Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tý âm lịch: Cuộc sống đảo lộn, cẩn trọng kẻo mất tiền

Thứ Tư, 29/03/2023 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tý âm lịch khuyên bản mệnh nên tránh xa các vấn đề có tính rủi ro cao. Không phải cứ liều lĩnh là tốt, nhất là những tháng nhạy cảm như thế này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Tu vi thang 4/2023 tuoi Ty am lich
 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tý âm lịch, tháng mới gây ra nhiều đảo lộn cho con giáp tuổi Tý do đó bạn hãy cẩn thận theo dõi từng bước đi của mình, hết sức thận trọng để tránh lỗi lầm và rủi ro.

Mệnh có Tuyệt khiến bạn làm việc gì cũng không hoàn thành được đến nơi đến chốn. Tốt nhất hãy im lặng, tránh đưa ra những quyết định quan trọng tháng này.

Bạn sợ người khác đánh giá nên luôn tỏ ra mình cái gì cũng biết, cách nói chuyện như thể chuyên gia nhưng thông tin lại không sâu sắc, không có sự mới mẻ, chính điều này mà nhiều người cảm thấy bạn không đáng tin. 

Tuy nhiên, tháng này vẫn thuận lợi với những ai đang làm công việc liên quan tới truyền thông, marketing. Với đầu óc nhanh nhạy họ có thể gây dựng hình ảnh trong lòng mọi người rất tốt. Thế nhưng, để phát triển bền vững bạn vẫn cần lưu ý đến việc cải thiện chất lượng sản phẩm của mình đã nhé.

Nếu được thì nên hạn chế việc liên quan tới nhóm hay hội họp. Dành nhiều thời gian hơn cho những việc không cần tới ý kiến của nhiều người. Cẩn thận với lời ăn tiếng nói vì khi có tranh luận, bạn có thể nói những điều không định nói, gây ảnh hưởng xấu về lâu dài.

Ngoài ra sự xuất hiện của Thiên Quan khiến bạn bị mất kiểm soát không tốt cho việc cải thiện mối quan hệ cũng như vấn đề liên quan tới tài chính. Bản mệnh nên tránh lên kế hoạch cho những cuộc gặp gỡ hay thỏa thuận quan trọng trong tháng này. Hãy nằm yên cho tới khi vận may của bạn tốt hơn. 
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 4/2023


Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tý âm lịch về khía cạnh công việc, bạn nên tập trung vào ý tưởng hơn là hành động vội vàng. Nếu cao ngạo, nóng nảy, hành sự bất cẩn, sẽ dễ gây họa.

Công việc không trôi chảy như mong muốn. Bạn có thể cảm thấy khó nhất trí với người khác, kể cả trong những việc hết sức đơn giản. Điều này khiến quan hệ nơi công sở không mấy dễ dàng.

Nhớ rằng vận may thay đổi rất nhanh, mọi chuyện diễn biến khó lường, nhiều trục trặc có thể xảy ra. Lúc này, bạn không được phép phạm sai lầm hay vướng vào kẻ xấu.

Tránh bình phẩm về người khác hay chia sẻ những suy nghĩ của mình, điều này có thể gây hại cho bạn. Nếu được yêu cầu nhận xét về ai đó, hãy tránh phán xét vì đó có thể là chiếc bẫy để hại bạn.

Trong công việc, bạn rất sáng tạo, đó là điều cần phát huy trong thời gian này. Đừng ngại chia sẻ những ý tưởng tốt đẹp của mình, đề xuất của bạn sẽ được mọi người vui vẻ chấp thuận, mọi nỗ lực sẽ được ghi nhận đúng mức.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 4/2023


Xem tử vi, ảnh hưởng của Tiểu Hao nên con giáp tuổi Tý không tránh được việc phải chi tiền. Đôi khi việc sử dụng tiền là cần thiết để đầu tư cho mục đích lâu dài nên đừng vì tiếc mà không dám chi nhé.

Trong kinh doanh, tránh thực hiện những thay đổi quan trọng cho công việc thường kỳ vì lúc này không phù hợp cho những biến đổi. Nên ưu tiên thời gian củng cố kinh doanh và lập kế hoạch tương lai.

Nên theo đuổi đến cùng các ý tưởng và dự định nếu muốn chúng mang lại kết quả tốt đẹp lâu dài. Làm việc liên quan đến tài chính cần có sự thống nhất để tìm ra giải pháp tối ưu nhất có thể.

Ảnh hưởng của Thiên Hình nên người tuổi Tý cần thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Nếu bất cẩn thì bạn sẽ dễ rước họa. Nếu ai đó can ngăn thì nên lắng nghe. 

Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 4/2023


 Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành xung khắc dự báo về những rắc rối trong các mối quan hệ của con giáp tuổi Tý. Cuộc sống tình cảm tháng này ẩn chứa nhiều căng thẳng, những cãi vã nhỏ nhặt có thể bị thổi phồng, dẫn tới ẩu đả lớn. 

Trong tình cảm, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Nên cố gắng kiềm chế, không trút bực dọc lên bạn đời hay người yêu, nếu không cãi có lớn có thể xảy ra. Tránh dùng những lời lẽ xúc phạm, chúng có thể khiến bạn phải hối tiếc sau này.

Hãy cố gắng hiểu người khác, tỏ ra nhường nhịn và bạn sẽ được đền bù xứng đáng.
 
Với những ai đang độc thân, đây không phải thời điểm tốt để theo đuổi một mối quan hệ mới, hãy hành động từ tốn và vững vàng. Tháng sau sẽ là lúc phù hợp hơn cho các cuộc hẹn hò lãng mạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 4/2023


Nguyệt lệnh Tuyệt dự báo về việc bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Nhị Hắc nhập cung chính Bắc, cảnh báo tình trạng sức khỏe đang ngày càng đi xuống. Bạn nên chú ý đến vấn đề ăn uống nghỉ ngơi, đừng để tái phát bệnh dạ dày hay bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa.

Tháng này bạn có cơ hội thực hiện những thay đổi cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe của mình. Ví dụ có kế hoạch về việc ăn uống để đảm bảo đủ chất, thay đổi món thường xuyên trong tuần để thức ăn được đa dạng.

Ngoài ra, bạn cần thực hiện quyết tâm dậy sớm để tập thể dục, nên ưu tiên tập buổi sáng hơn là buổi chiều vì nó mang lại hiệu quả cao hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận những rắc rối bất ngờ có thể xảy ra, chớ nên tin theo lời nịnh nọt
  • Quý nhân: Mão, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, hồng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tránh việc cho vay mượn, cơ hội nhận lại tiền không cao.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Hành động nào cũng cần cân nhắc, nên có kế hoạch từ sớm.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đen

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Bạn cảm nhận được sự ấm áp từ sự quan tâm, chăm sóc của người ấy.
  • Quý nhân: Mùi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tý âm lịch khuyên bạn nên tập trung vào chi tiết, tránh sự hời hợt.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X