Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thân âm lịch: Hung cát song hành, thận trọng mọi bề

Thứ Hai, 25/03/2024 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thân âm lịch thấy đây là thời điểm vận trình của bản mệnh biến động mạnh, hung cát khó lường. Có thể trước đó, bạn đang gặt hái thành công, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng ngay sau đó, bạn lại phải đối diện với những lời đồn không hay về mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thân âm lịch thấy đây là thời điểm vận trình của bản mệnh biến động mạnh, hung cát khó lường. Có thể trước đó, bạn đang gặt hái thành công, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng ngay sau đó, bạn lại phải đối diện với những lời đồn không hay về mình.
 
Dưới tác động của Nhị Hợp, bạn thông minh, nhanh nhạy, đưa ra được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho tập thể. Cấp trên có thể yên tâm giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, chính điều đó cũng khiến bạn nảy sinh kiêu ngạo. Hãy chú ý cách hành xử của mình, chớ coi thường người khác kẻo cục diện Tương Hình sẽ đem tới những kẻ tiểu nhân gây họa cho bạn.
 
Phương diện tài lộc lúc tốt lúc xấu. Bạn có thể nhận được khoản lãi lời từ những mối đầu tư trước đó của mình nhưng cũng có thể phải chi tiêu nhiều để giúp đỡ người khác, có lúc còn làm ơn mắc oán, vừa tốn tiền vừa khiến mọi chuyện tiến triển xấu đi. Hơn nữa, tháng này, bạn còn tốn thêm nhiều tiền để mua bán, trưng diện cho mình.
 
Phương diện tình cảm cũng hung cát khó lường. Người độc thân để ý hơn tới ngoại hình dưới tác động của Mộc Dục, nhưng vì thế mà bạn cũng có thể thu hút sự chú ý của cả những người không đứng đắn, hãy cẩn thận trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Người có gia đình thì cần chủ động giữ khoảng cách với người khác.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 4/2024

 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Thân âm lịch, dưới tác động song song của cục diện Nhị Hợp và Tương Hình, người tuổi Thân có nhiều điều cần phải chú ý trên phương diện sự nghiệp trong tháng này. Bạn chỉ cần sơ suất một chút thôi là có thể đẩy mình vướng vào rắc rối, tốn nhiều thời gian và công sức giải quyết.
 
Thời điểm này, bạn giữ được đầu óc thông minh, nhanh nhạy nên có thể nhanh chóng hiểu được nội dung công việc, hiểu được ý của lãnh đạo. Những đóng góp của bạn trong tập thể được lãnh đạo đánh giá rất cao và cũng được không ít người ngưỡng mộ. Cấp trên có thể giao cho bạn những nhiệm vụ khá quan trọng đấy.
 
Công việc trọng đại nhưng cũng không kém phần nặng nề, vì vậy bạn nên sắp xếp kế hoạch làm việc khoa học, tránh làm việc quá sức. Đồng thời, nếu cần thiết hãy san sẻ gánh nặng với mọi người, không nên tự mình gánh vác mọi việc, thậm chí gánh cả việc cho người khác.
 
Tương Hại khuyên bạn cần luôn giữ sự khiêm tốn của mình, bất kể bạn có gặt hái được thành công lớn hay được cấp trên ưu ái thế nào. Cách hành xử quyết định xung quanh bạn có nhiều bạn bè hay tiểu nhân.
 
Hãy luôn tỉnh táo trong việc tiếp nhận các thông tin. Kẻ tiểu nhân ghen ghét với bạn có thể xuất hiện xung quanh và đưa cho bạn những tin tức không chính xác hoặc tạo ra lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Khi rơi vào tình huống không như ý, hãy giữ lý trí của mình để tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Xem thêm: Lợi thế của 12 con giáp trong công việc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 4/2024

 
Tình hình tài chính của người tuổi Thân lúc tốt lúc xấu trong tháng này. Có những lúc bạn sẽ thấy tiền chảy ào ào vào trong túi nhưng cũng có những lúc bạn phải tốn rất nhiều tiền cho việc này việc khác, tiền trong tay không giữ được bao lâu đã phải chi tiêu.
 
Nhờ có Nhị Hợp giúp sức, bạn nhanh nhạy nên dễ nắm bắt được xu hướng của thị trường, thậm chí đi tắt đón đầu, dù vất vả nhưng tiền đổ về túi nhanh chóng. Thậm chí bạn còn giúp được những người tin tưởng đi theo mình.
 
Với người làm công ăn lương, bạn có thể gặt hái được thành công trong công việc nên các khoản thưởng nóng là không thể thiếu. Cát tinh Thiên Đức cho thấy một số người còn được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương.
 
Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên xem thường sức ảnh hưởng của cục diện Tương Hình và Âm Sát. Xung quanh bạn vẫn không thiếu các đối thủ cạnh tranh hoặc kẻ tiểu nhân lăm le tìm cơ hội cướp khách hàng hoặc lợi nhuận của bạn. Vì vậy, hãy thận trọng trong việc lắng nghe và kiểm chứng thông tin, đừng vội vàng tin theo lời của bất cứ ai.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục cho thấy thời điểm này bạn còn tốn thêm tiền cho các hoạt động mua bán, sắm sửa và trưng diện. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người, song bạn cũng cần chi tiêu hợp lý kẻo rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 4/2024

 
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Thân âm lịch khuyên người tuổi Thân không nên nhẹ dạ cả tin trong chuyện tình cảm vào tháng này. Không phải ai cũng chân thành với bạn và tiếp xúc với bạn với mục đích trong sáng.
 
Với người độc thân, Nguyệt Lệnh Mộc Dục khiến bạn quan tâm hơn đến vẻ ngoài của mình, nhờ vậy mà bạn cũng trở nên hấp dẫn hơn, thu hút hơn trong mắt người khác giới. Nhiều người có thể chủ động tiếp xúc với bạn trong tháng này.
 
Tuy nhiên, khuyên bạn không nên quá vội vàng bước chân vào một mối quan hệ, bởi có người tiếp xúc với bạn chỉ với mục đích vui chơi qua đường. Tốt nhất hãy dành thêm thời gian để trò chuyện với đối phương, giúp hiểu hơn về đối phương.
 
Với người có đôi có cặp, những thành tích gặt hái được cũng như phong thái tự tin, cởi mở khiến nhiều người muốn gần gũi hơn với bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo và giữ khoảng cách thích hợp trong các mối quan hệ.
 
Bản mệnh hãy trân trọng những gì mà mình đang có, đừng vì ham vui nhất thời mà khiến người nhà tổn thương. Kể cả khi vợ chồng mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung đi nữa, bạn cũng đừng nghĩ tới chuyện tìm niềm vui ở bên ngoài.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, nhìn chung, người tuổi Thân cũng không gặp phải vấn đề nào quá nghiêm trọng về sức khỏe trong tháng này. Tuy nhiên, công việc vất vả, cực nhọc, lại luôn có kẻ tiểu nhân rình rập sẽ khiến bạn hơi mệt mỏi một chút.
 
Hãy xây dựng thời gian biểu khoa học, ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh, đầu óc được tỉnh táo. Đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, bởi công việc có thể sẽ không thể xong ngay lập tức trong ngày một ngày hai được.
 
Nếu thấy mọi việc vượt quá sức của mình, đừng ngại san sẻ với người khác để được giúp đỡ kịp thời. Bạn không phải một mình gánh vác mọi việc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024   

 
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Đầu óc tỉnh táo, được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Chú ý cách hành xử, chớ nên kiêu ngạo, gây thù chuốc oán với người khác.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Chớ cả tin nghe theo lời kẻ xấu, đánh mất số tiền trong tay.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Được nhiều người chú ý, tuy nhiên đừng quá vội vàng trong một mối quan hệ.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Trân trọng những gì đang có, giữ khoảng cách thích hợp với người khác.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Xem các bài viết khác: 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X