Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Ngọ âm lịch: Trong cát có hung, chớ nên kiêu ngạo

Thứ Bảy, 23/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Ngọ âm lịch, vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng 4 này có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tránh hành động theo cảm tính kẻo có thể gặp phải rắc rối bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Ngọ âm lịch, vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng 4 này có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tránh hành động theo cảm tính kẻo có thể gặp phải rắc rối bất ngờ.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dưới sự nâng đỡ của Tam Hội, bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Mọi người sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết nên công việc nào cũng tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến. Tuy nhiên, khi gặt hái được thành công, bạn vẫn cần khiêm tốn, biết mình biết ta, chớ khoe khoang tự phụ mà gặp rắc rối khôn lường.
 
Chuyện làm ăn cũng có những tiến triển khá tích cực. Bạn chăm chỉ, cần mẫn làm việc ngay cả khi mọi người xung quanh muốn nghỉ ngơi, hưởng thụ nên đồng tiền cũng chảy về túi nhiều hơn. Tháng này có cơ hội kí kết hợp đồng với đối tác triển vọng hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, bạn cần chuẩn bị sẵn các yếu tố nhân lực vật lực để nắm bắt bất cứ lúc nào.
 
Phương diện tình cảm có Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, bạn dễ nhận được sự chú ý hoặc lời bày tỏ, làm quen từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong việc đưa ra các quyết định, tránh để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 4/2024

 
Tháng này, dưới sự nâng đỡ của cục diện Tam Hội, người tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, bạn thậm chí còn gặt hái được thành công, đạt được điều mà mình mong muốn.
 
Con giáp này vốn là người nhiệt tình, cởi mở nên dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi, hài hòa. Bạn bắt tay vào làm công việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ, chỉ điểm, chính vì vậy mà bạn không tốn nhiều công sức, không phải đi đường vòng mà kết quả thì hơn hẳn người khác.
 
Những ai làm việc chăm chỉ, không ngại khó, không ngại khổ cũng nhận được sự công nhận và đánh giá cao của lãnh đạo. Đối phương sẽ cho bạn nhiều cơ hội tham gia các lớp học bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng hoặc giao cho bạn nhiều công việc quan trọng để rèn luyện và khẳng định bản thân.
 
Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh Lâm Quan khuyên bạn dù có gặt hái được thành công lớn thế nào, bạn cũng cần phải giữ thái độ khiêm tốn, không ngừng học hỏi mọi người xung quanh. Nếu bạn khoe khoang, tự phụ thì dễ rơi vào cảnh “múa rìu qua mắt thợ”, khiến người khác chê cười.

Xem thêm: Cảm giác an toàn của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Ngọ cũng có những bước tiến đáng mừng trong thời điểm này. Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, không cần tính toán quá nhiều.
 
Với người làm công ăn lương, bạn chăm chỉ làm việc, khẳng định được bản thân nên ngoài lương cứng không thể thiếu các khoản thưởng nóng. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn mỗi ngày.
 
Với người làm kinh tế, bạn chăm chỉ với các dự án, kế hoạch của mình, thậm chí làm việc ngay cả khi người khác nghỉ ngơi nên đồng tiền chảy đều đều vào trong túi, thu nhập tăng lên đáng kể.
 
Tam Hội cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác. Nếu thấy đối phương là người đáng tin cậy, đôi bên có nhiều quan điểm và mục tiêu chung thì hãy nhanh chóng bắt tay thực hiện kế hoạch kiếm tiền. Đôi bên hợp tác ăn ý sẽ khiến đồng tiền chảy về túi nhiều hơn cả dự tính.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra quyết định mở rộng quy mô buôn bán trong tháng này. Dù bạn sẽ phải khá vất vả, làm ngoài giờ nhiều, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả do công sức lao động của mình mang lại.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 4/2024

 
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ có tốt có xấu, vì vậy bạn cần chú ý cách hành xử của bản thân và cẩn thận trong từng quyết định tình cảm, nếu không dễ đẩy mình vào cảnh thị phi hoặc vướng vào các mối quan hệ phức tạp.
 
Với người độc thân, nhờ có Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, bạn thường được nhiều người khác giới quan tâm, gặp phải khó khăn nào cũng có người chủ động dang tay giúp đỡ.
 
Những cử chỉ ân cần của đối phương có thể khiến bạn rung động, song bạn đừng quá vội vàng bước chân vào một mối tình nào đó. Bạn vẫn cần thời gian để trò chuyện và tìm hiểu sâu thêm về đối phương. Hãy cẩn thận có những kẻ tiếp xúc bạn chỉ vì một mục đích nào đó.
 
Với người có đôi có cặp, những thành tích nổi bật trong công việc cũng khiến bạn nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Có người sẽ chủ động tìm cách tiếp cận bạn, lấy lòng bạn.
 
Đây chính là lúc bản mệnh cần thực sự tỉnh táo. Hãy chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người lạ, đừng để mình vướng vào những tin đồn thị phi, tai tiếng. Trước khi làm một việc gì đó, bạn cần nghĩ cho những người ở nhà và trân trọng những gì mình đang có trong tay.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 4/2024

 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Ngọ âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Ngọ nhìn chung không có gì đáng lo trong tháng 4 âm lịch này. Tuy nhiên, bạn không nên bắt mình làm việc quá sức, thậm chí quên ăn quên ngủ, gây tổn hại đến sức khỏe về lâu về dài.
 
Tháng này, để xây dựng các mối quan hệ, bạn sẽ phải tiệc tùng quá nhiều, tuy nhiên cần hạn chế ăn nhiều đồ dầu mỡ, hạn chế uống rươu bia để giảm áp lực cho quá trình tiêu hóa. Khi tinh thần thiếu tỉnh táo, bạn cũng không được điều khiển phương tiện giao thông kẻo dễ gặp nạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

  
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Quan hệ xã giao hài hòa, gặp việc khó được nhiều người giúp sức.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Thích hợp kí kết hợp đồng, mở rộng các mối quan hệ làm ăn kinh doanh.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  
 

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Dễ nhận được tiền thưởng nóng, cấp trên đánh giá bạn rất cao
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Cẩn thận trong các mối quan hệ, coi chừng bị lừa gạt.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ khoảng cách vớ người khác, coi trọng những gì mình đang có.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X