Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 dương lịch: Top 4 con giáp tình duyên vô số, đám cưới cận kề

Thứ Năm, 28/02/2019 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ 4 con giáp cực vượng đào hoa trong tử vi tháng 4 dương lịch này. Chuẩn bị mà làm đám cưới rực rỡ tình yêu đi nào!
 

Tuổi Ngọ


tu vi thang 4 con giap vuong dao hoa
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Ngọ bước sang tháng 4 dương lịch sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này dễ đón hỷ tín trong gia đình, họ hàng, có thể là thêm người thêm vui.
 
Các cặp đôi dần cảm nhận được sự thăng cấp của tình cảm. Nếu cảm thấy đã đủ tin tưởng nhau thì hãy về ra mắt 2 bên gia đình để tính chuyện về chung 1 nhà, để tình cảm được tăng thêm thân mật. Bạn có biết mình là 1 trong 3 con giáp kết hôn năm 2019 thì đại cát đại lợi, hạnh phúc ngập tràn, may mắn bủa vây
 
Người độc thân đừng mãi chôn mình trong cô độc. Hãy mở lòng mình, chủ động theo đuổi tình cảm. Bạn có thể sẽ thấy mình đắm chìm trong cơn sóng tình yêu một cách bất ngờ. Vốn dĩ tuổi Tý không tin vào tình yêu sét đánh, nhưng khi tình yêu đến thì chẳng ai có thể chối từ.
 
Vợ chồng tình cảm hòa hợp, những mâu thuẫn trước đó nhanh chóng được hóa giải. Tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết hơn. Nếu bạn và người ấy đang chờ đón thiên thần nhỏ thì có thể tháng 4 dương này sẽ là thời điểm tốt để bắt đầu kế hoạch đó. 
 

Tuổi Thân


hanh phuc rang ngoi
 
Xem tử vi tháng 4/2019, người tuổi Thân vượng đào hoa, không có gì phải lo lắng về chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được nhiều đối tượng để tiến đến hôn nhân. Bản mệnh cần phải tỉnh táo để lựa chọn người phù hợp với mình.
 
Tiếp nối vận đào hoa từ tháng 2 dương lịch, các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, có nhiều mục tiêu cùng hướng đến. Điều quan trọng nhất là giữa bản mệnh và người ấy có sự đồng điệu về tâm hồn, tình cảm càng ngày càng thăng hoa rực rỡ.
 
Có thể bản mệnh chưa tính tới chuyện kết hôn trong thời điểm này nhưng khi mà tình cảm đã quá nhiều, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đừng quá căng thẳng về những chuyện có thể xảy ra sau hôn nhân, tình yêu có thể chiến thắng tất cả.
 
Các cặp vợ chồng nếu có ý định đón Heo vàng năm nay thì thời điểm tháng 4 dương lịch này hãy tích cực tiến hành kế hoạch của mình nhé, khả năng thành công sẽ cao hơn rất nhiều đó. Tình cảm vợ chồng cũng càng ngày càng ấm áp hơn. SINH CON NĂM 2019 không thể không biết những điều này, đọc ngay kẻo lỡ
 

Tuổi Dần


hanh phuc trong tinh yeu
 
Người tuổi Dần đang đắm chìm trong vị ngọt của tình yêu khi mà những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được tháo gỡ, bản mệnh và người ấy tin tưởng vào tình cảm của mình, không hề có chút nào lo lắng về tương lai.
 
Có 1 người ở bên làm hậu phương vững chắc, làm bến cảng để chở che mỗi khi dông bão, con giáp này thực sự thấy mình là người may mắn khi đã tìm được một nửa của đời mình. 
 
Với các cặp đôi, chuyện kết hôn không còn quá xa xôi nữa. Thời gian yêu đương tìm hiểu lâu hay chóng không quan trọng, quan trọng là cả 2 đã cảm thấy đến lúc đưa mối quan hệ lên tầm cao hơn, để cuộc sống của 2 người gắn kết với nhau ở mức độ tốt hơn. Đừng bỏ qua Xem ngày cưới hỏi năm 2019 cho hôn nhân hạnh phúc, con cháu đầy đàn
 

Tuổi Tý


som lam dam cuoi
 
Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Tý đang được Thần Tình yêu che chở, đào hoa nở rộ, nhân duyên vượng sắc. Con giáp này say đắm trong câu chuyện tình yêu của riêng mình, sắp tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc.
 
Tình yêu của bản mệnh được người thân và bạn bè xung quanh ủng hộ, không gặp phải rào cản gì quá lớn. Điều đó quả thực là niềm hạnh phúc của bản mệnh, con giáp này sẽ sớm được thỏa nguyện mà thôi.
 
Vợ chồng hòa thuận với nhau, những khó khăn trước mắt không còn là vấn đề khi mà 2 trái tim cùng chung nhịp đập. “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, bạn và người ấy quyết tâm cùng chiến đấu để có được cuộc sống như mình mơ ước. 
 
Vượng vận đào hoa, người độc thân có thể sẽ gặp được mối nhân duyên tốt mà chính bạn cũng không thể ngờ được. Con giáp này có nhiều mơ mộng về câu chuyện tình yêu, nhưng bạn sẽ sớm rung động trước tình cảm chân thành của người ấy mà thôi. Bạn có biết theo tử vi 2019 thì ai là Top 3 con giáp có TÌNH YÊU ĐẸP NHƯ MƠ không?
 
Hy Vũ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X