Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Mão âm lịch: Sự nghiệp trì trệ, tình cảm êm đềm

Thứ Tư, 20/03/2024 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Mão âm lịch, vận trình của bản mệnh không có nhiều biến động, song bạn cần phải tìm động lực để cố gắng hơn, nếu không dễ rơi vào tình trạng trì trệ, giậm chân tại chỗ, thậm chí tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Mão âm lịch, vận trình của bản mệnh không có nhiều biến động, song bạn cần phải tìm động lực để cố gắng hơn, nếu không dễ rơi vào tình trạng trì trệ, giậm chân tại chỗ, thậm chí tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Dưới ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không tập trung trong công việc, không có tinh thần phấn đấu. Bạn chỉ làm việc với tinh thần ứng phó chứ không thực sự quyết tâm, thậm chí khi được lãnh đạo giao nhiệm vụ, bạn lại tìm cách thoái thác. Cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ dần thụt lùi so với mọi người xung quanh.
 
Phương diện tài chính cũng không có điểm sáng. Những gì bạn làm từ trước đến nay đã không còn thu hút được khách hàng, đối tác. Đã đến lúc bạn cần phải bước ra khỏi vùng an toàn và thay đổi bản thân, không thể mãi đi theo lối mòn. Ngoài ra, sức khỏe suy giảm cũng khiến bạn phải tốn thêm một khoản chạy chữa.
 
May mắn phương diện tình cảm lại đem tới nhiều tin vui. Có Ngũ hành tương sinh nâng đỡ, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Hai người đặt mình vào vị trí của đối phương nên chẳng còn cãi cọ, hành xử vô lý nữa. Hãy coi người nhà là động lực để cố gắng hơn trong cuộc sống.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 4/2024

 
Sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ khó có được những bước phát triển tích cực trong tháng này, nguyên nhân chính là chính bản thân bạn cũng không thực sự muốn cố gắng. Bạn hài lòng với những gì mình đã đạt được và chẳng muốn tiếp tục vất vả hơn nữa.
 
Nếu bạn làm việc với thái độ đối phó, được đến đâu hay đến đấy thì bạn rất dễ bỏ sót những vấn đề tiềm ẩn, ảnh hưởng đến chất lượng của công việc. Bạn cũng sẽ dễ chậm tiến độ, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
 
Tháng này, lãnh đạo có thể giao cho bạn những nội dung công việc mới, khuyên bạn nên nhận nhiệm vụ và quyết tâm hơn khi làm việc. Còn nếu bạn tìm cách trốn tránh, thoái thác hoặc dùng biện pháp khôn lỏi để giải quyết vấn đề, bạn sẽ đánh mất lòng tin của lãnh đạo, tác động không tốt đến con đường thăng tiến trong tương lai.
 
Dịch Mã xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải quyết tâm, chăm chỉ hơn, dù làm trong bất cứ lĩnh vực gì đi nữa. Bạn chớ nên sợ vất vả, bởi công lao của bạn sẽ luôn được đền đáp xứng đáng, bạn không chỉ được khen thưởng, thăng tiến mà còn tích lũy được nhiều kiến thức quý báu áp dụng cho tương lai.
 
Ngoài ra, theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Mão âm lịch, bạn cũng cần cởi mở hơn khi giao tiếp, hợp tác với đồng nghiệp, bởi không phải công việc nào bạn cũng có thể giải quyết khi chỉ có một mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 4/2024

 
Người tuổi Mão có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong lĩnh vực tài chính vào tháng này. Bản mệnh nên chủ động hơn để tìm cách khắc phục, chớ nên để mặc mọi chuyện ra sao thì ra.
 
Người làm công ăn lương chủ yếu chỉ nhận được khoản lương cứng, thậm chí có người còn phải tốn thêm tiền để khắc phục những lỗi sai trong công việc. Bạn nên nhắc nhở bản thân làm việc cẩn thận hơn, có trách nhiệm hơn trong công việc.
 
Người làm kinh tế mãi đi theo lối mòn nên khó có thể thu hút được đối tượng khách hàng mới. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ không thể bắt kịp với những biến động của thị trường. Đã đến lúc bạn cần phải nghiêm túc để tìm ra định hướng mới cho mình.
 
Dịch Mã khuyên bạn đừng nên ngại đi xa hoặc làm việc vất vả, bởi rất có thể trong quá trình đó, bạn sẽ gặp được người đồng chí hướng hoặc quý nhân trợ giúp mình. Còn nếu bạn chỉ muốn ngồi yên một chỗ thì sớm muộn gì cũng bị người khác vượt qua, dù không có ai giở trò hãm hại, bạn cũng dần tụt hậu và gặp phải thất bại.
 
Tình hình sức khỏe suy giảm do tác động của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cũng khiến bạn phải tốn thêm một khoản tiền để chạy chữa. Khuyên bạn nên đi khám ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất ổn, càng để lâu càng hại sức khỏe và tốn thêm nhiều tiền để chạy chữa.

Xem thêm: Cơ hội và thách thức của 12 con giáp năm 2024.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 4/2024

 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Mão âm lịch, phương diện tình duyên của người tuổi Mão khá êm đềm và sáng sủa, tuy nhiên bạn có đón nhận được tin vui hay không hoàn toàn là do cách ứng xử của bạn.
 
Với người độc thân, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới. Có thể đó là người lặng lẽ ở bên bạn đã lâu nhưng bạn không nhận ra. Một số người có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để gặp gỡ.
 
Tuy nhiên, bạn thường khá ủ rũ, không thích tiếp xúc với người khác nên thường tìm cách từ chối những người chủ động tiếp cận mình. Khuyên bạn nên cởi mở hơn và cho đối phương ít nhất một cơ hội để trò chuyện, biết đâu bạn sẽ nhận ra đối phương là người mình đã trông đợi từ lâu.
 
Với người đã có gia đình, nửa kia luôn quan tâm và chăm sóc bạn chu đáo, vì vậy mà bạn luôn cảm thấy an tâm, nhẹ nhõm mỗi khi về đến nhà.
 
Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, đừng ngại tâm sự với nửa kia, đừng lo mình sẽ khiến người ấy căng thẳng, mệt mỏi. Vợ chồng nên dựa dẫm vào nhau những lúc như thế này, đối phương cũng sẵn sàng đưa cho bạn những gợi ý hữu ích. Trải qua khó khăn cùng nhau, đôi bên sẽ càng thêm gắn kết và thấu hiểu.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được tốt trong tháng 4. Do Nguyệt Lệnh lâm Bệnh ảnh hưởng, bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thậm chí suy nhược, kém ăn kém ngủ, dễ mắc phải những căn bệnh vặt vãnh.
 
Hãy nhắc nhở bản thân sinh hoạt điều độ hơn, nếu có bệnh thì nên nhanh chóng đi khám chữa, đừng cố gắng chịu đựng. Dù gặp phải khó khăn, bạn cũng đừng giữ trong lòng, tự tạo thêm căng thẳng cho bản thân. Hãy chủ động trao đổi với mọi người để được giúp đỡ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

 
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tinh thần không hăng hái, không quyết tâm làm việc.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nên tìm ra hướng đi mới cho công việc, chớ giậm chân tại chỗ.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe không tốt, thường xuyên mắc các bệnh vặt.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Nên cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng nên dựa dẫm vào nhau, hãy để người ấy giúp đỡ bạn.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X