Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Sửu âm lịch: Cơ hội thách thức song hành, hãy tùy cơ ứng biến

Chủ Nhật, 17/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Sửu âm lịch, bước sang tháng mới, cuộc sống của người tuổi Sửu có thuận lợi cũng có khó khăn. Khuyên bạn phải có cách tùy cơ ứng biến trong những trường hợp khác nhau, tránh chuyện bé xé ra to, tự đẩy mình vào rắc rối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Suu am lich
 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Sửu âm lịch, bước sang tháng mới, cuộc sống của người tuổi Sửu có thuận lợi cũng có khó khăn. Khuyên bạn phải có cách tùy cơ ứng biến trong những trường hợp khác nhau, tránh chuyện bé xé ra to, tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Tam Hợp chiếu mệnh, nhìn chung công việc của bản mệnh vẫn tiến triển khá thuận lợi. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nếu phải tham gia thi cử, học hành cũng sẽ đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên, những thành tích bạn gặt hái được có thể sẽ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt, ngấm ngầm bày trò hãm hại.
 
Phương diện kinh tế có dấu hiệu khởi sắc. Tháng này quan hệ xã giao nhìn chung hài hòa nên bản mệnh có thể xúc tiến việc kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng cần phải đánh giá đúng tình hình thực tế, đừng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài.
 
Tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tuổi Sửu dù không nổi bật nhưng vẫn luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người. Bạn có thể lọt vào mắt xanh của ai đó trong tháng này. Nếu có ai chủ động làm quen, bạn cũng có thể thử trò chuyện với đối phương, biết đâu đó là người có tâm hồn đồng điệu với bạn.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Sửu có thể gặt hái được khá nhiều thành tích tốt trong công việc vào tháng 4 này. Bản mệnh biết rõ điểm mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc đúng chỗ nên thường được lãnh đạo đánh giá cao, đồng nghiệp khâm phục.
 
Hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm, suy nghĩ của mình với tập thể, rất có thể bạn sẽ nhận được sự tán thành và ủng hộ của nhiều người xung quanh. Đóng góp của bạn có thể giúp mọi người tìm ra hướng đi mới trong công việc, khắc phục những khó khăn còn tồn đọng thời gian qua.
 
Nếu phải tham gia thi cử trong tháng này, bạn hãy dành thời gian ôn luyện kĩ càng kiến thức, kĩ năng cần phải có. Hãy tự tin thể hiện những gì mình biết trước mặt ban giám khảo hoặc nhà tuyển dụng, bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra.
 
Tuy nhiên, dù có đạt được thành công đến mấy, bạn cũng đừng trở nên kiêu căng, ngạo mạn. Cách hành xử không đúng đắn có thể khiến bạn đắc tội kẻ tiểu nhân hoặc gây tổn thương cho người khác lúc nào không hay. Tốt nhất, bạn vẫn nên dành thời gian lắng nghe người khác, tôn trọng những khác biệt giữa mọi người bởi ai cũng có những điểm mạnh riêng.

Xem thêm: Loại người 12 con giáp tránh kết giao.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 4/2024

 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Sửu âm lịch, phương diện tài lộc của người tuổi Sửu cũng có dấu hiệu khởi sắc. Bạn chăm chỉ làm việc, cống hiến thì sẽ nhận được phần phưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Người làm công ăn lương lấy được lòng tin của lãnh đạo nên thường được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng. Dù phải vất vả nhưng hãy cố gắng hết sức, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thưởng nóng, thậm chí được cất nhắc tăng lương nếu công việc đạt kết quả tốt.
 
Với người làm kinh tế, nhân thời điểm các mối quan hệ xã giao đều khá thuận lợi, bạn có thể tranh thủ kí kết hợp đồng với đối tác hoặc mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và sẵn sàng đối diện với thử thách, bạn sẽ thấy nhiều cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt.
 
Có điều trong tháng vẫn sẽ có những thời điểm kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá. Khuyên bạn nên kiểm chứng rõ ràng thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đừng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy. Kể cả trong những công việc quen thuộc, bạn cũng cần tập trung chú ý, chớ chủ quan kẻo phạm phải những lỗi sai đáng tiếc.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 4/2024

 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Sửu âm lịch, phương diện tình cảm của người tuổi Sửu cũng có những khởi sắc tích cực trong tháng 4 này. Đặc biệt, người còn độc thân có thể nhận được sự chú ý đến từ nhiều người khác giới.
 
Khuyên bạn hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của bản thân, chăm chút ngoại hình hơn và chú ý cư xử thì không thiếu những đối tượng chủ động tiếp cận.
 
Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với đối phương. Trải qua quá trình trò chuyện, tìm hiểu, bạn có thể nhận ra rằng người đó có nhiều quan điểm trùng với mình, hai người có tâm hồn đồng điệu với nhau.
 
Với người đã lập gia đình, bạn quý trọng những gì mình đang có nên luôn cố gắng dành thời gian và giúp đỡ những người thân yêu, cũng nhờ vậy mà tình cảm giữa mọi người ngày càng trở nên gần gũi và gắn bó hơn.
 
Nếu có khó khăn gì trong công việc, bản mệnh đừng ngại tâm sự, trao đổi với nửa kia của mình. Người ấy có thể đưa ra những gợi ý hữu ích, giúp bạn nhìn nhận vấn đề dưới một góc độ mới mẻ hơn hoặc ít nhất, bạn cũng sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 4/2024

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu có dấu hiệu suy giảm nhẹ dưới tác động của Ngũ Quỷ hung tinh song không đáng lo ngại. Chỉ cần bạn nghỉ ngơi hợp lý, khoa học thì cơ thể sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn.
 
Khi làm việc chân tay hoặc khi tham gia giao thông, hãy chú ý an toàn kẻo xảy ra những sự cố đáng tiếc. Nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu gì bất ổn thì nên đi khám chữa ngay, chớ nên kéo dài khiến bệnh tình trở nặng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

   
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao tốt đẹp, thích hợp kí kết hợp đồng.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên quý trọng những gì đang có.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới, đào hoa vượng.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ tiểu nhân ghen ghét, tìm cách hãm hại.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu

Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X