Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất âm lịch: Càng chăm chỉ càng gặt hái nhiều thành công

Thứ Tư, 27/03/2024 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy tháng 4 này hứa hẹn là một tháng thuận lợi và tràn đầy hi vọng đối với người tuổi Tuất. Bạn càng cố gắng bao nhiêu thì càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Công lao của bạn sẽ luôn được đền đáp xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Tuat am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy tháng 4 này hứa hẹn là một tháng thuận lợi và tràn đầy hi vọng đối với người tuổi Tuất. Bạn càng cố gắng bao nhiêu thì càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Công lao của bạn sẽ luôn được đền đáp xứng đáng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy tháng này bạn duy trì được tinh thần làm việc hăng hái, tích cực. Bạn sẵn sàng nhận thêm các công việc khó, học tập thêm những kiến thức, kĩ năng cần thiết và không ngại thừa nhận những mặt còn yếu của mình. Chính thái độ ấy sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng, gặt hái được những thành tích cao.
 
Phương diện tài lộc phát triển khá ổn định, dù có thể bạn không thu được món hời lớn nào nhưng tiền lời lãi vẫn chảy về túi đều đặn, bạn chi tiêu không cần lo nghĩ quá nhiều. Khi các mối quan hệ xã giao thuận lợi là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất.
 
Chuyện tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Bạn cởi mở hơn trong việc tiếp xúc người khác giới, thậm chí có thể vô tình gặp được người phù hợp trong một buổi tụ tập, giao lưu nào đó hoặc ở nơi công cộng, nơi tổ chức sự kiện... Hai người chỉ vừa gặp gỡ mà đã có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng nhau.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 4/2024

 
Người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi và đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này, chỉ cần bạn luôn không ngừng cố gắng tiến về phía trước.
 
Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho thấy bạn là người chăm chỉ và cần cù, một khi đã được giao cho nhiệm vụ gì, bạn sẽ không thoái thác mà luôn nỗ lực hoàn thành ở mức độ tốt nhất. Ai cũng cảm thấy yên tâm khi giao cho bạn phụ trách công việc.
 
Ngoài ra, bạn cũng thể hiện mình là một người khiêm tốn, ham học hỏi khi sẵn sàng thừa nhận những mặt còn yếu của bản thân, không ngại hỏi những điều mình chưa biết.
 
Tháng này, sẽ có một vài cơ hội tham gia các buổi họp hành, bồi dưỡng kiến thức, hãy nhiệt tình tham gia, bạn sẽ tiếp thu được thêm nhiều kiến thức và kĩ năng hữu ích, góp phần phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất âm lịch, cát tinh Tử Vi sẽ giúp cho những người tự tin, dám nắm bắt cơ hội, dám thể hiện quan điểm và cá tính của bản thân, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và mọi người xung quanh. Một số người còn được chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 4/2024

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định, không bao giờ thiếu tiền trong túi.
 
Với những người làm công ăn lương, bạn nhận được khoản thưởng nóng do hoàn thành tốt các công việc được giao. Nếu chăm chỉ với các công việc làm thêm, bạn còn nhận thêm được khoản thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao rộng rãi, tốt đẹp. Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất của mình. Quá trình mở rộng sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn, nhưng xung quanh bạn luôn có những người sẵn sàng dang tay giúp sức.
 
Nếu có ý định khởi nghiệp trong tháng này, bạn có thể tiến hành dần dần từng bước, không cần phải quá vội vàng. Chỉ cần phát huy được điểm mạnh của mình thì sớm muộn gì bạn cũng có chỗ đứng trên thị trường, đồng tiền dần dần chảy về túi.
 
Hãy mở rộng tư duy của mình và suy nghĩ theo những hướng khác biệt hơn, bạn sẽ mở được lối đi riêng cho mình. Còn nếu làm một cách cứng nhắc, máy móc thì bạn mãi chỉ là những người bình thường trong tập thể hoặc trên thị trường mà thôi.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 4/2024

 
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tuất âm lịch khuyên người tuổi Tuất hãy sẵn sàng tinh thần đón nhận những tin vui trên phương diện tình cảm. Tháng này bạn được sống trong những ngày hạnh phúc khi tìm thấy nửa kia đích thực của mình.
 
Đào hoa nở rộ giúp người độc thân không khó để gặp được người phù hợp. Người ấy có thể xuất hiện trong những buổi giao lưu, gặp gỡ bạn bè hoặc ở ngay nơi công cộng, nơi tổ chức các sự kiện…
 
Dù hai người chỉ gặp nhau vô tình nhưng lại có thể ngay lập tức trò chuyện với nhau một cách ăn ý. Hai người có nhiều quan điểm và mối quan tâm giống nhau nên có thể nói chuyện mãi mà không biết chán. Hãy giữ mối quan hệ với đối phương nhé.
 
Với người đã lập gia đình, bạn nhận được sự thấu hiểu và cổ vũ của những người thân thiết. Nhờ có người nhà, bạn có động lực hơn để cố gắng mỗi ngày. Mỗi khi gặt hái được thành công, bạn cũng có nhiều người để chung vui.
 
Các cặp vợ chồng dần chín chắn hơn và có trách nhiệm với gia đình. Hai người cùng chung sức chung lòng xây dựng tổ ấm chứ không ai hoàn toàn tập trung vào lĩnh vực nào. Cả hai đều rất trân trọng những gì mà mình đang có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tuất không gặp phải vấn đề gì về sức khỏe trong tháng này. Bạn chăm chỉ thể dục thể thao, duy trì lối sống khoa học thì cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh, giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào.
 
Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy bước ra ngoài và hít thở bầu không khí nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, quên hết mọi buồn phiền, thậm chí nảy ra nhiều ý tưởng hữu ích cho công việc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

 
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Chăm chỉ làm việc, tiếp thu thêm được những kiến thức hữu ích.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  
 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao rộng rãi, thích hợp mở rộng quy mô làm ăn.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  
 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Được đánh giá cao, có thể được giao phụ trách nhiều việc quan trọng.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám   
 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Có thể vô tình gặp được một ai đó khiến bạn rung động.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  
 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, trân trọng những gì mà mình đang có.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X