Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Tị âm lịch: Sự nghiệp huy hoàng, tình duyên hờ hững

Thứ Sáu, 22/03/2024 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Tị âm lịch, vận trình của bản mệnh có tốt có xấu trong tháng này. Bạn cần sẵn sàng tinh thần nắm bắt các cơ hội và chủ động trong việc giải quyết các rắc rối, như vậy mới chứng minh được bản thân, tạo ấn tượng tốt với mọi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Ti am lich
 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Tị âm lịch, vận trình của bản mệnh có tốt có xấu trong tháng này. Bạn cần sẵn sàng tinh thần nắm bắt các cơ hội và chủ động trong việc giải quyết các rắc rối, như vậy mới chứng minh được bản thân, tạo ấn tượng tốt với mọi người.
 
Có Nguyệt Lệnh Đế Vượng soi chiếu, con đường sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu phát triển rõ rệt. Bạn thể hiện được khả năng của mình khi hoàn thành tốt các nhiệm vụ khó, thậm chí còn là người dẫn đường cho cả tập thể. Hãy giữ vững phong độ của mình, bạn có cơ hội được cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc được giao cho nhiều trọng trách.
 
Phương diện tài chính cũng có nhiều khởi sắc. Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được nhiều khoản hoa hồng, thưởng nóng, thậm chí có người còn được tăng lương, đảm bảo tương lai ổn định hơn. Với người làm kinh tế, bạn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nên khách hàng ngày càng đông đúc, không sợ đối thủ cạnh tranh.
 
Tiếc rằng phương diện tình cảm lại không được suôn sẻ như vậy. Có lẽ bạn quá bận rộn công việc nên có phần thờ ơ với gia đình. Thêm vào đó, bạn còn thường xuyên đưa ra những yêu cầu vô lý bắt nửa kia nghe theo nên mối quan hệ vợ chồng có phần căng thẳng.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, nhiều cơ hội sự nghiệp sẽ đến với người tuổi Tị trong tháng này nhờ có sự hỗ trợ của cục diện Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng. Hãy luôn sẵn sàng tinh thần phấn đấu, bạn sẽ chạm tay vào những cái đích mà mình đặt ra trước đó.
 
Thời điểm này, bạn giữ được đầu óc tỉnh táo, nhanh nhạy nên thường đưa ra được những ý kiến đóng góp xác đáng, giúp tập thể giải quyết được nhiều khó khăn còn tồn tại. Thêm vào đó, bạn rất tự tin, sẵn sàng thể hiện bản lĩnh, nắm vai trò lãnh đạo, hướng dẫn mọi người nên dần dần tạo được vị thế trong tập thể.
 
Lãnh đạo có thể giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hoặc cất nhắc thăng chức cho bạn, vì thế dù vất vả thì bạn cũng hãy không ngừng cố gắng, rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn thể hiện được tầm nhìn xa trông rộng và đưa ra những quyết sách đúng đắn giúp tập thể thoát khỏi lối mòn. Bạn cũng có cách hành xử đúng đắn, biết quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên nên được nhiều người tôn trọng.
 
Tuy nhiên, Thái Tuế hung tinh xuất hiện là dấu hiệu chứng tỏ những nguy cơ vẫn còn ẩn tàng. Bản mệnh làm việc gì cũng cần cẩn thận, không nên kiêu ngạo hoặc lơ là, để sót những chi tiết nhỏ gây ảnh hưởng đến chất lượng của công việc.

Xem thêm: Tháng vượng tài năm 2024 của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 4/2024

 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Tị âm lịch, tình hình tài chính của bạn có những bước tiến tích cực trong tháng 4 này. Những gì bạn gặt hái được là thành quả cố gắng trong suốt một thời gian dài, vì vậy bạn có thể an tâm tận hưởng và thưởng cho mình một món quà nào đó.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên không thể thiếu các khoản thưởng nóng, hoa hồng. Thậm chí có một số người còn được nhận quyết định thăng lương. Nếu thấy tự tin vào thành tích và cống hiến của mình cho tập thể, bạn cũng có thể chủ động đề cập việc thăng chức, tăng lương với lãnh đạo.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng đổ tới ngày càng đông đúc. Bạn chỉ cần tập trung làm tốt trong lĩnh vực của mình thì không sợ đối thủ chơi xấu, tiền bạc sẽ đổ vào túi bạn đều đều.
 
Những người có ý định khởi nghiệp hoặc làm thêm các công việc tay trái cũng có thể bắt tay vào tiến hành ngay trong thời điểm này. Tất nhiên bắt tay vào một công việc mới, bạn sẽ không tránh khỏi trắc trở, song hãy kiên định và tin tưởng vào tương lai, công sức của bạn sẽ không uổng phí.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 4/2024

 
Tiếc rằng phương diện tình cảm của người tuổi Tị lại không suôn sẻ được như sự nghiệp. Có thể công việc quá bận rộn, bạn quá tập trung vào sự nghiệp nên lơ là việc quan tâm đến một ai đó.
 
Với những người đã lập gia đình, dù bận rộn đến mấy thì bạn cũng nên dành thời gian trò chuyện, quan tâm đến người thân. Đặc biệt, bạn không nên dồn mọi trách nhiệm chăm sóc nhà cửa, con cái lên đầu người ấy. Nếu bận rộn quá đến mức không sắp xếp được thời gian, bạn nên chủ động trao đổi với người ấy để vợ chồng thấu hiểu và giúp đỡ nhau.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần đặt bản thân mình vào vị trí của người ấy, chớ nên đưa ra những yêu cầu vô lý bắt người ấy phải nghe theo. Nhiều khi những điều bạn cho là đúng chưa chắc đã phù hợp với thực tế, chưa chắc đã là tốt nhất cho người nhà.
 
Người độc thân có vẻ quan tâm đến sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân hơn là xây dựng quan hệ với một người nào đó, chính vì vậy mà bạn khá thờ ơ trong việc trò chuyện, tiếp xúc với người khác giới. 
 
Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn khi hành xử với mọi người, chớ đưa ra những lời từ chối quá phũ phàng hoặc cố tình làm ngơ đối phương. Bạn cần tìm ra cách hành xử tế nhị hơn, đừng làm tổn thương những người chân thành với mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 4/2024

 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Tị âm lịch, bạn không gặp phải vấn đề sức khỏe đáng kể nào trong tháng này. Bạn duy trì được tinh thần tích cực, hăng hái nên luôn sẵn sàng bắt tay vào làm mọi việc, thậm chí còn truyền cảm hứng được cho mọi người xung quanh.
 
Hãy duy trì thói quen tập thể dục thể thao, sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh, bạn sẽ luôn có sức khỏe để làm mọi điều mình mong muốn.
 
Thái Tuế khuyên bạn nếu có việc cần phải đi xa thì bạn nên chú ý an toàn giao thông để tránh những tai nạn bất ngờ. Hãy tuân thủ luật lệ và tránh điều khiển phương tiện khi đang mệt mỏi, thiếu tỉnh táo.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

   
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Khẳng định vị thế, nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  
 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Đưa ra những quyết sách đúng đắn, nhận được sự tôn trọng của mọi người.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, buôn may bán đắt, có cơ hội được thăng chức tăng lương.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Thờ ơ trong chuyện tình cảm, không muốn dành thời gian cho người khác.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  
 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Không nên đưa ra những yêu cầu vô lý, quan tâm hơn đến người thân.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X