Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2024 tuổi Dần âm lịch: Sự nghiệp khó khăn, tình duyên rộng mở

Thứ Ba, 19/03/2024 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Dần âm lịch thấy rằng vận trình của bản mệnh có tốt có xấu, vì vậy bạn cần cổ vũ bản thân vượt qua những khó khăn, đồng thời chủ động nắm bắt các cơ hội, đừng chần chừ, do dự quá nhiều kẻo bỏ lỡ những thời cơ tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 4/2024 tuoi Dan am lich
 
Xem tử vi tháng 4/2024 tuổi Dần âm lịch thấy rằng vận trình của bản mệnh có tốt có xấu, vì vậy bạn cần cổ vũ bản thân vượt qua những khó khăn, đồng thời chủ động nắm bắt các cơ hội, đừng chần chừ, do dự quá nhiều kẻo bỏ lỡ những thời cơ tốt.
 
Trên phương diện sự nghiệp, do phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, bản mệnh có thể vướng vào nhiều chuyện thị phi, tin đồn tai tiếng. Khuyên bạn nên tập trung vào công việc của mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác, tránh nóng nảy kẻo gây thù chuốc oán với người khác. Hãy dùng kết quả công việc thực tế để chứng minh giá trị bản thân mình.
 
Tài lộc cũng không mấy khả quan do bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ. Thêm vào đó, kẻ xấu còn cố tình tiếp cận bạn, dùng lời lẽ ngọt ngào dụ dỗ bạn, nếu sơ suất, cả tin thì bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
May mắn mà phương diện tình duyên lại có nhiều điểm sáng rực rỡ. Thái Âm chiếu mệnh đem lại cho bạn nhiều đối tượng lý tưởng. Đặc biệt là nữ mệnh, nếu bạn tự tin và chủ động hơn thì không thiếu người theo đuổi. Trong gia đình, quan hệ vợ chồng nhìn chung hài hòa, hai người đều biết nhường nhịn nhau, không so đo tính toán chuyện nhỏ nhặt.
 
Tong quan thang 4
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Dần sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp vào tháng 4/2024 này. Không phải lúc nào mọi việc cũng được như ý muốn của bạn, vì thế thay vì việc than thân trách phận, bạn nên cổ vũ bản thân cố gắng vượt qua.
 
Cục diện Tương Hại cho thấy bạn dễ vướng phải những chuyện thị phi trong thời điểm này. Con giáp này quá nóng tính nên dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác, đắc tội kẻ tiểu nhân lúc nào không hay.
 
Sẽ có kẻ xấu cố tình tìm cách tung tin đồn không chính xác về bạn, tuy nhiên thay vì nóng giận, đôi co với mọi người xung quanh thì bạn nên dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân. Thành tích bạn gặt hái được là điều không ai có thể chối cãi.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nghiêm túc, tập trung vào công việc của mình, không nên nghĩ tới việc hãm hại hoặc chiếm công lao của người khác. Nếu bạn có những hành vi không đúng đắn thì sớm muộn gì cũng phải trả giá thích đáng.
 
Theo tử vi tháng 4/2024 tuổi Dần âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm Tử ảnh hưởng cũng khiến bạn thường xuyên có cái nhìn bi quan, tiêu cực về các vấn đề gặp phải. Tuy nhiên, nếu không chịu tự mình cố gắng, tìm động lực cho bản thân thì việc nào bạn cũng sẽ làm dở dang, bỏ lại giữa chừng, không đạt được mục tiêu đã đề ra.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 4/2024

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dần cũng không quá khả quan trong tháng này. Dù làm công việc gì đi nữa, con đường kiếm tiền của bản mệnh cũng gặp nhiều cản trở, cả do nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.
 
Với người làm công ăn lương, công việc không đạt được hiệu quả như ý muốn nên các mức lương thưởng gần như là không có. Bạn chỉ có thể dựa vào khoản lương chính của mình nên cần chú ý chi tiêu, không nên tiêu xài hoang phí kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.
 
Với người làm ăn kinh doanh, Tương Hại cho thấy bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ. Đối phương có thể sẽ có nhiều trò chơi xấu nhằm hãm hại, hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy bạn cần tỉnh táo để nhanh chóng phát hiện ra các nguy cơ.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tử cũng khuyên bạn nên có cách ứng biến linh hoạt hơn trong nhiều tình huống khác nhau, như vậy mới thu hút được nhiều đối tượng khách hàng mới. Nếu việc làm ăn gặp phải khó khăn thì bạn cần bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân vấn đề, đừng cứng đầu cứng cổ đi theo mãi một lối mòn, cuối cùng dần tụt hậu so với đối thủ.

Xem thêm: Năm phá tài của 12 con giáp.
 
Phi tinh thang 4
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 4/2024

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2024 tuổi Dần âm lịch, trái ngược với những khó khăn, thách thức trong sự nghiệp thì phương diện tình duyên của con giáp này lại phát triển khá rực rỡ. Bạn có thể đón nhận nhiều tin vui, cốt là bạn chịu mở lòng với những người thật lòng quan tâm mình.
 
Với những người độc thân, do được Thái Âm phù trợ, bạn chú ý hơn đến ngoại hình và cách ứng xử của mình, nhờ vậy mà dù không nổi bật, bạn vẫn có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người xung quanh.
 
Tháng này, bạn có thể tình cờ gặp gỡ được đối tượng phù hợp, dù mới tiếp xúc nhưng cả hai đã có rất nhiều chuyện để chia sẻ với nhau. Bạn cảm thấy người đó dường như có tâm hồn đồng điệu với mình.
 
Một số người có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thử trò chuyện với đối phương, đừng giữ những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ dần nhận ra những điểm hay của đối phương.
 
Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa bạn và nửa kia rất hài hòa, ấm áp. Người ấy sẽ luôn ở bên cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh khi bạn phải đối diện với khó khăn. Vì vậy, nếu công việc có chuyện gì khó giải quyết, bạn đừng ngại tâm sự với người ấy, đừng sợ làm phiền đối phương. Vợ chồng cùng kề vai sát cánh thì quan hệ sẽ càng gần gũi hơn, đôi bên càng thấu hiểu nhau hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 4/2024

 
Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Dần không gặp phải vấn đề gì quá đáng lo ngại. Tuy nhiên, công việc áp lực, không đạt được kết quả như mong muốn có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, áp lực, bi quan.
 
Hãy tìm cách giải thoát bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực này, nếu không bạn rất dễ bị stress, gây ảnh hưởng đến cả thể chất và tinh thần. Hãy tâm sự với người đáng tin cậy nhiều hơn, tham gia các hoạt động tập thể, thể dục thể thao, hít thở bầu không khí trong lành… để được thư giãn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2024

  
Cam nang vuong van thang 4
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Công việc khó khăn, vướng phải nhiều chuyện thị phi, mâu thuẫn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đối thủ cạnh tranh gay gắt, không nên đưa ra các quyết định đầu tư.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Tiền bạc không dư dả, cần chú ý hạn chế chi tiêu kẻo cháy túi.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu
 

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhiều người để ý, có cơ hội kết duyên với một người nào đó.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Hãy tâm sự những khó khăn gặp phải với nửa kia, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam
 Xem các bài viết khác: 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X