Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tuất âm lịch: Tốt bụng nhưng dễ bị tổn thương vì không được đáp lại

Chủ Nhật, 02/04/2023 12:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tuất âm lịch cho thấy mọi việc hanh thông nên bạn có thời gian đi hỗ trợ nhiều người hơn, tuy nhiên, đừng kỳ vọng rằng ai cũng ghi nhận công sức của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 4/2023 tuoi Tuat am lich
 
 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tuất âm lịch Nguyệt Lệnh Dưỡng cho thấy tháng này bạn khá chủ động trong mọi việc mình làm. Khi bạn không bị phụ thuộc bạn có khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng, tiến độ công việc nhờ thế mà được đẩy nhanh hơn.

Nhìn chung, cuộc sống của bạn tháng này ổn định, không có gì phải lo lắng. Thế nhưng tuổi Tuất cần lưu ý rằng giúp người khác chưa chắc là họ sẽ mang ơn mình, hãy vô tư hỗ trợ trong khả năng mà thôi.

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Giải Thần sẽ khiến tình hình được giảm nhẹ, căng thẳng sẽ không còn, điều này sẽ giúp cho bạn có được sự hài lòng sâu sắc. Vì thế với bất cứ chuyện gì xảy ra bạn đừng vì thế mà suy nghĩ nhiều hay đau lòng quá, có khi sang ngày mai sự việc đã đổi hướng một cách bất ngờ.

Tử Vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Ngũ hành tương sinh dự báo sự hài hòa trong chuyện tình cảm, những cặp đôi tâm đầu ý hơn, chưa nói hết câu đã hiểu ý của nhau. Người độc thân sẽ tìm được một nửa của mình trong thời gian này.
 
Tu vi thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 4/2023


Xem tử vi tháng 4/2023 tuổi Tuất âm lịch, mọi việc đều trong khả năng kiểm soát của bản mệnh. Tình hình công việc không có biến động nào đáng kể.

Nhìn chung không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn có thể giúp đỡ những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cũng cần tạo ra giới hạn cho mình, không phải ai cũng trân trọng sự hỗ trợ của bạn.

Thương Quan cũng có phần nào đó tác động tiêu cực tới tâm trạng của bạn. Thế nên với những chuyện không liên quan hoặc người không xứng đáng chỉ nên cho phép bản thân buồn một chút thôi, chớ vì họ mà làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc của bạn.

Đây cũng là tháng bạn nên dành thời gian cho riêng mình, bởi nhờ thế, bạn có thể làm tốt nhất những công việc sáng tạo. Góc nhìn mới cho bạn cơ hội học hỏi và có thêm những kết nối tốt trong cuộc sống. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp âm lịch dự báo, phương diện tài lộc của tuổi Tuất có nhiều điểm sáng. Những ai khởi động kinh doanh cũng đã bắt đầu có doanh thi, việc làm ăn được nhiều người ủng hộ.

Những ai làm ăn được một thời gian đã khôn ngoan hơn trong việc tính toán lại dòng tiền, nhờ đó mà tận dụng tối đa được nguồn lực đang có mà còn tránh được sự lãng phí không cần thiết.

Cửu Tử bay về phương Đông Bắc này, mệnh chủ sẽ có cơ hội đón nhận vận may tiền bạc đến với mình. Bạn có thể chẳng cần hao tâm tổn trí quá nhiều mà tiền bạc vẫn đầy tay. 

Nhìn chung khi có kế hoạch tiền bạc thông minh để vừa gia tăng thu nhập vừa tích lũy lại đầu tư càng khiến cuộc sống của bản mệnh trở nên sung túc hơn. 
 
Phi tinh thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 4/2023

 
Tử vi tháng 4/2023 tuổi Tuất âm lịch, Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Ngay cả một mối quan hệ dùng dằng khó buông rất có thể sẽ đi đến hồi kết giúp bạn có được thời gian yên bình đáng quý.

Người độc thân trong tháng mới này nếu đang tìm kiếm nửa kia, con giáp tuổi Tuất có cơ may gặp được người như ý. Tuy nhiên, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, bạn không nên quá vồ vập.

Tháng này, khi mọi chuyện thông suốt, đầu óc sáng tỏ, bạn sẽ được dành thời gian thư giãn và kết nối với những tâm hồn đồng điệu.  
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 4/2023

 
Sức khỏe của người tuổi Tuất xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do Nguyệt Lệnh lâm Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng.
 
Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.
 
Bên cạnh đó cũng cần chú ý giữ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông và làm việc chân tay, máy móc. Khi điều khiển xe cộ cần tuân thủ luật lệ, đã uống bia rượu thì không lái xe, tránh gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác và chính mình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 4/2023

 
Cam nang vuong van thang 4/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự tin tưởng từ các thành viên trong gia đình.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tránh nói đùa trong một số tình huống nhạy cảm.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Không nên vội vàng hứa hẹn việc gì bản thân chưa làm được.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Làm việc có kế hoạch giúp bạn tối ưu được nguồn lực đang có.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận với những lời ngon ngọt từ một người lâu nay lạnh lùng với bạn.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng  
Xem tử vi tháng 4/2023 âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X