Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu âm lịch: Sự nghiệp tươi sáng, tình duyên ảm đạm

Thứ Ba, 26/03/2024 09:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy vận trình của người tuổi Dậu nhìn chung khá tươi sáng trong tháng này. Bạn càng chăm chỉ làm việc thì sẽ càng gặt hái được nhiều thành quả, tuy nhiên cần chú ý hành xử để tránh những rắc rối không đáng có trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy vận trình của người tuổi Dậu nhìn chung khá tươi sáng trong tháng này. Bạn càng chăm chỉ làm việc thì sẽ càng gặt hái được nhiều thành quả, tuy nhiên cần chú ý hành xử để tránh những rắc rối không đáng có trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp phù trợ, bản mệnh phát huy được tài năng của mình, lại biết lãnh đạo, cổ vũ mọi người hướng tới mục tiêu chung. Vì vậy, không ít người ghi được điểm trong mắt lãnh đạo, đạt được cột mốc mới trong công việc. Nếu chú ý hơn đến cách nói năng, cư xử thì bạn dễ mở rộng được các mối quan hệ xã giao hữu ích.
 
Trên phương diện kinh tế, bạn đưa ra được những quyết định khá đúng đắn trong đầu tư, kinh doanh. Có thể đồng tiền không chảy về túi của bạn ngay lập tức nhưng vẫn sẽ có những lời lãi nhất định giúp bạn kiên định hơn với định hướng của mình. Tuy nhiên, hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình để không gây ra những mâu thuẫn với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp xung quanh.
 
Chuyện tình duyên thì lại có lắm nỗi gian truân. Ngũ hành tương khắc cho thấy vợ chồng bạn dễ mâu thuẫn với nhau, dù nguyên nhân có thể rất nhỏ nhặt. Bạn không thể ép buộc người ấy phải làm theo mọi mong muốn của mình, hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy, hạ cái tôi xuống một chút, có thể bạn sẽ nhìn nhận mọi việc theo hướng khác.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 4/2024

 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy cục diện Tam Hợp đem lại nhiều tác động tích cực cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu. Nhiều cơ hội xuất hiện mở ra cho bạn nhiều triển vọng trong công việc, bạn nắm bắt được và cố gắng không ngừng thì ắt gặt được thành công.
 
Con giáp này biết được khả năng của mình là gì nên phát huy đúng lúc đúng chỗ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được. Ngoài ra, bạn còn thể hiện được tài lãnh đạo, chỉ huy của mình, truyền động lực cho mọi người để cùng cố gắng vượt qua khó khăn, gặt hái thành công mới.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn tạo được cái uy với nhân viên cấp dưới của mình khi luôn bình tĩnh và nghiêm túc trong mọi tình huống để có thể đưa ra những quyết sách chính xác nhất. Công ty có thể đạt được bước tiến mới trong tháng này.
 
Hãy chú ý đến cách nói năng, hành xử của mình, luôn cởi mở và chân thành với mọi người để xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Quan hệ rộng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn, gặp khó khăn cũng không sợ không có người giúp sức.
 
Nguyệt Lệnh Trường Sinh khuyên bạn có thể dành thêm thời gian để làm các công việc thiện, giúp đỡ những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Bạn đối xử tốt đẹp với mọi người thì sớm muộn gì cũng nhận được những món quà cuộc sống đem lại.

Xem thêm: Ngày sinh dự đoán khả năng thăng tiến 2 năm tới.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 4/2024

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Dậu nhìn chung khá hanh thông, thuận lợi trong tháng này nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Bạn chăm chỉ làm lụng thì ắt kiếm được một khoản tương xứng.
 
Với người làm công ăn lương, những đóng góp của bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn những lời khen có cánh và những khoản thưởng nóng. Nếu tự tin với những gì mình đã làm được, bạn có thể tự đề xuất thăng chức, tăng lương cho mình, khả năng được chấp thuận là rất cao.
 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, với người làm kinh tế, bạn đang nhận được những khoản lời lãi đầu tiên sau quá trình đầu tư trước đó. Điều này cho thấy bạn đang có những quyết định khá đúng đắn, vì vậy hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, tương lai bạn sẽ còn nhận được những khoản hậu hĩnh hơn.
 
Những người làm nghề tay trái hoặc sắp xếp làm thêm cũng sẽ nhận được khoản thù lao dư dả. Bạn đã dần có chỗ đứng trên thị trường nên hợp đồng với đối tác cũng ngày một nhiều hơn, dù vất vả nhưng bạn thấy xứng đáng.
 
Điều con giáp này cần chú ý là hạn chế tính nóng nảy của mình để tránh mâu thuẫn với khách hàng, đối tác. Điều này không đem lại lợi ích gì cho bạn, thậm chí còn khiến bạn bị ảnh hưởng danh tiếng, gây tác động không tốt đến doanh thu.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 4/2024

 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Dậu âm lịch, phương diện tình duyên của người tuổi Dậu không được như ý trong tháng này, phần lớn là do cách hành xử của bạn. Vì vậy con giáp này cần dành thời gian nhìn nhận lại bản thân chứ không phải là trách móc người này người khác.
 
Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy cần hạn chế tranh cãi với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt, điều gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, chớ nên nhắc đi nhắc lại khiến cả đôi bên đều cảm thấy bực bội.
 
Khi mâu thuẫn xảy ra, bạn chớ nên nói lời nóng nảy gây tổn thương cho người ấy. Hãy hạ cái tôi cá nhân xuống, đừng bắt người ấy nghe theo mọi ý kiến của mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương, biết đâu bạn sẽ có cách nhìn nhận vấn đề khác đi.
 
Với người còn độc thân, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều điểm sáng, chủ yếu do bạn quá lạnh lùng, tự tạo ra bức tường ngăn cách bản thân với mọi người xung quanh, khiến người khác ngại ngần không dám tiếp cận.
 
Khi có ai đó bày tỏ thiện cảm với bạn, dù không thích đi nữa, bạn cũng không nên từ chối quá phũ phàng. Hãy có cách hành xử khéo léo hơn để khiến đối phương không quá buồn bã hoặc bị mất mặt.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 4/2024

 
Người tuổi Dậu cần phải lưu tâm đến phương diện sức khỏe trong tháng này do bạn phải chịu ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. Hãy cẩn thận khi leo trèo, khi tham gia giao thông hoặc khi lao động tay chân, vận hành máy móc kẻo dễ vướng họa huyết quang.
 
Khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi, không tỉnh táo, bạn cần phải cho phép mình nghỉ ngơi, đừng cố gắng quá sức khiến sức khỏe suy giảm, dễ gây ra sai sót hoặc gặp sự cố không đáng có.
 
Hãy sắp xếp thời gian trong ngày để tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, tránh nguy cơ mắc phải những căn bệnh như đau đầu, đau xương khớp, đau dạ dày…
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024   

 
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, phát huy được khả năng, được đánh giá cao.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tài chính ổn định, nhận được lời lãi từ các mối đầu tư trước đó.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Hạn chế tính nóng nảy, không nên mâu thuẫn với người khác.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Cởi mở hơn trong các mối quan hệ, chớ nên cô lập bản thân.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, cẩn thận vướng họa huyết quang.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X