tổn hao chẳng phải do chi tiêu gì đâu.
 

Tuổi Mùi

cam-bay-tieu-nhan-lua-gat
 
Tử vi tháng 4/2019 cho thấy người tuổi Mùi trong thời điểm này dễ bị tiểu nhân quấy phá đường tình duyên. Đào hoa vượng tưởng chừng là cơ hội để cho con giáp này cải thiện tình trạng hôn nhân của mình nhưng lại hóa thành tấm lưới bủa vây mà tuổi Mùi chính là cá nằm trong lưới.
 
Đắm  say trong tình cảm, bản mệnh có thể sẽ đánh mất lý trí, bỏ quên đi những điều tưởng chừng đã trở thành tôn chỉ mà mềm lòng trước người mình đã trao trái tim. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có được những lời nhắc nhở thường xuyên nhé.
 
Yêu thương không có lý do gì cả, nhưng đôi khi cũng chính vì thế mà chúng ta trở nên mù quáng, chẳng hề lắng nghe lý trí, cũng không buồn quan tâm tới lời can ngăn của những người xung quanh, nhất nhất làm theo ý mình mà thôi.
 
Tuổi Mùi nên thận trọng kẻo cuối cùng người chịu thiệt vẫn là bạn mà thôi. Tình cảm không thành mà còn có thể ảnh hưởng đến danh dự, tiền bạc và cả công danh nữa đó…
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X