Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2018 dương lịch: Top con giáp dễ bị tiểu nhân hãm hại

Thứ Hai, 09/04/2018 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nào ai muốn mình bị kẻ xấu hãm hại, nhưng với những con giáp sau đây, tử vi tháng 4 dương lịch cảnh báo các bạn nên cẩn thận bởi tiểu nhân đang rình rập ngay phía sau.

Tuổi Dần


xem boi tu vi thang 4 duong lich con giap bi tieu nhan vay ham
 
Vận trình sự nghiệp của con giáp này trong tháng 4/2018 không đến nỗi tồi, thậm chí còn đạt được những bước tiến đáng kể. Song vận nhân duyên vốn vượng nay lại bị tiểu nhân quấy phá nên có thể sẽ khiến cho tuổi Dần gặp phải rắc rối ngoài mong đợi.
 
Những việc bạn đang làm bỗng nhiên có thể bị trục trặc, bản mệnh dễ bị người khác đơm đặt chuyện không hay. Đồng nghiệp hay đối tác có thể trở mặt bất cứ lúc nào, đòi hỏi tuổi Dần cần phải tỉnh táo và sáng suốt khi lựa chọn đồng sự hay người cùng hợp tác với mình. Bản thân tuổi Dần không có ý hại người nhưng có kẻ đang rắp tâm hãm hại con giáp này.
 
Cũng may là so với tháng trước, tử vi tháng này cho thấy người tuổi Hổ đã không còn nóng vội và bộp chộp, xử lý mọi việc một cách cảm tính nữa mà biết cách để tiết chế cảm xúc của mình, đó cũng là điểm có thể cứu cho con giáp này thoát khỏi nhiều bàn thua trông thấy. Nên nhớ bất cứ hành động nào cũng phải thận trọng, kiên nhẫn tiến từng bước nhỏ nếu không muốn bị tiểu nhân vây hãm.
 

Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có vận trình không được tốt lắm trong tử vi tháng 4 dương lịch. Nhất là về công việc, bị tiểu nhân ngáng trở nên những công sức mà bản mệnh bỏ ra tuy nhiều nhưng cuối cùng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu.
 
Con giáp này có tài, có khả năng, tuy nhiên điểm yếu của người cầm tinh con Ngựa lại là sự nóng vội, nóng nảy, dễ bị người khác tác động dẫn đến những quyết định sai lầm. Với tính cách như vậy, tuổi Ngọ rất dễ bị kẻ xấu dắt mũi, làm theo ý của chúng hại cho mình, hại cho người mà không hề hay biết.
 
Sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc vốn là điều mang tới nhiều động lực cho con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa, song xem bói tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ có thể khó lòng giành được phần thắng trong tháng 4 dương lịch này.
 
Bản mệnh không nên tin tưởng người khác thái quá, càng không được cả nể, dễ mắc phải bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn. Tuy làm việc không thể không đặt lòng tin vào đối phương nhưng cần phải giữ sự tỉnh táo cho mình kẻo công lao của bạn sẽ bị kẻ khác nẫng tay trên, cuối cùng chẳng còn nhận được thứ xứng đáng với công sức mình bỏ ra, phần thiệt mình nhận, phần lợi kẻ khác hưởng.
 

Tuổi Mùi


con giap de bi tieu nhan ham hai thang 4
 
Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong tháng 4 này, song bên cạnh những điềm may thì vẫn có cả những điềm gở. Vận tiểu nhân đeo bám nhưng không quá gay gắt, có điều nếu bản mệnh không để tâm chú ý thì vẫn có thể sẽ gặp phải chuyện không may. Cẩn thận là hơn, nhất là trong lời nói và cử chỉ chớ nên suồng sã mà không chút nể vì, bạn không thể biết được điều gì có thể xảy ra đâu.
 
Thêm nữa, tử vi phương Đông cho thấytrong tháng có thể sẽ xảy ra chuyện không lành với sức khỏe tuổi Mùi, bản mệnh ra đường đi lại nhớ cẩn trọng, giữ an toàn cho mình là điều tối quan trọng. Phải đi công tác thì nên hạn chế đi một mình đến nơi hoang vắng giữa đêm khuya khoắt, dễ tạo điều kiện cho kẻ xấu hành động.
 

Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân trong tử vi tháng 4 dương lịch này công việc có phần trì trệ, không đạt được đúng tiến độ như đã đề ra. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để có thể theo kịp được tiến độ ban đầu, song dường như trời chẳng thuận theo ý người nên hết lần này đến lần khác có chuyện xảy ra.
 
Một phần nguyên nhân gây nên tình trạng này có lẽ là do tuổi Thân bị tiểu nhân quấy phá, nhiều việc vốn dĩ suôn sẻ thì lại bị thế lực vô hình cản trở. Đặc biệt, tử vi 2018 báo hiệu trong tháng bản mệnh cần phải thận trọng trước những lời đề nghị giúp đỡ của người khác, cần phân biệt rõ bạn và thù kẻo bị lừa gạt lúc nào không hay, khiến cho công việc sa sút, không lối thoát.
 

Tuổi Dậu

tieu nhan lua gat tien bac
 
Riêng với người tuổi Dậu thì xem bói tử vi tháng 4/2018, bản mệnh có vận trình tài lộc không được tốt. Bản mệnh có thể đánh mất khá nhiều tiền bạc vốn thuộc về mình, nhìn sâu về nguyên nhân thì phần lớn là do tuổi Dậu đang bị tiểu nhân đeo bám và hãm hại.
 
Tiền bạc không ngừng thất thoát hư hao, người tuổi Dậu cần thận trọng kẻo bị kẻ lừa thầy phản bạn cho vào tròng, gây ra những thất bại cả về sự nghiệp và tiền bạc. Bạn bè kết thân cũng cần phải có chọn lựa, đừng thấy người ta mới tỏ ý thân thiện đã vội nhận lời mà không xem xét kĩ ý định phía sau của kẻ đó là gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X