Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Mùi âm lịch: Tin vui dồn dập, thành công mọi bề

Chủ Nhật, 24/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Mùi âm lịch, có thể nói rằng tháng 4 âm lịch này là khoảng thời gian cực kì may mắn đối với người tuổi Mùi. Bạn luôn cố gắng, nỗ lực, lại thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên việc nào cũng đạt được thành tích đáng mừng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Mui am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Mùi âm lịch, có thể nói rằng tháng 4 âm lịch này là khoảng thời gian cực kì may mắn đối với người tuổi Mùi. Bạn luôn cố gắng, nỗ lực, lại thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên việc nào cũng đạt được thành tích đáng mừng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do có Tam Hội và Nguyệt Lệnh Quan Đới nâng đỡ, bạn xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa, việc khó nào cũng có người giúp sức. Hãy đặt ra những mục tiêu tham vọng cho mình và cố gắng hết sức, công lao của bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng, bạn sẽ khẳng định được vị thế trong tập thể.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn có quan hệ khách hàng, đối tác rộng mở nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn nhiều. Nếu đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực, vật lực thì hãy tự tin vào bản thân và những quyết định của mình. Có thể bạn sẽ phải làm việc hơi vất vả một chút, song tiền chảy ào ào về túi sẽ khiến bạn cảm thấy những gì mình bỏ ra không uổng phí.
 
Chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui do ngũ hành tương sinh tác động. Bạn và nửa kia biết bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau, có khó khăn thì hai người cùng gách vác, nhờ thế mà quan hệ đôi bên ngày càng bền chặt, không ai có thể chen chân vào.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 4/2024

Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Mùi có cơ hội đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong thời điểm này. Cục diện Tam Hội và Quan Đới đem tới cho bạn nhiều thời cơ mà nhiều người mong muốn cũng không có được.
 
Với người tham gia thi cử, tuyển dụng trong tháng này, bạn tự tin phát huy vốn hiểu biết của mình nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng. Hãy tự tin thỏa thuận một mức lương hoặc một vị trí mong muốn, khả năng bạn được đáp ứng là rất cao.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp nên công việc có thể hoàn thành nhanh chóng hơn so với dự kiến. Thậm chí, bạn còn có thể là người chỉ đường dẫn lối, truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp mình.
 
Những thành tích đạt được trong công việc có thể giúp bạn lọt vào mắt xanh của quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu thêm cho bạn nhiều cơ hội bồi dưỡng, rèn luyện các kĩ năng. Hãy khiêm tốn học hỏi, bạn sẽ tiếp thu được những kiến thức hữu ích, có giá trị cho sự nghiệp sau này.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Mùi âm lịch, hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh. Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ, chớ nên khoe mẽ, ra vẻ ta đây khiến kẻ xấu nổi lòng tham, tìm cách cướp mất công lao của bạn hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 4/2024

 
Phương diện tài lộc cũng xuất hiện nhiều điểm sáng. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi, rủng rỉnh chi tiêu.
 
Với người làm công ăn lương, những cống hiến cho tập thể giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng hậu hĩnh. Thậm chí, cấp trên còn có thể chủ động tăng lương cho bạn. Bạn cũng có thể chủ động xin tăng lương, thăng chức nếu thấy công sức mình bỏ ra xứng đáng với điều đó. Chắc hẳn cấp trên cũng muốn giữ chân một nhân viên xuất sắc như bạn.
 
Với người làm kinh tế, bạn niềm nở, nhiệt tình nên thu hút được lượng lớn khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn không ngừng thay đổi bản thân để bắt kịp với xu thế của thị trường. Nhiều người từng mua hàng của bạn đều muốn quay lại ủng hộ những lần sau.
 
Quý nhân xuất hiện có thể đem tới cho bạn những cơ hội mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Tất nhiên bạn sẽ phải khá vất vả đấy, nhưng bạn làm đến đâu thấy hiệu quả đến đấy nên lúc nào cũng tràn đầy động lực và quyết tâm.
 
Hung tinh Thiên Cẩu vẫn sẽ gây ra một vài rắc rối trên con đường tài lộc của bạn. Khi có đồng tiền dư dả trong tay, bạn chớ cả tin nghe theo lời dụ dỗ mua hàng của người không quen biết. Bạn có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không được như lời quảng cáo.
 
Xem thêm: Tháng vượng tài năm 2024 của 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 4/2024

 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Mùi âm lịch, tháng này có nhiều cát tinh quy tụ, phương diện tình cảm của người tuổi Mùi cũng hanh thông, thuận lợi bất ngờ. Bạn được tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình.
 
Với người độc thân, bạn biết mình muốn tìm một người như thế nào nên không phải tốn nhiều thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Cũng nhờ tính cách dịu dàng, chu đáo mà bạn ghi điểm trong mắt nhiều người xung quanh, có những người chủ động đến làm quen với bạn.
 
Một số người có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Việc gặp gỡ, tiếp xúc với người đó hay không hoàn toàn nằm ở quyết định của bạn, song khuyên bạn hãy cởi mở và thử trò chuyện với đối phương xem sao, biết đâu hai người lại có nhiều điểm chung đấy.
 
Với những người có đôi có cặp, cả hai bạn đều đã trưởng thành hơn trong mối quan hệ. Đôi bên biết lắng nghe, bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau, cùng kề vai sát cánh trong mỗi khó khăn của cuộc sống.
 
Đôi khi, hai người vẫn có thể xảy ra tranh cãi nhưng đó cũng chỉ là gia vị cho tình yêu của hai người. Sau mỗi lần giận dỗi, hai người cảm thấy quý trọng nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn và trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 4/2024

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi nhìn chung cũng không có gì đáng lo trong tháng 4 này. Bạn duy trì được thể trạng tốt, tinh thần tích cực, hăng hái nên làm công việc nào cũng hiệu quả, đạt được kết quả như mong muốn.
 
Tuy nhiên, đừng quá tập trung vào sự nghiệp đến mức quên cả chuyện nghỉ ngơi. Bạn vẫn cần xây dựng cho mình lối sống khoa học, ăn ngủ đúng giờ, cân bằng dinh dưỡng, chịu khó tập thể dục thể thao, như vậy thì bạn sẽ giữ được đầu óc tỉnh táo, có sức làm mọi điều mình muốn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

  
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, làm gì cũng được mọi người đồng tình ủng hộ.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Được cấp trên cất nhắc, có cơ hội học hỏi nhiều điều hay.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tiền bạc dư dả, các quyết định đúng đắn đem lại nhiều lợi nhuận.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ tiểu nhân ghen tức tìm cách cướp mất công lao của bạn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thấu hiểu, biết bao dung và suy nghĩ cho nhau.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X