Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tý âm lịch: Cuộc sống khó khăn, đối diện thử thách

Thứ Năm, 28/05/2020 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Tý âm lịch thấy đây sẽ là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tý, khi các phương diện cuộc sống đều có dấu hiệu xuống dốc, nhiều thử thách xuất hiện đòi hỏi bạn phải kiên trì và cố gắng thật nhiều nếu muốn vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Ty am lich
 
Tháng 4 âm lịch được dự báo sẽ là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Tý, khi các phương diện cuộc sống đều có dấu hiệu xuống dốc, nhiều thử thách xuất hiện đòi hỏi bạn phải kiên trì và cố gắng thật nhiều nếu muốn vượt qua.
 
Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, bản mệnh thấy công việc của mình khá bấp bênh, thiếu vững chắc, nhiều thay đổi bất ngờ xuất hiện khiến bạn hoang mang, lo lắng, thậm chí đánh mất định hướng của mình. Nhiều đối thủ, đồng nghiệp cạnh tranh cũng khiến bạn luôn phải gồng mình làm việc, khó có lúc thảnh thơi.
 
Tiểu Hao cho thấy chuyện làm ăn kinh doanh cũng không có nhiều thuận lợi, bạn nên thận trọng nếu có ý định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này, tốt nhất là nên hoãn lại để chờ thời điểm thích hợp hơn. Trong cuộc sống hàng ngày, bản mệnh cũng cần hạn chế chi tiêu, các khoản chi nhỏ cộng gộp cũng khiến bạn tốn kha khá tiền.
 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Tý âm lịch, phương diện tình cảm cũng không tích cực hơn. Vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Có lẽ bạn tự đặt cái tôi của mình lên quá cao nên không chịu nghe theo lời khuyên của người ấy, đến khi rắc rối xảy ra, hai người lại quay sang trách móc nhau.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tý sẽ phải cố gắng thật nhiều nếu muốn duy trì chất lượng công việc được như khoảng thời gian trước đó. Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt đem tới nhiều khó khăn, rắc rối khiến bạn khó tránh khỏi rắc rối vì trở tay không kịp.
 
Có thể bạn sẽ phải đứng trước khá nhiều ngã rẽ, khá nhiều sự lựa chọn trong khi chính bạn cũng không hiểu rõ mình thực sự mong muốn điều gì, vì vậy mà bạn thường cảm thấy mình quá bấp bênh, không bằng được người này, người khác.
 
Những lúc thế này, đừng ngại hạ cái tôi của mình xuống và hỏi ý kiến của những người xung quanh. Những người đi trước đáng tin cậy có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích, để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về những dự định tương lai.
 
Thêm vào đó, hãy nhắc nhở bản thân kiên trì, một khi đã bắt tay vào làm việc gì là cần phải quyết tâm đến cùng, đừng vì khó khăn mà bỏ cuộc giữa chừng. Nếu bạn quá dễ dàng từ bỏ thì công việc nào cũng dở dang, không đạt được như mục tiêu đã đề ra.
 
Sao xấu Thiên Hình còn cho thấy thời điểm này bạn phải đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh, nếu muốn giành thắng lợi thì bạn phải “biết mình biết ta”, chớ kiêu ngạo, lơ là kẻo phạm phải lỗi sai đáng tiếc.

Xem thêm: Cách 12 con giáp cải thiện nhân duyên.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 tuổi Tý âm lịch, tình hình tài chính của bản mệnh cũng không có dấu hiệu tươi sáng. Bạn phải chịu ảnh hưởng của nhiều sao xấu nên tiền chảy vào túi thì nhỏ giọt, tiền ra khỏi túi thì liên tục, nếu không cẩn thận thì dễ rơi vào cảnh cháy túi.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt khuyên bạn chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng, khinh suất. Trước khi dốc vốn đầu tư hoặc mua sắm thì cần phải nắm rõ tình hình tài chính của mình, không nên chạy theo xu hướng kẻo cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
 
Bạn là người xông xáo, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nhưng không phải lúc nào suy nghĩ của bạn cũng đúng. Vì vậy bạn đừng quên lắng nghe quan điểm, phân tích của người đi trước. Tốt nhất tháng này cứ tập trung hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở, chớ vội vã dốc vốn đầu tư.
 
Dù muốn kiếm tiền nhanh, bạn cũng phải bỏ thời gian, công sức, làm việc đường đường chính chính, không nên nghĩ tới việc hãm hại người khác, tự đẩy mình vào cảnh lao tù, thị phi, kiện tụng.
 
Trong việc tiêu dùng hàng ngày, bạn cần hạn chế mua những món đồ không thực sự cần thiết. Những khoảng chi tiêu nhỏ gộp lại cũng thành một khoản tiền khá lớn. Khi túi tiền không dư dả như thế này, bớt được đồng nào là tốt đồng đó.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 4/2024

 
Con giáp này cũng sẽ phải chuẩn bị đón nhận những chuyện không vui trên phương diện tình cảm. Trước khi oán trách người khác, bạn cũng cần phải xem lại cách nói năng, hành xử của chính bản thân mình.
 
Với các cặp vợ chồng, hai người nên bao dung với nhau hơn, đừng cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Có gì hai người hãy bình tĩnh trao đổi với nhau, thử đặt mình vào vị trí của người ấy, có thể bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đi.
 
Trong những công việc quan trọng của gia đình, bạn không nên tự làm theo ý mình mà cần trao đổi với người ấy nhiều hơn, như vậy mới thể hiện sự tôn trọng của bạn với đối phương. Khi rắc rối xảy ra, bạn cũng cần bình tĩnh xem vấn đề nằm ở đâu, không nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho nửa kia.
 
Với những bạn còn độc thân, thời điểm này bạn thường đưa ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia tương lai nên khó tìm được người ưng ý. Bạn chỉ nhìn nhận ra được những khuyết điểm của người khác mà không nhận ra những thiếu sót của bản thân.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 4/2024

 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Tý âm lịch thấy may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Tý khá ổn định trong khoảng thời gian này. Dù nhiều áp lực ập tới nhưng tinh thần của bạn nhìn chung vẫn ổn định, không lo nghĩ quá nhiều.
 
Nếu cảm thấy căng thẳng, con giáp này đừng ngại tâm sự với những người đáng tin cậy để thấy nhẹ nhõm hơn. Bên cạnh đó, hãy cố gắng dành thời gian rảnh để rèn luyện thể dục thể thao, thư giãn tinh thần, như vậy bạn sẽ có thêm sức khỏe để đối diện với những khó khăn trong cuộc sống.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

    
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Công việc bất ổn, đứng trước nhiều sự lựa chọn, khó đưa ra quyết định.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đối thủ, đồng nghiệp cạnh tranh gay gắt, nhiều áp lực.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh, cẩn thận thua lỗ.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Hãy chi tiêu tiết kiệm, không nên chạy theo xu thế.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng mâu thuẫn, cần đặt mình vào vị trí đối phương.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X